Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán các sản phẩm của công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu từ khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
-Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin từ khách, sau khi có đầy đủ thông tin, đưa ra phương án kinh doanh trình BGĐ xin ý kiến.
- Thực hiện các giao dịch đàm phán chốt đơn hàng với khách hàng, nhà cung cấp.
- Hoàn tất thủ tục, chứng từ mỗi đơn hàng phát sinh (PAKD, Hợp đồng, hóa đơn chứng từ)
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện; tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
- Sắp xếp, đề xuất kế hoạch tiếp khách, đi công tác giải quyết công việc
- Lập bảng đánh giá kết quả công việc theo tháng (nộp vào ngày cuối tháng)
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Thời gian làm việc bình thường là 6h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
Thời gian làm việc từ 9h00 đến 12h00; 13h30-16h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng và chủ nhật
-Phát triển và xây dựng đội ngũ kinh doanh
-Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới
-Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty
-Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Là người đại diện chuyên nghiệp của Newway Realty hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm BĐS thuộc các dự án của Vinhomes
- Tìm kiếm & CSKH tiềm năng dựa trên data khách hàng công ty cung cấp và Marketing
- Hướng dẫn KH ký kết hợp đồng và các thủ tục khác theo quy định của chủ đầu từ
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng do công ty tổ chức dành riêng cho từng đối tượng
Địa chỉ làm việc:
✅VP1: Biệt thự Sao Biển SB23-173, Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
✅VP2: Shophouse 08 – Tòa S101 KĐT Vinhomes Smartcity – Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - HN
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu với khách hàng kế hoạch tài chính, các giải pháp và chương trình bảo vệ tài chính cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt được chỉ tiêu được giao.
Tham dự đầy đủ các chương trình huấn luyện, hội họp với công ty.
- Thực hiện khảo sát nhu cầu, phân tích và đề xuất kế hoạch đào tạo hàng tháng/quý/năm;
- Lập kế hoạch đào tạo hàng năm (dự toán chi phí, đối tượng, nội dụng,…) và triển khai Kế hoạch đào tạo theo kế hoạch;
- Xây dựng dữ liệu Nhà cung cấp Dịch vụ đào tạo, Giảng viên;
- Tổ chức, theo dõi các chương trình đào tạo, phối hợp với các đầu mối trong công ty xây dựng hệ thống bài test đánh giá, tổng hợp dữ liệu đào tạo;
- Trực tiếp đứng lớp các chương trình đào tạo cơ bản của Công ty: Đào tạo hội nhập nhân sự, đào tạo Quy chế, quy định, quy trình làm việc, hướng dẫn công việc, biểu mẫu…
- Báo cáo tổng kết, thu thập phản hồi của học viên, đưa ra đánh giá đóng góp ý kiến để cải tiến chương trình Đào tạo;
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện lộ trình đào tạo theo cấp bậc thăng tiến của CBNV trong công ty;
- Tham mưu cho BLĐ các chiến lược liên quan đến công tác đào tạo;
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Công việc chính
Báo cáo trưởng phòng kinh doanh và BTGĐ:
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng doanh nghiệp sản xuất, khách hàng dự án,
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xúc tiến bán sản phẩm và dịch vụ.
- Lên kế hoạch đi thị trường để tìm các đại lý đang bán các hãng sơn khác, nhà thầu sơn/ nhà thầu xây dựng… trong khu vực mình quản lý
- Tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm, tư vấn - phân tích, thuyết phục khách hàng
- Thực hiện ký kết hợp đồng, tư vấn - lên đơn hàng với các đại lý đã đồng ý mua sản phẩm theo chính sách của công ty
- Phối hợp với bộ phận kế toán để đại lý đặt hàng được thuận lợi, hỗ trợ tư vấn để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Chủ động liên hệ với các đại lý đang làm việc để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc trong tuần, tháng cho Trưởng phòng KD. Thứ 2 đầu tháng về Công ty họp đầu tháng, các thứ 2 còn lại họp online
VP Hà Nam: 168 Lê Duẩn, Phủ Lý, Hà Nam
VP Hà Nội: 12A09 Tháp B Toà Goden Land, Thanh Xuân, Hà Nội
NMSX: Lô 4, Thửa đất số 10 cụm CN Bình Lục, Bình Lục, Hà Nam
Địa chỉ làm việc - Ưu tiên các ứng viên đang thường trú tại các tỉnh sau:
Tỉnh Thanh Hoá: Huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương, Hoàng Mai, Nông Cống, Vĩnh Lộc, Yên Định, ....
Tỉnh Ninh Bình: TX. Tam Điệp, H. Gia Viễn, Hoa Lư, Nho Quan , Yên Khánh, TP. Ninh Bình,....
Tỉnh Hoà Bình: H. Lương Sơn, Cao Phong, Kim Bôi, Kỳ Sơn, Lạc Thuỷ, Yên Thuỷ, Mai Châu, TP. Hoà Bình,....
Tỉnh Vĩnh Phúc: H. Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Trường, Lập Thạch, Sông Lô, Vĩnh Phúc
Tỉnh Yên Bái: H. Lục Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu, Yên Bái
Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.....
+ Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu.
+ Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Quản lý nhân viên:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Vincom Bà Triệu
• Phát triển chiến lược bán hàng và lập kế hoạch bán hàng
• Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách.
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới
• Tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng.
• Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
• Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
• Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.
• Tham gia vào các hoạt động tiếp thị và kinh doanh khác như triển lãm, hội thảo và các sự kiện, v.v…
- Liên hệ, giao dịch với nhà cũng cấp và các bộ phận liên quan để hoàn thiện hợp đồng, bộ chứng từ nhập khẩu
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động thanh toán quốc tế, mở bảo hiểm hàng hóa.
- Kết hợp với bên forwarder để làm thủ tục hải quan thông quan hàng hóa
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận kho bãi để kiểm tra, đối chiếu khối lượng, chất lượng hàng hóa ký kết với nhà cung cấp và khối lượng, chất lượng hàng hóa thực tế, kịp thời đưa ra phản ánh với nhà cung cấp
+ Thực hiện các công việc theo sự phân công; hỗ trợ hoặc chủ động thực hiện các công việc liên quan đến Thương mại quốc tế:
- Tìm kiếm, liên hệ với đối tác
- Soạn thảo thư chào hàng, hợp đồng, các văn bản tiếng Anh theo yêu cầu
- Quản lý, khai thác các gian hàng thương mại quốc tế của Tập đoàn
+ Những điểm thú vị khi làm việc tại vị trí:
- Được làm việc trong môi trường Thương mại Quốc tế xuất nhập khẩu chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc thoải mái, lãnh đạo tâm lý, luôn ghi nhận cống hiến và tận tâm đào tạo
- Những ứng viên đã có kinh nghiệm về thương mại quốc tế sẽ có môi trường để trau dồi, phát huy; những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Ưu tiên những nhân sự chăm chỉ, cầu tiến, sẽ có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Tham gia làm hồ sơ đấu thầu online, hồ sơ hỗ trợ đối tác đấu thầu online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc và lãnh đạo bộ phận
Theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”), Home Credit Việt Nam thực hiện "Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân" với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ theo nghị định.
Bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam thông qua [Vietlam24h], Anh/Chị đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do Anh/Chị cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà Anh/Chị đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn career.homecredit.VN/VN/article/id/217.
Mô tả công việc: