Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán các sản phẩm của công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu từ khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
-Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Văn phòng Trung tâm thang máy tại Tầng 8, Toà nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội cần tuyển dụng vị trí Trưởng bộ phận Kinh doanh khu vực
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kinh doanh trước Ban Giám đốc.
- Xây dựng, triển khai và phát triển dịch vụ khách hàng
- Nhận hợp đồng từ trưởng nhóm, tiến hành viếng thăm địa chỉ nhà và làm việc trực tiếp với khách hàng
- Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn tại công ty
- Thu tiền từ khách hàng đúng hẹn và nộp tiền về công ty
- Xác minh tình trạng khách hàng, tài sản liên quan
- Ghi nhận và gửi báo cáo việc viếng thăm khách hàng về cho trưởng nhóm
- Bảo mật thông tin bằng cách giữ tất cả các thông tin liên quan đến công việc và khách hàng một cách cẩn thận
- Tìm kiếm online Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng công ty, thuê chỗ ngồi cá nhân làm việc, thuê phòng hội thảo, khách các chương trình Workshop, khách dự các buổi diễn giả các chủ đề khác nhau, khách có nhu cầu thuê homestay, căn hộ…
- Dẫn khách tham quan sản phẩm. Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng ký hợp đồng thuê;
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trước Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các Bộ phận Setup hoàn thiện mặt bằng, bàn giao cho Khách thuê mới.
- Đề xuất phương án, kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Lưu trữ thông tin Khách hàng
- Liên hệ với khách hàng đang có nhu cầu
- Giới thiệu và cung cấp cho khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức thanh toán cho khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
- Có tuyển dụng Cộng Tác Viên Không giới hạn
- Tự chủ trong việc tìm kiếm dữ liệu, data KH để bán sản phẩm dịch vụ
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Giám sát kết quả thực hiện đơn hàng, đánh giá chất lượng thông qua việc chấm điểm dịch vụ của công ty, hoàn thành chứng từ giao dịch
- Thông tin các chương trình kinh doanh, bán hàng đến khách hàng
- Theo dõi và thực hiện đơn hàng, soạn thảo các dữ liệu bao gồm Thư chào giá, thư giá thư giới thiệu, báo giá, bảng giá, hợp đồng kinh tế ký kết
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty
- Thu hồi công nợ khách hàng
- Thăm mưu công tác chăm sóc khách hàng, quy trình để hướng đến phục vụ khách hàng như phục vụ người thân
Theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”), Home Credit Việt Nam thực hiện "Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân" với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ theo nghị định.
Bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam thông qua [Vietlam24h], Anh/Chị đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do Anh/Chị cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà Anh/Chị đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn career.homecredit.VN/VN/article/id/217.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Tham gia làm hồ sơ đấu thầu online, hồ sơ hỗ trợ đối tác đấu thầu online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc và lãnh đạo bộ phận
- Xây dựng hình ảnh, nội dung, chạy quảng cáo, tư vấn bán hàng và chốt đơn trên các sàn TMĐT phụ trách (Shopee, Lazada, TikTok Shop,…)
- Xây dựng hình ảnh, nội dung, chạy quảng cáo, tư vấn bán hàng và chốt đơn trên Fanpage
- Chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng kinh doanh
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao.
Địa chỉ: Số 04 BT1, Khu Nhà Ở Sinh Thái Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- Tìm kiếm, tư vấn cho các khách hàng mới về dịch vụ của công ty bao gồm:
Dịch vụ thông quan xuất – nhập khẩu.
Dịch vụ cước vận tải nội địa hàng LCL – FCL.
Dịch vụ cước vận tải Quốc Tế cho các lô hàng Sea – Air (Door to Door).
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống khách hàng, đề ra mục tiêu theo từng thời điểm.
- Làm báo giá, hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết các sự việc phát sinh với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Công việc chính
Báo cáo trưởng phòng kinh doanh và BTGĐ:
• Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm.
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng.
• Tổ chức, hoạch định và huấn luyện.
• Xây dựng hình ảnh của một Quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp.
• Giám sát công việc của các cấp quản lý, sale trong đội nhóm
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn sản phẩm của công ty.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn và trách nhiệm được giao.
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm cho khách hàng qua các kênh bán hàng .
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng .
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
Tư vấn bán thiết bị, vật tư y tế cho phòng khám, bệnh viện tư nhân, bệnh viện nhà nước
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, các thông tin phản hồi
Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn
-Phát triển và xây dựng đội ngũ kinh doanh
-Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới
-Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty
-Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Mục đích: Tạo mối quan hệ ký kết với các công ty, doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu chế xuất,.. để triển khai gói vay & 1 số sản phẩm tài chính (Banca, tài khoản Ubank, thẻ tín dụng,...) cho nhân viên của các doanh nghiệp đó
Chi tiết:
- Tạo mối quan hệ với các quản lý cấp cao, giám đốc công ty, phòng nhân sự,... của các doanh nghiệp có quy mô từ 200 người trở lên
- Trao đổi, đưa ra lợi ích, định hướng về mô hình hợp tác giữa FE & doanh nghiệp để cung cấp các gói vay tín dụng & 1 số sản phẩm tài chính cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đó
- Lên chiến lược cho từng doanh nghiệp, thuyết phục và ký kết hợp đồng hợp tác
- Liên kết với bộ phận nhân viên kinh doanh của FE CREDIT để cùng triển khai, tư vấn sản phẩm cho nhân viên của doanh nghiệp
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hiệu lực hợp đồng
- Phối hợp với phòng ban thu hồi phí nợ để đảm bảo khách hàng thanh toán
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh & xu hướng chung của các doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả công việc
- Quản lý các khách hàng doanh nghiệp cũ đã hợp tác, tái ký hợp đồng
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
Làm việc ngoài thị trường các tỉnh nơi ứng viên sinh sống