Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng dùng thử hoặc sử dụng sản phẩm
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
-Tìm kiếm thị trường và phát triển sản phẩm nông sản
-Lập kế hoạch kinh doanh, quản lý, theo dõi và báo cáo doanh thu thị trường
-Thực hiện các thủ tục liên quan về sản xuất, xuất khẩu
-Liên hệ với Nhà cung cấp tại Việt Nam và khách hàng bên phía Trung Quốc
-Theo dõi đơn hàng xuất khẩu nông sản
-Đàm phán, giải quyết những vấn đề về thủ tục, chứng từ và hàng hóa giữa hai bên
-Hỗ trợ cấp trên các công việc cần thiết.
- Giới thiệu & tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Lên đơn hàng, giao hàng và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các đại lý phân phối
- Thống kê và báo cáo doanh thu cuối tháng
- Thực hiện công việc theo yêu cầu và một số nội dung khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1.1 Chăm sóc khách hàng cũ:
+ Ghé thăm khách hàng theo danh sách có sẵn
+ Kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng để có phương án đề xuất khách hàng nhập hàng
+ Tư vấn, trao đổi đề xuất khách hàng nhập sản phẩm Công ty đang bán
+ Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng
+ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đặc điểm khách hàng
+ Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng
1.2. Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng mới:
+ Tìm kiếm, tư vấn tìm hiểu nhu cầu, đặc điểm của khách hàng
+ Tạo mối quan hệ thận thiện, tư vấn đúng, trúng nhu cầu khách hàng
+ Nêu bật lợi thế cạnh tranh của Doanh Nghiệp cho khách hàng
+ Tư vấn, trao đổi đề xuất khách hàng nhập hàng và chốt đơn
+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
*2 Khu vực: Đà Năng và Hà Nội (Khu vực cụ thể được Teamleader phân công)
- Tìm hiểu sản phẩm công ty và kênh phân phối
- Ghé thăm khách hàng hàng ngày để thúc đẩy doanh số và duy trì mối quan hệ
- Thúc đẩy bán hàng và tiếp thị trong khu vực phụ trách
- Chăm sóc nhà phân phối hiện tại và tiếp cận đại lý mới
- Thực hiện khảo sát thị trường
- Hỗ trợ vấn đề bảo hành, theo dõi thanh toán và hiển thị
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý
- Nhận hợp đồng từ trưởng nhóm, tiến hành viếng thăm địa chỉ nhà và làm việc trực tiếp với khách hàng
- Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn tại công ty
- Thu tiền từ khách hàng đúng hẹn và nộp tiền về công ty
- Xác minh tình trạng khách hàng, tài sản liên quan
- Ghi nhận và gửi báo cáo việc viếng thăm khách hàng về cho trưởng nhóm
- Bảo mật thông tin bằng cách giữ tất cả các thông tin liên quan đến công việc và khách hàng một cách cẩn thận
Văn phòng Trung tâm thang máy tại Tầng 8, Toà nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội cần tuyển dụng vị trí Trưởng bộ phận Kinh doanh khu vực
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kinh doanh trước Ban Giám đốc.
- Xây dựng, triển khai và phát triển dịch vụ khách hàng
- Gọi điện, tư vấn bán sản phẩm là các khóa học của NativeX từ dữ liệu Marketing online
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Xử lý tất cả các giao dịch mua của khách hàng
- Đàm phán và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch xúc tiến đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Tìm kiếm, xúc tiến khách hàng và đối tác tiềm năng mảng Cơ điện và PCCC thị trường nhà máy Công nghiệp
- Chuẩn bị các hồ sơ phục vụ công tác đấu thầu dự án. Tham gia đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt toàn bộ quá trình từ ký hợp đồng đến thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Quan hệ hợp tác hãng và quản lý thương hiệu, hình ảnh của Công ty trước đối tác.
1. Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, TPCN của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc
2. Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số bán hàng.
3. Tiếp nhận đơn đặt hàng, các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi về công ty để kịp thời xử lý.
4. Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
5. Thực hiện các công việc do Quản lý khu vực giao.
6. Đảm bảo doanh số tại khu vực phụ trách.
7. Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ bền vững đối với các khách hàng quen thuộc và tăng cuờng tìm kiếm các khách hàng mới để mở rộng thị trường
Nơi làm việc
1. Khu vực Hà Nội làm việc tại Long Biên, Gia Lâm
2. Khu vực Ninh Bình làm việc tại toàn tỉnh Ninh Bình
3. Khu vực Miền Trung toàn bộ các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Gia Lai, Bình Định
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp...
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về khách hàng và đối tác tiềm năng cho công ty.
- Liên hệ với khách hàng lên báo giá, theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai công việc theo đúng kế hoạch và sụ chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh.
- Khảo sát thị trường/ đối tác tại khu vực làm việc (online/ofline), lập báo cáo gửi cấp trên (Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng mối quan hệ, khảo sát tiềm năng,..)
- Hỗ trợ, tư vấn, phổ biến các chính sách, chương trình hợp tác/ xúc tiến cho đối tác, Tư vấn các gói bán hàng của Leetray
- Kết nối, theo dõi kế hoạch đảm bảo tiến độ giao nhận hàng;
- Scan mẫu hàm gửi đối tác khi phát sinh ca điều trị (sẽ được training);
- Hỗ trợ các sự kiện ofline của công ty, các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Hướng dẫn khách và CB-NV đến làm việc với Công ty, lấy vé xe, sắp xếp, quản lý xe đúng nơi quy định.
· Tuần tra, kiểm soát các hoạt động ra vào của CB-NV và khách hàng. Đảm bảo an ninh trật tự, hàng hóa, tài sản ra vào công ty.
· Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong ca trực
· Xử lý tình huống khẩn cấp trong phạm vi công ty ngoài giờ HC và liên hệ cơ quan công an gần nhất để được hỗ trợ.
Giờ làm việc: Ca 1 từ 7h đến 19h nghỉ trưa 2 tiếng. Ca đêm từ 19h đến 7h sáng. Đêm nghỉ từ 2 đên 4 tiếng. Ứng viên có thể nhận ca đêm hoặc ca ngày. Nghỉ Chủ Nhật.
-Hoàn thành mục tiêu tuyển dụng
-Phát triển và xây dựng đội ngũ kinh doanh
-Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới
-Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty
-Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch xúc tiến đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Tìm kiếm, xúc tiến khách hàng và đối tác tiềm năng mảng Cơ điện và PCCC thị trường nhà máy Công nghiệp
- Chuẩn bị các hồ sơ phục vụ công tác đấu thầu dự án. Tham gia đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt toàn bộ quá trình từ ký hợp đồng đến thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Quan hệ hợp tác hãng và quản lý thương hiệu, hình ảnh của Công ty trước đối tác.