Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. VAI TRÒ:
Cùng Team phát triển kinh doanh, đóng vai trò như cầu nối giữa phòng Marketing và Sales, tìm kiếm cơ hội kinh doanh thông qua liên lạc và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng và khách hàng do công ty mang lại thông qua các kênh online và offline
II. TRÁCH NHIỆM
có nhiệm vụ dẫn dắt đội nhóm trong team sale outbound nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty như đã cam kết với BOD
III. CÔNG VIỆC MỤC TIÊU:
• Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh và giám sát việc thực hiện
• Chịu trách nhiệm quản lý, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường
• Hỗ trợ phòng điều hành cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới ( nếu có)
• Thiết lập, quản lý và giữ mối quan hệ với khách hàng
• Phối hợp triển khai các hoạt động Marketing cùng với phòng Marketing
• Phát triển thị trường, khách hàng mới, tăng trưởng khách hàng cũ
Các Sản phẩm phụ trách tư vấn:
Tư vấn Toàn bộ các sản phẩm có điểm đến là TOUR OUTBOUND, Visa cho người Việt đi nước ngoài
Mục đích: Tạo mối quan hệ ký kết với các công ty, doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu chế xuất,.. để triển khai gói vay & 1 số sản phẩm tài chính (Banca, tài khoản Ubank, thẻ tín dụng,...) cho nhân viên của các doanh nghiệp đó
Chi tiết:
- Tạo mối quan hệ với các quản lý cấp cao, giám đốc công ty, phòng nhân sự,... của các doanh nghiệp có quy mô từ 200 người trở lên
- Trao đổi, đưa ra lợi ích, định hướng về mô hình hợp tác giữa FE & doanh nghiệp để cung cấp các gói vay tín dụng & 1 số sản phẩm tài chính cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đó
- Lên chiến lược cho từng doanh nghiệp, thuyết phục và ký kết hợp đồng hợp tác
- Liên kết với bộ phận nhân viên kinh doanh của FE CREDIT để cùng triển khai, tư vấn sản phẩm cho nhân viên của doanh nghiệp
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hiệu lực hợp đồng
- Phối hợp với phòng ban thu hồi phí nợ để đảm bảo khách hàng thanh toán
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh & xu hướng chung của các doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả công việc
- Quản lý các khách hàng doanh nghiệp cũ đã hợp tác, tái ký hợp đồng
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
Làm việc ngoài thị trường các tỉnh nơi ứng viên sinh sống
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu
của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng .Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu
- Làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng yêu cầu công việc…
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo
1. Quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của Ban Giám đốc.
2. Quản lý điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của cty
3. Nghiên cứu, đánh giá phát triển thị trường
4. Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
5. Huấn luyện và đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
6. Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh
7. Báo cáo hàng tháng, hàng quý về hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo cty
- Giới thiệu, tư vấn, bán hàng: Hệ thống lọc nước tổng và nước nóng trung tâm heatpump tại showroom hoặc đi thị trường.
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng, dự án tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ tích cực và lâu dài với khách hàng, đối tác, kiến trúc sư, nhà thầu, tổng thầu.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện định kỳ.
- Chăm sóc showroom và các sản phẩm trưng bày.
- Các công việc khác tại showroom hoặc theo sự phân công của cấp trên.
· Chào hỏi, đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp thắc mắc trực tiếp với khách hàng
· Thực hiện sắp xếp, đặt lịch, xác nhận lịch hẹn và tiếp đón khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
· Kiểm tra danh sách đặt lịch hằng ngày, chuẩn bị hồ sơ trước khi khách hàng đến làm dịch vụ.
· Nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại công ty và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng (nếu có).
· Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và về sản phẩm trong phạm vi cho phép.
· Xác nhận những Dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng.
· Chào tạm biệt và không quên cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu
- Khai thác và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (có hỗ trợ Data khách hàng sẵn)
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn với khách hàng.
- Báo giá, làm hợp đồng với khách.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phát triển lượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng.
-Hoàn thành mục tiêu tuyển dụng
-Phát triển và xây dựng đội ngũ kinh doanh
-Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới
-Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêuđào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty
-Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
• Phát triển và duy trì các mối quan hệ chặt chẽ giữa công ty và đối tác (Các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội), xây dựng các hệ thống, quy trình chăm sóc nhằm mang đến sự hài lòng của đối tác trong quá trình hợp tác.
