Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
- Tư vấn các chương trình đào tạo cho học viên tiềm năng để tuyển sinh theo chỉ tiêu.
- Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao.Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng mới
- Báo cáo kết quả công việc khi có yêu cầu
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn (Liên hệ Chị Luyện 0962621486)
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn sản phẩm của công ty.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn và trách nhiệm được giao.
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm cho khách hàng qua các kênh bán hàng .
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng .
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng (Bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế v.v...) các sản phẩm thiết bị, vật tư y tế của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, tim hiểu và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc KH cũ phát triển mạng lưới KH mới. Nắm bắt nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần và báo cáo về các công việc đã hoàn thành hoặc đang chờ xử lý theo tuần/ tháng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Phòng đảm bảo doanh thu đề ra.
- Tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng đại lý để thúc đẩy doanh số đề ra
- Đảm bảo khách hàng được phân công cập nhật được đầy đủ thông tin về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại của công ty
- Xử lý các đơn hàng được phân công
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân: Đăng bài bán hàng, Tele-sale, tìm kiếm khách hàng qua các công cụ được hướng dẫn
- Tìm kiếm và phát triển đại lý, CTV theo chính sách của công ty
- Bán hàng tại showroom
- Tham gia event, giải golf và bán hàng trực tiếp tại giải golf
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng và báo cáo cho quản lí
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Liên hệ và chăm sóc khách hàng cũ, tiếp tục duy trì đơn hàng từ khách hàng cũ
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong nước: Tư vấn, cập nhật, chào mẫu, chào giá cho khách hàng Đại Lý, NTTK, Xây Dựng… về các sản phẩm công ty cung cấp
• Cập nhật và nắm bắt thông tin thị trường, theo đó đề xuất các chính sách bán hàng sao cho phù hợp với biến động thị trường
- Quản lý kênh quảng cáo Alibaba
- Theo dõi, chăm sóc trực tiếp các khách hàng trên kênh Alibaba, các khách hàng của Công ty
- Giải quyết, xử lý thông tin đơn hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai sản xuất đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Chủ động tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
- Đánh giá thị trường, thu thập thông tin để lên phương án phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Phát triển và mở rộng đại lý phân phối cho Dự án sản phẩm thương hiệu của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chăm sóc Khách hàng (nhà thuốc) cũ, tìm kiếm và mở rộng Khách hàng mới
- Thực hiện công việc kinh doanh theo chính sách bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao;
- Nắm bắt và triển khai các chương trình của Phòng Kinh doanh: chương trình Bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình hợp đồng...
- Hỗ trợ Marketing về việc trưng bày tại điểm bán.
- Đi thị trường, bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến các nhà thuốc, quầy thuốc trong khu vực phụ trách.
- Tiếp nhận và quản lý khu vực được giao.
- Phát triển, định hướng - đề ra kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng - quý tại khu vực Miền Bắc và các tỉnh lân cận.
- Tìm kiếm mở đại lý - khách hàng mới, lập kế hoạch công tác thị trường.
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc theo sự chỉ đạo và phân công của Trưởng Vùng trực tiếp quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
+ Tìm kiếm , tư vấn, báo giá khách hàng, đối tượng khách hàng: cá nhân, doanh nghiệp hoặc các xưởng sản xuất có nhu cầu chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
+ Tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng: quy trình vận chuyển, hình thức mua hàng.
+ Cập nhật thông tin, quá trình vận chuyển hàng hóa thường xuyên đến khách hàng.
+ Hỗ trợ , giải đáp các thắc mắc (nếu có) về dịch vụ.
+ Chăn sóc sau bán và đồng hành cùng kế toán thu hồi công nợ.
ĐỐI TƯỢNG + SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG
+ 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH
+ 05 CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH ( phù hợp với đối tượng sinh viên đang đi học)
- Chuẩn bị sẵn tinh thần để MUỐN LÀM – DÁM THỬ, Làm như chơi và Chơi thì tới bến.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản ở giỏ hàng chung với tất cả các mảng: Chung cư, biệt thự, liền kề, nghỉ dưỡng, đất nền…
- Duy trì và Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Là người đại diện cho Công ty trong việc hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại một trong hệ thống 50 văn phòng khắp Toàn quốc.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo dắt tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
VP DX Hội Sở: T18, Center Building, số 1, đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- Tổng hợp báo cáo doanh số, doanh thu, báo cáo hang đổi trả, báo cáo bán hang
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng, giá bán, chính sách chiết khấu
- Tổng hợp và theo dõi các chương trình khuyến mại
- Làm công văn thông báo chính sách chiết khấu, CTKM của công ty
- Tổng hợp chỉ tiêu bán hàng và làm thông báo chỉ tiêu bán hàng gửi đến các NPP
Làm theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng & Giám đốc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng đại lý: đi thị trường, giới thiệu sản phẩm, tư vấn giao dịch, theo dõi vận chuyển, bảo hành hậu mãi, Marketing hỗ trợ bán hàng….
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường khách hàng đại lý theo khu vực được phân công.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đại lý.
- Hoàn thành mục tiêu doanh số, mục tiêu khách hàng,…được phân công.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, học hỏi nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Thực hiện kết nối khách hàng đại lý để phối hợp thực hiện các chương trình Marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
Địa lý thị trường: Khu vực phía Bắc.
Văn phòng làm việc: Tuỳ khu vực phụ trách.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h-13h), tuỳ theo kế hoạch đi thị trường.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tìm kiếm Khách hàng mới, thị trường mới
- Thực hiện công việc kinh doanh theo chính sách bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao;
- Nắm bắt và triển khai các chương trình của Phòng Kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại : Số 5B, Ngõ 83, Đường Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP.Hà Nội