Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Vietinbank trong các công việc như: tư vấn khách hàng, soạn thảo hợp đồng, nhập dữ liệu tại công ty, thu phí bảo hiểm, chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến bảo hiểm phi nhân thọ
- Làm việc tại Vietinbank khu vực Sóc Sơn phụ trách mảng bảo hiểm phi nhân thọ (xe cơ giới, tài sản, tàu biển, xây dựng lắp đặt....)
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về khách hàng và đối tác tiềm năng cho công ty.
- Liên hệ với khách hàng lên báo giá, theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai công việc theo đúng kế hoạch và sụ chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh.
- Đảm bảo hoạt động tư vấn hàng ngày của PG tại bệnh viện/phòng mạch tuân thủ đúng qui định, qui trình, kỷ luật của công ty.
- Coaching và hỗ trợ PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng - lên kế hoạch coaching PG hàng tuần/tháng.
- Lên kế hoạch meeting review kết quả công việc cùng PG định kỳ theo ngày/tuần/tháng.
- Nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động ngoài địa bàn/đối thủ - phối hợp cùng quản lý/Ban Giám Đốc/P.Nhân sự hỗ trợ kịp thời cho PG.
- Phân chia, giám sát việc sử dụng công cụ làm việc tại địa bàn của PG (sachet, quà tặng...).
- Phối hợp Phòng Nhân sự tuyển dụng đảm bảo đủ số lượng PG được phân bổ trên địa bàn quản lý.
- 90 % thời gian on field với PG tại Bệnh viện/phòng mạch - Lê kế hoạch đi field mỗi tháng.
- Quản lý ngày công, duyệt phép, chốt công hàng tháng cho PG.
- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công của quản lý vùng.
- Thời gian làm việc: ca hành chính theo giờ bệnh viện, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật.
- Địa điểm làm việc. Hà Nội, Nghệ An, TP.HCM
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá, xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch kinh doanh, dự báo bán hàng, thiết kế và thực hiện các quy trình chiến lược bán hàng tăng trưởng.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo nhân viên.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Duy trì và thiết lập quan hệ kinh doanh hiện có và những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu và phân tích tình hình kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các phương án, chiến lược kinh doanh khách hàng/ sản phẩm theo tháng/quý
- Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm/thương hiệu, xây dựng hình ảnh mở rộng thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các dự án
- Tiếp nhận, xử lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Nhân viên kinh doanh thị trường Sản phẩm giấy ăn, giấy vệ sinh, khẩu trang thương hiệu Gumi tại Hà Nội và các chi nhánh TP HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nam
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, thị trường mục tiêu, được hỗ trợ data khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Xây dựng các giải pháp dự án, chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm tại thị trường, khu vực được phân công.
- Theo dõi cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng,...
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phát triển sản phẩm vải dán tường Milan.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,phối hợp cùng các bộ phận lên giải pháp và báo giá cho khách hàng ,báo cáo tình hình và tiến độ công việc .
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Báo cáo nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Tìm và phát triển khách hàng mới;
- Chăm sóc và phát triển đối với khách hàng truyền thống;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu và đề xuất phương án; Chào giá và mời hợp tác dự án;
- Chủ trì xúc tiến, thương thảo các điều khoản, ký hợp đồng với Khách hàng;
- Lập kế hoạch tổng thể thực hiện dự án ban hành triển khai sau khi ký hợp đồng;
- Phối hợp với khách hàng, cơ quan chức năng, các phòng trong công ty để triển khai dự án;
- Hỗ trợ khách hàng;
- Xử lý khiếu nại khách hàng;
- Thị trường mục tiêu;
Trợ lý kinh doanh cho Giám Đốc.
-Phối hợp với phòng và cấp quản lý trong việc lập kế hoạch, xác định tập khách hàng mục tiêu trước khi tìm kiếm, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ giới thiệu, tư vấn sản phầm và dịch vụ cho Khách hàng
- Tiếp cận để tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, sự cạnh tranh trên thị trường và đề xuất cấp quản lý giải pháp phù hợp, hiệu quả.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với KH để tạo sự kết nối, gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
-Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, phối hợp với chăm sóc khách hàng để thu phí theo tiến độ trong hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin từ khách, sau khi có đầy đủ thông tin, đưa ra phương án kinh doanh trình BGĐ xin ý kiến.
- Thực hiện các giao dịch đàm phán chốt đơn hàng với khách hàng, nhà cung cấp.
- Hoàn tất thủ tục, chứng từ mỗi đơn hàng phát sinh (PAKD, Hợp đồng, hóa đơn chứng từ)
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện; tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
- Sắp xếp, đề xuất kế hoạch tiếp khách, đi công tác giải quyết công việc
- Lập bảng đánh giá kết quả công việc theo tháng (nộp vào ngày cuối tháng)
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Thời gian làm việc bình thường là 6h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
Thời gian làm việc từ 9h00 đến 12h00; 13h30-16h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng và chủ nhật
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
- Xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực toàn hệ thống.
- Phối hợp cùng các đơn vị trong Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ bán hàng, hệ thống phân phối
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho toàn Công ty.
- Đào tạo & định hướng cho đội ngũ trong việc phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng
- Xây dựng các quy trình, tài liệu đào tạo, hướng dẫn và quản lý giám sát hệ thống phân phối
- Quản lý thông tin về nhu cầu đào tạo của từng cá nhân, đội nhóm trong toàn hệ thống
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo quy định
- Quản lý chi phí, quản trị rủi ro và đề xuất cho cấp quản lý (nếu có)
- Xây dựng chuẩn hóa bộ KPIs cho khối Kinh doanh
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.