• Quản lý tình trạng hợp tác và vận hành giữa Babychess và các đối tác cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác giữa hai bên.
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
• Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV
• Hoàn thành các chương trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ theo quy định của công ty.
• Tìm kiếm và mở rộng quan hệ khách hàng, phát triển tệp khách hàng.
• Thực hiện theo các yêu cầu của chủ quản người Đài Loan.
• Thực hiện kiểm tra, quản lý hàng hóa, tiền, tài sản trang thiết bị tại quầy trong ca làm việc.
• Sắp xếp hàng hóa theo khu vực phân chia ngành hàng sao cho hàng hóa luôn đầy đủ, trình bày thu hút và phù hợp với mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn và từng thời điểm hoạt động.
• Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật số lượng hàng hóa đề xuất xử lý hàng hóa cận date, đề xuất bổ sung hàng hóa bán nhanh, luân chuyển hàng hóa bán chậm.
• Kiểm kê ký nhận bàn giao hàng hóa, tiền và tài sản sau mỗi ca làm việc cho ca sau hoặc cho người có trách nhiệm.
• Kiểm tra tem nhãn, giá niêm yết và sắp xếp sản phẩm tương ứng; trường hợp phát hiện tem giá bị mất hoặc giá sản phẩm thay đổi cần bổ sung kịp thời.
• Chủ động tư vấn giới thiệu các sản phẩm hàng hóa được trưng bày tại điểm, các sản phẩm được phân phối trên các nền tảng công nghệ như website, trang thương mại điện tử và các ứng dụng của Công ty và các đối tác hợp tác kinh doanh.
• Giới thiệu tư vấn cho khách hàng tham gia các nhóm cộng đồng tiêu dùng do Công ty xây dựng và phát triển để nhận được các quyền lợi, giá trị thiết thực.
• Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ phía khách hàng báo cáo kịp thời trong ngày.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Gọi điện và giới thiệu khóa học cho khách hàng tiềm năng theo data được phân bổ.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ trực page, trả lời tin nhắn học viên.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Khai thác khách hàng tiềm năng, thực hiện công việc thụ lý hồ sơ theo đúng quy định trong Bản hướng dẫn chuyên môn dành cho Chuyên viên Thụ lý hồ sơ.
- Thụ lý hồ sơ khách hàng theo đúng quy định trong Bản hướng dẫn chuyên môn dành cho Chuyên viên Thụ lý hồ sơ.
- Quản lý, bảo vệ an toàn và chịu trách nhiệm về hồ sơ được giao; chịu trách nhiệm về tính chính xác khi thụ lý hồ sơ.
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi nhập học.
- Liên hệ, làm việc với các trường đối tác nước ngoài về thủ tục đăng ký, nhập học, hướng dẫn trước khi bay và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên khác.
- Soạn và cập nhật thông tin về các chương trình du học, các trường đối tác, lưu giữ tài liệu về các trường đối tác, chính sách thị thực, thông tin thị trường du học cập nhật
- Cập nhật, và phổ biến những điều chỉnh, thay đổi về chính sách thị thực, tuyển sinh của các quốc gia đang chịu trách nhiệm thụ lý;
- Theo dõi các sự kiện, các chương trình quảng cáo, sự kiện trong lĩnh vực tư vấn du học.
- Tham gia tập huấn chuyên môn, tập huấn của các đơn vị đối tác. Các hoạt động quảng bá, tổ chức sự kiện theo sự phân công của Công ty. Phối hợp với phòng Marketing về các hoạt động truyền thông, cung cấp thông tin, viết bài PR về thị trường du học chuyên trách
- Thời gian làm việc : Giờ Hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Bảy:+ Sáng từ 8h00 đến 12h00 + Chiều từ 13h30 đến 17h30
•Giới thiệu và tư vấn bán cây cảnh nhập khẩu
•Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu cây cảnh
•Tư vấn và bán cây cảnh tại vườn của công ty
•Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
•Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm cây cảnh, chủng loại, giá cả
•Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
•Lên kế hoạch, chiến lược, tổ chức Kinh Doanh định kỳ theo tháng, quý, năm
•Kinh doanh bán hàng, đóng hợp đồng , Kết hợp với kế toán thu hồi công nợ khách hàng
•Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.