Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm,
- Tham gia vào việc phát triển, nâng cấp các sản phẩm phần mềm của công ty,
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách,
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
1. Tìm kiếm khách hàng (data) từ các hoạt động thị trường trực tiếp
- Thực hiện truyền thông trực tiếp tại các thị trường mục tiêu và thu thập data khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo kết quả của các chiến dịch truyền thông trực tiếp ngoài thị trường.
2. Các công việc phối hợp, phát sinh khác từ quản lý
- Phối hợp thực hiện và hỗ trợ các hoạt động truyền thông khác của Công ty theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận bảo lãnh viện phí đối với khách hàng có bảo hiểm liên kết;
- Đăng ký và hướng dẫn các thủ tục khi khách hàng đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện;
- Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác gửi hồ sơ trên hệ thống phần mềm bảo lãnh viện phí;
- Theo dõi và cập nhật tình trạng, kết quả, xác nhận chi phí chi trả từ công ty đối tác bảo hiểm;
- Giải đáp, tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến bảo lãnh viện phí;
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán bảo hiểm.
- Tiếp quản và giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng, tư vấn cho các sản phẩm, bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh tiềm năng trên KH phụ trách.Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao từ cấp trên.
- Gặp gỡ, phát triển khách hàng; thu thập thông tin thị trường và thông tin về khách hàng, các dự liệu thống kê về thị trường liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu các nhu cầu, yêu cầu của Khách hàng về các dự án trong kế hoạch hoặc xây dựng kế hoạch.
- Tham gia đàm phán và thống nhất phương án hợp tác với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện theo dõi hồ sơ dự thầu và các thủ tục đấu thầu trong quá trình thực hiện dự án; Theo dõi và nắm bắt tiến độ triển khai dự án (triển khai, nghiệm thu hàng hóa…)
- Nghiên cứu đối thủ, Tư vấn cho cấp trên về thị trường hiện tại và xu hướng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu
của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng .Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu
- Làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng yêu cầu công việc…
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của Ban Giám đốc.
2. Quản lý điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của cty
3. Nghiên cứu, đánh giá phát triển thị trường
4. Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
5. Huấn luyện và đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
6. Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh
7. Báo cáo hàng tháng, hàng quý về hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo cty
Là người đại diện chuyên nghiệp của Newway Realty hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm BĐS thuộc các dự án của Vinhomes
- Tìm kiếm & CSKH tiềm năng dựa trên data khách hàng công ty cung cấp và Marketing
- Hướng dẫn KH ký kết hợp đồng và các thủ tục khác theo quy định của chủ đầu từ
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng do công ty tổ chức dành riêng cho từng đối tượng
Địa chỉ làm việc:
✅VP1: Biệt thự Sao Biển SB23-173, Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
✅VP2: Shophouse 08 – Tòa S101 KĐT Vinhomes Smartcity – Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - HN
- Gặp gỡ các khách hàng kinh doanh và hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh, cứu hỏa, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các đơn vị tư vấn thiết kế, M$E …. để giới thiệu về các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực mình quản lý để mở rộng quy mô, tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm.
- Chuẩn bị tài liệu như báo giá, hàng mẫu … để gửi khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần cho quản lý về hoạt động kinh doanh và các vấn đề phát sinh trong khu vực mình quản lý.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các phương án, chiến lược kinh doanh khách hàng/ sản phẩm theo tháng/quý
- Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm/thương hiệu, xây dựng hình ảnh mở rộng thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các dự án
- Tiếp nhận, xử lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng và khai thác thị trường tiềm năng.
- Giới thiệu tư vấn bán sản phẩm của công ty.
- Thiết bị trình chiếu: Máy chiếu cũ, mới, màn chiếu, phụ kiện trình chiếu.
- Dịch vụ sửa chữa thiết bị trình chiếu, loa bluetooth.
- Địa điểm làm việc: Số 12 ngách 14/316 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Khảo sát thị trường/ đối tác tại khu vực làm việc (online/ofline), lập báo cáo gửi cấp trên (Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng mối quan hệ, khảo sát tiềm năng,..)
- Hỗ trợ, tư vấn, phổ biến các chính sách, chương trình hợp tác/ xúc tiến cho đối tác, Tư vấn các gói bán hàng của Leetray
- Kết nối, theo dõi kế hoạch đảm bảo tiến độ giao nhận hàng;
- Scan mẫu hàm gửi đối tác khi phát sinh ca điều trị (sẽ được training);
- Hỗ trợ các sự kiện ofline của công ty, các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, TPCN của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc
2. Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số bán hàng.
3. Tiếp nhận đơn đặt hàng, các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi về công ty để kịp thời xử lý.
4. Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
5. Thực hiện các công việc do Quản lý khu vực giao.
6. Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
7. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ bền vững đối với các khách hàng quen thuộc và tăng cuờng tìm kiếm các khách hàng mới để mở rộng thị trường
Nơi làm việc
1. Khu vực Hà Nội làm việc tại Long Biên, Gia Lâm
2. Khu vực Ninh Bình làm việc tại toàn tỉnh Ninh Bình
3. Khu vực Miền Trung toàn bộ các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Gia Lai, Bình Định
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Chăm sóc khách hàng cũ:
+ Sale từ data khách hàng cũ có nhu cầu thường xuyên
+ Ghé thăm khách hàng theo danh sách có sẵn
+ Kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng để có phương án đề xuất khách hàng nhập hàng
+ Tư vấn, trao đổi đề xuất khách hàng nhập sản phẩm Công ty đang bán
+ Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng
+ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đặc điểm khách hàng
+ Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Báo cáo nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Tìm và phát triển khách hàng mới;
- Chăm sóc và phát triển đối với khách hàng truyền thống;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu và đề xuất phương án; Chào giá và mời hợp tác dự án;
- Chủ trì xúc tiến, thương thảo các điều khoản, ký hợp đồng với Khách hàng;
- Lập kế hoạch tổng thể thực hiện dự án ban hành triển khai sau khi ký hợp đồng;
- Phối hợp với khách hàng, cơ quan chức năng, các phòng trong công ty để triển khai dự án;
- Hỗ trợ khách hàng;
- Xử lý khiếu nại khách hàng;
- Thị trường mục tiêu;
*2 Khu vực: Đà Năng và Hà Nội (Khu vực cụ thể được Teamleader phân công)
- Tìm hiểu sản phẩm công ty và kênh phân phối
- Ghé thăm khách hàng hàng ngày để thúc đẩy doanh số và duy trì mối quan hệ
- Thúc đẩy bán hàng và tiếp thị trong khu vực phụ trách
- Chăm sóc nhà phân phối hiện tại và tiếp cận đại lý mới
- Thực hiện khảo sát thị trường
- Hỗ trợ vấn đề bảo hành, theo dõi thanh toán và hiển thị
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý