Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi công nợ, quản trị và báo cáo các dự án, hợp đồng được giao
- Soạn thảo, thương thảo hợp đồng, tổ chức ký kết hợp đồng và Kick off dự án
- Tổ chức các cuộc họp, đào tạo trong quá trình thực hiện
- Thường xuyên tiếp xúc, giao lưu, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, báo giá
- Các công việc khác hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong công ty.
• Tìm hiểu và nắm bắt tất cả các dự án, các phân khúc về sản phẩm của Công ty.
• Quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS của Công ty đạt hiệu quả kinh doanh.
• Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
• Trực tiếp xây dựng và triển khai các kế hoạch về tiếp thị các dự án bất động sản phù hợp với đường lối và mục tiêu của Công ty.
• Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản của Công ty.
• Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
• Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty
• Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
• Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và kết quản Hoạt động kinh doanh trước Ban TGĐ Công ty.
- Gặp gỡ các khách hàng kinh doanh và hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh, cứu hỏa, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các đơn vị tư vấn thiết kế, M$E …. để giới thiệu về các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực mình quản lý để mở rộng quy mô, tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm.
- Chuẩn bị tài liệu như báo giá, hàng mẫu … để gửi khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần cho quản lý về hoạt động kinh doanh và các vấn đề phát sinh trong khu vực mình quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng và khai thác thị trường tiềm năng.
- Giới thiệu tư vấn bán sản phẩm của công ty.
- Thiết bị trình chiếu: Máy chiếu cũ, mới, màn chiếu, phụ kiện trình chiếu.
- Dịch vụ sửa chữa thiết bị trình chiếu, loa bluetooth.
- Địa điểm làm việc: Số 12 ngách 14/316 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tự chủ trong việc tìm kiếm dữ liệu, data KH để bán sản phẩm dịch vụ
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Giám sát kết quả thực hiện đơn hàng, đánh giá chất lượng thông qua việc chấm điểm dịch vụ của công ty, hoàn thành chứng từ giao dịch
- Thông tin các chương trình kinh doanh, bán hàng đến khách hàng
- Theo dõi và thực hiện đơn hàng, soạn thảo các dữ liệu bao gồm Thư chào giá, thư giá thư giới thiệu, báo giá, bảng giá, hợp đồng kinh tế ký kết
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty
- Thu hồi công nợ khách hàng
- Thăm mưu công tác chăm sóc khách hàng, quy trình để hướng đến phục vụ khách hàng như phục vụ người thân
· Chào hỏi, đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp thắc mắc trực tiếp với khách hàng
· Thực hiện sắp xếp, đặt lịch, xác nhận lịch hẹn và tiếp đón khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
· Kiểm tra danh sách đặt lịch hằng ngày, chuẩn bị hồ sơ trước khi khách hàng đến làm dịch vụ.
· Nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại công ty và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng (nếu có).
· Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và về sản phẩm trong phạm vi cho phép.
· Xác nhận những Dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng.
· Chào tạm biệt và không quên cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu
Giờ làm việc: Làm theo ca, Ca 1 từ 6h-14h; Ca 2 từ 14h-22h.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
· Có cơ hội đi học nghề, đào tạo và làm việc tại Đức.
- Gọi điện, tư vấn bán sản phẩm là các khóa học của NativeX từ dữ liệu Marketing online
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Xử lý tất cả các giao dịch mua của khách hàng
- Đàm phán và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng
- Am hiểu , đam mê lĩnh vực xây dựng thương hiệu, truyền thông thương hiệu.
- Quản lý và tư vấn khách hàng theo hệ thống dữ liệu của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của Sao Kim, tư vấn trước và trong quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
- Duy trì các quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, hợp đồng, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Soạn thảo đề xuất dịch vụ, báo giá, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình … phục vụ cho công việc.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Thu thập thông tin về khách hàng gồm: thông tin giới thiệu về khách hàng, tài liệu marketing, các bản định hướng sáng tạo, hồ sơ dịch vụ … viết tổng kết về các dự án do mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Account director duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo theo quy định hàng tuần/ tháng/ qúy và theo yêu cầu của quản lý.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, thương hiệu; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khách được giao bởi Account director.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 3 Toà nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân
- Hồ Chí Minh: Toà nhà Sereport số 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1. Hồ Chí Minh:
- Tìm kiếm online Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng công ty, thuê chỗ ngồi cá nhân làm việc, thuê phòng hội thảo, khách các chương trình Workshop, khách dự các buổi diễn giả các chủ đề khác nhau, khách có nhu cầu thuê homestay, căn hộ…
- Dẫn khách tham quan sản phẩm. Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng ký hợp đồng thuê;
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trước Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các Bộ phận Setup hoàn thiện mặt bằng, bàn giao cho Khách thuê mới.
- Đề xuất phương án, kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Lưu trữ thông tin Khách hàng
· Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn để chăm sóc khách hàng, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới dịch vụ vận tải quốc tế, mua bán hàng quốc tế: Cá nhân và tổ chức đang kinh doanh Online và Offline ở Việt Nam, Thái Lan, Philippin, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia; các khách hàng có nhu cầu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS, DHL, Fedex,…
· Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng.
· Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng(nếu cần).
· Kiểm soát phản hồi từ khách hàng trong quá trình giao dịch.
· Lập báo cáo theo ngày / tuần / tháng.
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
· - THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
+ Thời gian làm việc: 8H– 17H30, từ T2 – T7 , nghỉ trưa từ 12H00-13H30