Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Gặp gỡ các khách hàng kinh doanh và hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh, cứu hỏa, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các đơn vị tư vấn thiết kế, M$E …. để giới thiệu về các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực mình quản lý để mở rộng quy mô, tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm.
- Chuẩn bị tài liệu như báo giá, hàng mẫu … để gửi khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần cho quản lý về hoạt động kinh doanh và các vấn đề phát sinh trong khu vực mình quản lý.
- Gặp gỡ các khách hàng kinh doanh và hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh, cứu hỏa, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các đơn vị tư vấn thiết kế, M$E …. để giới thiệu về các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực mình quản lý để mở rộng quy mô, tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm.
- Chuẩn bị tài liệu như báo giá, hàng mẫu … để gửi khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần cho quản lý về hoạt động kinh doanh và các vấn đề phát sinh trong khu vực mình quản lý.
- Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng
- Tư vấn về sản phẩm cho Khách hàng, giới thiệu và bán các sản phẩm
- Theo dõi yêu cầu ,hoàn thiện hợp đồng và theo dõi việc triển khai hợp đồng với Khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
- Chăm sóc khách hàng, thu thập phản hồi khách hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo các công việc trong cửa hàng
- Thời gian và địa điểm làm việc:
+ Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
+ Địa chỉ: ( Đức Tú 6.0 ) - Tây Làng, Thụy Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của công ty (dịch vụ internet, lắp đặt wifi…)
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Báo cáo công việc theo yêu cầu
- Thời gian và địa điểm làm việc:
+ Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
+ Địa chỉ: (Đức Tú 6.0) - Tây Làng, Thụy Hà, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội
- Tìm kiếm, kết nối và chăm sóc khách hàng tiềm năng (Công ty hỗ trợ data, Qua các kênh online, Telemarketing, sự kiện)
- Tư vấn và sale các gói tài chính cho khách hàng
- Mời khách hàng lên công ty và dự sự kiện vào cuối tuần để tri ân KH
- Báo cáo kết quả cho cấp trên
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
- Hỗ trợ và duy trì các khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của cấp quản lý
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Chuẩn bị báo giá gửi khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng và thương thảo để kí kết hợp đồng.
- Ghi lại tất cả các dữ liệu bán hàng vào hệ thống theo dõi dữ liệu bán hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng.
- Đề xuất mô hình và phương án kinh doanh, phát triển đối tượng khách hàng...
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược Online marketing, Seo từ khóa để quảng bá sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn Thiết kế và làm mẫu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
-Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
Lĩnh vực : Kinh doanh thiệt bị và giải pháp công nghệ phục vụ an ninh quốc phòng. Khách hàng: Công an, Quân đội, y tế
• Tiếp nhận các đầu mối khách hàng được giao, thực hiện chăm sóc khách hàng, tạo lập tốt mối quan hệ để tìm hiểu, nắm bắt các thông tin về nguồn vốn, dự án, kế hoạch mua sắm của khách hàng. (Chăm sóc đầu mối, nắm bắt thông tin nguồn vốn: 60% tỷ trọng công việc)
•Xây dựng dự án mới phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng khách hàng;
• Tổ chức demo, giới thiệu sản phẩm;
• Tìm hiểu các thông tin sản phẩm mà khách hàng đã mua: danh mục, thông số kỹ thuật, số lượng, giá cả;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh ở từng đầu mối;
• Chủ trì và phối hợp với các bộ phận để triển khai và thực hiện dự án;
• Phối hợp cùng Ban giám đốc xin chủ trương;
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, đề xuất kế hoạch nội dung, chuẩn hóa các loại tài liệu ấn phẩm Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan để triển khai và chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
- Xây dựng, chuẩn hóa nội dung, lập kế hoạch SEO website, xây dựng thương hiệu trên các nền tảng xã hội (Youtube, Tiktok, Facebook..).
- Đưa ra định hướng phát triển, quản lý xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự phòng marketing.
- Tham mưu cho ban giám đốc chiến lược marketing phù hợp theo từng giai đoạn.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, mở rộng các kênh chưa được khai thác nếu có.
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h – 13h30
- Kết nối với khách hàng bằng điện thoại, dựa trên trên data được cung cấp sẵn
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực thẩm mỹ
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản từ đầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc theo ca, trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn