Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline (thực hiện trên phần mềm của Công ty)
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
- Tiếp nhận data nóng của khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hang
- Không cần tự tìm kiếm nguồn thông tin khách hang.
- Liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ.
- Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận khách hàng, làm báo giá, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý các dự án do mình đảm nhận
- Quản trị web, fanpage, … của công ty
- Có hiểu biết về các mặt hàng, sản phẩm cơ khí và các sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Ban Lãnh đạo Công ty trong các buổi làm việc với đối tác để tìm kiếm khách hàng và nguồn hàng mới;
- Duy trì quan hệ với khách hàng và nguồn nhập hàng hiện tại;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Sản phẩm: Máy phát điện và xe nâng người
- Tiếp cận, tư vấn dịch vụ và sản phẩm của công ty. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn khách hàng sử dụng, đàm phán, ký kết và theo dõi triển khai hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Tiếp thị, quảng cáo dịch vụ cho thuê, sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện doanh số cho thuê, bán thiết bị theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Khai thác khách hàng mới chăm sóc khách hàng cũ, sale bán hàng qua điện thoại nguồn khách hàng có sẵn của công ty
- Bán hàng và tư vấn về laptop, điện thoại
- Bán hàng trả góp online
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng nội địa hoặc khách hàng quốc tế mới tiềm năng, các hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm.
- Quảng cáo sản phẩm trên các trang thương mại điện tử quốc tế alibaba, amazon, express……
- Thực hiện hoạt động chào bán, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các mặt hàng mà Công ty sản xuất.
- Soan thảo, quản lý hợp đồng xuất khẩu.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng, hoạt động bán hàng trong nước và quốc tế.
- Báo cáo tình hình giao dịch với khách hàng hàng ngày , hàng tuần cho Giám đốc.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, phát triển khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, báo giá, đàm phán, thâm nhập thị trường
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và duy trì liên lạc trực tiếp với các khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
- Liên hệ khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo quy định.
- Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng(CR)
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.)
- Làm việc với các đại lý, khách lẻ theo địa bàn được giao
- Đi gặp và chăm sóc khách hàng được giao
- Xử lý thông tin báo giá, gửi mẫu, hợp đồng
- Dữ liệu khách hàng có sẵn và phát triển khách hàng mới
– Khai thác thị trường, khách hàng mới đối với sản phẩm công ty sản xuất qua các kênh B2B, Hội trợ triển lãm,…
– Khai thác, tiếp cận khách hàng mới theo data khách hàng, thị trường được giao.
– Lập, triển khai kế hoạch Kinh doanh tháng/ quý/ năm theo nhận định thị trường cũng như chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì, phát triển mối quan hệ đối với khách hàng.
– Triển khai, hợp tác cùng các Bộ phận trong nhà máy để thực hiện kế hoạch sản xuất theo kế hoạch kinh doanh.
– Theo dõi đơn hàng cũng như tiến trình hợp tác với khách hàng mới.
– Gửi Báo cáo phân tích hàng tuần, hàng tháng tới người quản lý cũng như thực hiện một số công việc khác được giao.
– Thời gian làm việc: 8h đến 17h, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
• Build, manage and develop customer relationship
• Find new customers and approach them by sending emails or calling them directly
• Communicate with technical team to create proposal for new project
• Communicate with customers effectively and efficiently to transfer requirement to technical team
• Monitoring in-charge project to solve issues in manner time (if any)
- Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh khu vực được phân công theo danh sách Database khách hàng lâu năm có sẵn;
- Lên báo giá và nhận đơn đặt hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm khung xương thạch cao, chính sách chương trình khuyến mãi…
- Cùng khách hàng theo dõi thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm giao;
- Nắm rõ tính năng các sản phẩm: Mẫu mã khung thạch cao; Kích thước; màu sắc; độ dày, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Lập kế hoạch lịch công tác đi tỉnh: Gặp gỡ các khách hàng khu vực được giao để tìm hiểu thu thập thông tin dự án khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu gửi chứng chỉ và tài liệu kỹ thuật cho KH; hoặc đi gửi bảng mẫu trình dự án…
(Đã có sẵn các tài liệu: Chứng chỉ, Catalogue, Profile; Mẫu hàng hóa… nhân viên chỉ cần tổng hợp lại thành bộ hồ sơ, bảng mẫu hoàn chỉnh gửi khách)
- Phát triển mở mới khách hàng ở khu vực được giao phó;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chỉ xong khi hoàn thành công nợ.
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần; báo cáo công nợ; báo cáo doanh số…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của TP Kinh doanh và Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm và Chăm Sóc Khách Hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất, báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng (căn hộ chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom v.v…)
- Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công, thực hiện sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
- Thực hiện các các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm thị trường ắc quy khô và pin niken thị trường các nước ASEAN trên các trang thương mại điện tử.
- Tìm kiếm các khách hàng Pin niken tại thị trường Việt Nam
- Xúc tiến đàm phán ký kết các hợp đồng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Trực tiếp theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng từ khi ký hợp đồng cho đến khi thanh lý hợp đồng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hoá tại quầy được giao.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trang sức có giá trị cao.
- Tư vấn bán hàng trực tiếp, trên mạng …
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách lien quan đến bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.