Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với Ban lãnh đạo.
- Học tập, nghiên cứu để hiểu rõ tính năng, ứng dụng, ưu điểm, hạn chế của sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Được cung cấp Data cơ bản và hướng dẫn đào tạo chia sẻ về các khách hàng đã có
- Tìm kiểm,lập data khách hàng(cửa hàng, thầu thợ, chủ nhà) khu vực thị trường được giao.
- Lập kế hoạch tiếp xúc,tìm hiểu, phân tích, đánh giá thị trường,khách hàng, đối thủ đề ra giải pháp.
- Trực tiếp thiết lập quan hệ,giới thiệu sản phẩm dịch vụ,thương lượng, tiếp thu đề xuất của khách hàng,trình lãnh đạo phương án,chốt đơn.
- Chăm sóc đầy đủ, kịp thời,giải quyết đề xuất, khiếu nại, hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng(tìm kiếm,tiếp xúc thu thập thầu thợ,khách hàng người dùng để hỗ trợ các điểm bán đã thiết lập)
- Thông báo kịp thời đầy đủ chính sách, khuyến mãi,theo dõi đôn đốc đảm bảo quyền lợi đối tác đồng thời cung cấp đầy đủ tài liệu : catalogue,tờ rơi,tài liệu kỹ thuật,poster quảng cáo,quà khuyến mại,tổng kết chương trình minh bạch đầy đủ kịp thời.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,khách hàng, phân tích đánh giá xu hướng,quy mô thị trường, thói quen người dùng từ đó áp dụng công nghệ thông tin quảng bá sản phẩm đến đối tượng mục tiêu.
- Đại diện hình ảnh,văn hóa công ty,đạo đức,chính trực,thay mặt công ty chăm sóc khách hàng những dịp sinh nhật chủ doanh nghiệp,thành lập công ty, ngày lễ,Tết, kỷ niệm vv theo phân công.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời đưa ra giải pháp, sáng kiến xây dựng quan hệ khách hàng bền chặt,thân thiết hai bên cùng phat triển, hai bên cùng có lợi ích.
- Tiếp nhận, chăm sóc và quản lý khách hàng hiện có;
- Nắm vững sản phẩm và khảo sát thị trường của Công ty và giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;
- Đàm phán, thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và đồng thời là đầu mối liên hệ và chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng;
- Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng thời hạn;
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Gọi điện, tư vấn KH dựa trên Data có sẵn
- Báo cáo lại thông tin KH trên hệ thống
- Các công việc liên quan theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 ( tháng nghỉ 4 ngày)
Địa chỉ: 129 - 131 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
1. Xây dựng kế hoạch Kinh doanh (marketing và bán hàng) dài và ngắn hạn cho công ty và tổ chức triển khai các kế hoạch Kinh doanh đã được phê duyệt.
2. Quản lý team kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng và chính sách cho đội ngũ kinh doanh.
3. Xây dựng dự báo doanh thu, kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý...báo cáo trực tiếp cho TGĐ
4. Triển khai các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát việc thực hiện theo hợp đồng đã kí kết với Khách hàng.
5. Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
6. Quản lý và đánh giá đội ngũ nhân viên marketing và bán hàng, đội ngũ cộng tác viên KD
7. Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
8. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để thực hiện các mục tiêu chung của công ty.
- Tìm kiếm KH, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại.
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc, duy trì quan hệ với KH trong data có sẵn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách.
- Ưu tiên các bạn ở khu vực : Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, ....
- Chăm sóc duy trì các mối quan hệ dựa trên dữ liệu data có sẵn của công ty
- Tiếp nhận khách hàng mới từ công ty và tìm kiếm thông tin khách hàng từ các kênh khác nhau;
- Phát triển, duy trì mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới để ký kết các hợp đồng thi công sản phẩm của công ty,
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng được tốt nhất;
-Lên kế hoạch theo tuần. Thực hiện báo cáo hiệu quả công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Địa điểm làm việc:
+ Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng để tiếp thị và bán hàng.
- Quản lý các khách hàng hiện tại, theo dõi đơn hàng để đảm bảo giao đúng mặt hàng, đúng số lượng, chất lượng và tiến độ như khách hàng đã yêu cầu.
- Thường xuyên chăm sóc, lắng nghe và phối hợp với các bên liên quan giải quyết triệt để các phản hồi của khách hàng.
