Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện, tư vấn bán sản phẩm là các khóa học của NativeX từ dữ liệu Marketing online
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Xử lý tất cả các giao dịch mua của khách hàng
- Đàm phán và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch xúc tiến đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Tìm kiếm, xúc tiến khách hàng và đối tác tiềm năng mảng Cơ điện và PCCC thị trường nhà máy Công nghiệp
- Chuẩn bị các hồ sơ phục vụ công tác đấu thầu dự án. Tham gia đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt toàn bộ quá trình từ ký hợp đồng đến thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Quan hệ hợp tác hãng và quản lý thương hiệu, hình ảnh của Công ty trước đối tác.
-Tìm kiếm thị trường và phát triển sản phẩm nông sản
-Lập kế hoạch kinh doanh, quản lý, theo dõi và báo cáo doanh thu thị trường
-Thực hiện các thủ tục liên quan về sản xuất, xuất khẩu
-Liên hệ với Nhà cung cấp tại Việt Nam và khách hàng bên phía Trung Quốc
-Theo dõi đơn hàng xuất khẩu nông sản
-Đàm phán, giải quyết những vấn đề về thủ tục, chứng từ và hàng hóa giữa hai bên
-Hỗ trợ cấp trên các công việc cần thiết.
- Giới thiệu & tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Lên đơn hàng, giao hàng và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các đại lý phân phối
- Thống kê và báo cáo doanh thu cuối tháng
- Thực hiện công việc theo yêu cầu và một số nội dung khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng doanh nghiệp sản xuất, khách hàng dự án,
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xúc tiến bán sản phẩm và dịch vụ.
- Lên kế hoạch đi thị trường để tìm các đại lý đang bán các hãng sơn khác, nhà thầu sơn/ nhà thầu xây dựng… trong khu vực mình quản lý
- Tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm, tư vấn - phân tích, thuyết phục khách hàng
- Thực hiện ký kết hợp đồng, tư vấn - lên đơn hàng với các đại lý đã đồng ý mua sản phẩm theo chính sách của công ty
- Phối hợp với bộ phận kế toán để đại lý đặt hàng được thuận lợi, hỗ trợ tư vấn để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Chủ động liên hệ với các đại lý đang làm việc để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc trong tuần, tháng cho Trưởng phòng KD. Thứ 2 đầu tháng về Công ty họp đầu tháng, các thứ 2 còn lại họp online
VP Hà Nam: 168 Lê Duẩn, Phủ Lý, Hà Nam
VP Hà Nội: 12A09 Tháp B Toà Goden Land, Thanh Xuân, Hà Nội
NMSX: Lô 4, Thửa đất số 10 cụm CN Bình Lục, Bình Lục, Hà Nam
Địa chỉ làm việc - Ưu tiên các ứng viên đang thường trú tại các tỉnh sau:
Tỉnh Thanh Hoá: Huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương, Hoàng Mai, Nông Cống, Vĩnh Lộc, Yên Định, ....
Tỉnh Ninh Bình: TX. Tam Điệp, H. Gia Viễn, Hoa Lư, Nho Quan , Yên Khánh, TP. Ninh Bình,....
Tỉnh Hoà Bình: H. Lương Sơn, Cao Phong, Kim Bôi, Kỳ Sơn, Lạc Thuỷ, Yên Thuỷ, Mai Châu, TP. Hoà Bình,....
Tỉnh Vĩnh Phúc: H. Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Trường, Lập Thạch, Sông Lô, Vĩnh Phúc
Tỉnh Yên Bái: H. Lục Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu, Yên Bái
Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.....
- Tìm kiếm, phân loại và cập nhật thông tin đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực, profile, hồ sơ chào giá, hồ sơ thầu...
- Thu thập & phân tích thông tin thị trường.
- Gọi điện thoại, tiếp xúc chào hàng theo ngành, khách hàng được phân công.
- Tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng gởi đến: yêu cầu báo giá, mời thầu.
- Duy trì mối quan hệ với đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu đầy đủ thông tin về khách hàng.
- Thương lượng các vấn đề liên quan đến hợp đồng nếu nằm ngoài điều khoản của công ty đưa ra theo mẫu.
- Đánh giá đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc & bán hàng theo quy trình.
- Làm Hợp đồng thương thảo với khách hàng
- Theo dõi xuyên suốt chu kỳ bán hàng kể cả sau khi đã ký hợp đồng.
- Đại diện thương lượng, thỏa thuận các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Hỗ trợ phòng Kế toán, Phòng Kỹ thuật sau bán hàng.
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ y tế theo từng chuyên khoa (thai sản, răng, tiêm chủng, phẫu thuật ngoại khoa…) được phân công theo khả năng;
- Tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ của Bệnh viện tới khách hàng (online và offline);
- Tham gia đề xuất các chương trình ưu đãi, quà tặng, chính sách… nhằm duy trì và thúc đẩy lượng khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện tới khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng;
- Thông báo lịch tái khám;
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng qua email/điện thoại…;
- Gọi điện thu nhận thông tin nhận xét của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện;
- Tiến hành khảo sát tại khoa/phòng nội trú để phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại.
- Tìm kiếm, phân loại và cập nhật thông tin đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực, profile, hồ sơ chào giá, hồ sơ thầu...
- Thu thập & phân tích thông tin thị trường.
- Gọi điện thoại, tiếp xúc chào hàng theo ngành, khách hàng được phân công.
- Tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng gởi đến: yêu cầu báo giá, mời thầu.
- Duy trì mối quan hệ với đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu đầy đủ thông tin về khách hàng.
- Thương lượng các vấn đề liên quan đến hợp đồng nếu nằm ngoài điều khoản của công ty đưa ra theo mẫu.
- Đánh giá đầu mối, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc & bán hàng theo quy trình.
- Làm Hợp đồng thương thảo với khách hàng
- Theo dõi xuyên suốt chu kỳ bán hàng kể cả sau khi đã ký hợp đồng.
- Đại diện thương lượng, thỏa thuận các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Hỗ trợ phòng Kế toán, Phòng Kỹ thuật sau bán hàng.
- Xây dựng hình ảnh, nội dung, chạy quảng cáo, tư vấn bán hàng và chốt đơn trên các sàn TMĐT phụ trách (Shopee, Lazada, TikTok Shop,…)
- Xây dựng hình ảnh, nội dung, chạy quảng cáo, tư vấn bán hàng và chốt đơn trên Fanpage
- Chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng kinh doanh
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao.
Địa chỉ: Số 04 BT1, Khu Nhà Ở Sinh Thái Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- Giới thiệu, tư vấn, bán hàng: Hệ thống lọc nước tổng và nước nóng trung tâm heatpump tại showroom hoặc đi thị trường.
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng, dự án tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ tích cực và lâu dài với khách hàng, đối tác, kiến trúc sư, nhà thầu, tổng thầu.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện định kỳ.
- Chăm sóc showroom và các sản phẩm trưng bày.
- Các công việc khác tại showroom hoặc theo sự phân công của cấp trên.
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch sản lượng, doanh thu
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, số tiền thu về
2. Bán hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng cho các nhóm sản phẩm
- Triển khai hoạt động bán hàng tại thị trường, thu hồi công nợ từ Nhà phân phối
3. Phát triển hệ thống kênh tiêu thụ sản phẩm
- Chăm sóc, phát triển khách hàng Nhà phân phối cũ
- Mở rộng tập khách hàng nhà phân phối, đại lý cấp 1, cấp 2
- Đảm bảo độ phủ nhóm hàng SKU.
4. Quản lý nhân sự phòng
- Xây dựng, đào tạo & phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, Sales admin
- Đôn đốc và giám sát hoạt động nhân viên
5. Báo cáo
- Kết quả thực hiện sản lượng, doanh thu, số tiền thu về
- Kết quả triển khai Chương trình khuyến mãi.
- Tình hình nhu cầu thị trường
- Đề xuất các chính sách nhằm phát triển thị trường.
4. Quản lý nhân sự phòng
- Xây dựng, đào tạo & phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, Sales admin
- Đôn đốc và giám sát hoạt động nhân viên
5. Báo cáo
- Kết quả thực hiện sản lượng, doanh thu, số tiền thu về
- Kết quả triển khai Chương trình khuyến mãi.
- Tình hình nhu cầu thị trường
- Đề xuất các chính sách nhằm phát triển thị trường.
- Liên hệ với khách hàng đang có nhu cầu
- Giới thiệu và cung cấp cho khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức thanh toán cho khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng cũ:
+ Sale từ data khách hàng cũ có nhu cầu thường xuyên
+ Ghé thăm khách hàng theo danh sách có sẵn
+ Kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng để có phương án đề xuất khách hàng nhập hàng
+ Tư vấn, trao đổi đề xuất khách hàng nhập sản phẩm Công ty đang bán
+ Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng
+ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đặc điểm khách hàng
+ Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng
Soccerstore.vn là thương hiệu của công ty CP Thể Thao DT, hiện có và đang phát triển hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm bóng đá chính hãng, là đại lý ủy quyền của Adidas, Mizuno, Nike, Puma, Wika, Zocker, Kamito… chi tiết xem tại website: soccerstore.vn
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, phát triển hệ thống của hàng bán lẻ, chúng tôi cần tuyển dùng vị trí: Nhân viên bán hàng toàn thời gian ở Hà Nội, chi tiết như sau:
Mô tả công việc:
- Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Phối hợp, kiểm đếm, sắp xếp hàng hóa theo sự điều phối của trưởng cửa hàng
- Tư vấn, bán hàng và hỗ trợ KH qua các kênh online
- Thời gian làm việc: chủ động 2 ca 8h30-17h30, hoặc 13h-21h
- Làm việc 6 ngày/tuần, có thể làm thứ 7 hoặc Chủ Nhật, theo yêu cầu công việc
- Theo dõi công nợ, quản trị và báo cáo các dự án, hợp đồng được giao;
- Soạn thảo, thương thảo hợp đồng, tổ chức ký kết hợp đồng và Kick off dự án;
- Tổ chức các cuộc họp, đào tạo trong quá trình thực hiện;
- Thường xuyên tiếp xúc, giao lưu, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng;
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, báo giá;
- Các công việc khác hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong công ty.