Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Big C Thăng Long