- Định kỳ báo cáo, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, theo sát các xu hướng của thị trường và nắm bắt các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo phân công
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng các sản phẩm của công ty (chậu cây cảnh, chậu composite…)
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, mở rộng mối quan hệ để phát triển kinh doanh, phát triển năng lực cá nhân.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối liên hệ với khách hàng mới, gia tăng doanh số.
- Mở rộng kênh phân phối đại lý, phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của công ty.
- Báo cáo định kỳ
- Xác định và chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi để đạt được mục tiêu doanh số
- Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học phù hợp qua hình thức trực tiếp, điện thoại hoặc trực tuyến
- Hỗ trợ BGĐ công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.
- Tham gia xây dựng hệ thống; quy trình, quy định mảng sản xuất và kinh doanh.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban liên quan. Giúp cho Lãnh đạo điều hành toàn bộ các hoạt động hàng ngày của công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Công ty.
- Hỗ trợ Lãnh đạo trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Kiểm tra rà soát các văn bản, tờ trình, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn những vấn đề liên quan đến kinh doanh, pháp lý, tài chính của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc và Hội đồng quản trị.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ sẵn có khu vực được giao phụ trách, khai thác phát triển thêm khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7; được nghỉ chiều thứ 7 cách tuần
- Làm việc tại: Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng, chào bán các gói sản phẩm (phần mềm) của công ty Abaha gồm:
1) Gói sản phẩm Mobile App (giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình vận hành bán hàng và chăm sóc khách hàng): hướng tới các doanh nghiệp sản xuất và bán buôn (B2B); Các doanh nghiệp bán lẻ lớn có lượng khách hàng trung thành thường xuyên (B2C); Các chuỗi cửa hàng.
2) Gói sản phẩm Web bán hàng (tự động hóa bán hàng trên web, quản lý hàng ngàn đại lý, CTV dễ dàng): hướng tới cá nhân, doanh nghiệp bán hàng – web do Abaha cung cấp tích hợp đủ các công cụ như của web shoppee,... và thêm cả các tính năng bán buôn.
- Tư vấn, báo giá, đàm phán, xử lý từ chối, chốt Hợp đồng.
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng đã ký.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần cho Leader.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Quản lý, điều hành hệ thống Trung tâm bán lẻ trang sức tại Hà Nội;
- Xây dựng các chương trình hành động kinh doanh để đạt được các chỉ tiêu Doanh thu, lợi nhuận;
- Triển khai công tác giám sát vận hành kinh doanh tại các Trung tâm Trang sức phụ trách: Quản lý, đo lường, theo dõi, thúc đẩy chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận cho từng TTTS đảm bảo hoàn thành kế hoạch.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng (mới/cũ/vip…) cho CN/CCN theo định hướng, chiến lược được phê duyệt:
- Thực hiện duy trì mối quan hệ với KH cũ, khách VIP;
- Đề xuất các chương trình hành động tìm kiếm, phát triển KH mới theo mục tiêu đã được phê duyệt;
- Phối hợp với các phòng chuyên môn thuộc khối MKT triển khai các chương trình Marketing tại các TTTS trong Chi nhánh/Cụm chi nhánh;
- Khảo sát đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch thúc đẩy doanh thu, khách hàng, dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi được ủy quyền.
- Giám sát thực hiện quy trình, quy định và tuân thủ về hình ảnh thương hiệu, tác phong, diện mạo Tư vấn viên tại các TTTS thuộc khu vực quản lý;
- Đề xuất mẫu mới kinh doanh cho khu vực. Đề xuất các chủng loại hàng hóa và các hình thức kinh doanh đa dạng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của vùng;
- Thực hiện việc triển khai, giám sát trưng bày hàng hóa tại các TTTS Đúng, Đủ, Chuẩn theo định hướng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Tư vấn tuyển sinh cho khách hàng về các chương trình du học các nước nói tiếng Đức của công ty.
- Theo dõi các khách hàng tiềm năng để ký hợp đồng
- Thụ lý và xử lý hồ sơ khách hàng thành công
- Chịu trách nhiệm về nội dung các sản phẩm liên quan đến du học Đức
- Kết hợp với Marketing tìm kiếm và mở rộng thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc