Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Báo cáo nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Tìm và phát triển khách hàng mới;
- Chăm sóc và phát triển đối với khách hàng truyền thống;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu và đề xuất phương án; Chào giá và mời hợp tác dự án;
- Chủ trì xúc tiến, thương thảo các điều khoản, ký hợp đồng với Khách hàng;
- Lập kế hoạch tổng thể thực hiện dự án ban hành triển khai sau khi ký hợp đồng;
- Phối hợp với khách hàng, cơ quan chức năng, các phòng trong công ty để triển khai dự án;
- Hỗ trợ khách hàng;
- Xử lý khiếu nại khách hàng;
- Thị trường mục tiêu;
Trợ lý kinh doanh cho Giám Đốc.
-Phối hợp với phòng và cấp quản lý trong việc lập kế hoạch, xác định tập khách hàng mục tiêu trước khi tìm kiếm, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ giới thiệu, tư vấn sản phầm và dịch vụ cho Khách hàng
- Tiếp cận để tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, sự cạnh tranh trên thị trường và đề xuất cấp quản lý giải pháp phù hợp, hiệu quả.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với KH để tạo sự kết nối, gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
-Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, phối hợp với chăm sóc khách hàng để thu phí theo tiến độ trong hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin từ khách, sau khi có đầy đủ thông tin, đưa ra phương án kinh doanh trình BGĐ xin ý kiến.
- Thực hiện các giao dịch đàm phán chốt đơn hàng với khách hàng, nhà cung cấp.
- Hoàn tất thủ tục, chứng từ mỗi đơn hàng phát sinh (PAKD, Hợp đồng, hóa đơn chứng từ)
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện; tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
- Sắp xếp, đề xuất kế hoạch tiếp khách, đi công tác giải quyết công việc
- Lập bảng đánh giá kết quả công việc theo tháng (nộp vào ngày cuối tháng)
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Thời gian làm việc bình thường là 6h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
Thời gian làm việc từ 9h00 đến 12h00; 13h30-16h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng và chủ nhật
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
- Xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực toàn hệ thống.
- Phối hợp cùng các đơn vị trong Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ bán hàng, hệ thống phân phối
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho toàn Công ty.
- Đào tạo & định hướng cho đội ngũ trong việc phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng
- Xây dựng các quy trình, tài liệu đào tạo, hướng dẫn và quản lý giám sát hệ thống phân phối
- Quản lý thông tin về nhu cầu đào tạo của từng cá nhân, đội nhóm trong toàn hệ thống
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo quy định
- Quản lý chi phí, quản trị rủi ro và đề xuất cho cấp quản lý (nếu có)
- Xây dựng chuẩn hóa bộ KPIs cho khối Kinh doanh
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.
+ Tìm kiếm dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của dự án
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục các dự án tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spanin) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
✓ Chăm sóc và mở rộng đối tượng khách hàng chiến lược của Công ty
✓ Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tham gia khảo sát, tư vấn phương án thi công hoặc sản phẩm, dịch vụ của công ty
✓ Làm hồ sơ thầu, tham gia đấu thầu các dự án
✓ Làm việc với các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai đơn hàng/ dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của Khách hàng.
✓ Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
✓ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc
• Lên ý tưởng và viết bài PR, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Quản lý sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, ....
• Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên những page chủ quản của công ty.
• Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên page.
• Công tác bán hàng như là: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn.
• Công tác chăm sóc khách hàng: giải đáp những câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại có liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm và gộp đơn…
• Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu như khách hàng để lại số điện thoại ở trên trang.
• Giải quyết những tình huống phát sinh của khách hàng trên trang.
• Thực hiện những công việc khác theo đúng yêu cầu của quản lý (đăng bài, xóa bài, ẩn bình luận tiêu cực, liên hệ những bên vận đơn,…).
• Báo cáo những công việc hàng ngày với Ban lãnh đạo.
_ Giám sát các hợp đồng đến hạn đóng phí
_ Triển khai hình thức thu phí
_ Khách hàng trực tiếp đóng online
_ Đến nơi ở của khách hàng để thu phí trực tiếp theo hợp đồng
_ Giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nếu có
_ Tư vấn thêm cho khách hàng để ký hợp đồng mới
_ Chăm sóc khách hàng những ngày lễ hoặc ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm của công ty
- Tìm kiếm, liên hệ và đàm phán với đối tác để đạt được các thoả thuận hợp tác tốt nhất. Đối tác bao gồm:
+ Các Network ở VN cũng như nước ngoài có khả năng cung cấp Fanpage Facebook, kênh Youtube.
+ Các đối tác có khả năng sản xuất Nội dung Video Content.
- Theo dõi tiến độ và báo cáo công việc, đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng timeline.
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và danh tiếng cho công ty.
- Nghiên cứu, phân tích, theo dõi, đánh giá thị trường, đối thủ.
- Cập nhật các xu hướng về Nội dung Video, chủ động tìm kiếm các đối tác tiềm năng để hợp tác.
- Theo dõi, duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp với các nhà sáng tạo nội dung, Network...
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
Tuyển nhân viên bán hàng, sinh viên làm part time ca chiều/ tối, có thể làm thứ 7, CN
Vị trí nhân viên part-time, chiều hoặc tối, linh hoạt thời gian 12h-21h, có thể làm nhiều ca vào thứ 7/Chủ nhật.
Lương : 25-30k/giờ
Địa điểm làm việc tại các địa điểm của shop:
Store 1: Số 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
Store 2: số 14LK25 Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội
Store 3: Số 22 ngõ 30 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công việc: hỗ trợ tại cửa hàng xử lý đóng gói hàng hóa, bố trí đơn hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp và online.
Yêu cầu : trung thực và trách nhiệm
Ưu tiên nếu đã có kinh nghiệm làm thêm bán hàng,
Yêu cầu có laptop
Xem thêm về cửa hàng tại : soccerstore.vn
Hồ sơ xin việc:
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND hoặc Căn Cước bản chụp ảnh.
CV gửi qua inbox hoặc email: [email protected], mọi thắc mắc xin liên hệ inbox hoặc 0782465555