Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, gia công sau in offset thông qua các kênh tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ xã hội.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm phù hợp của công ty.
- Gửi báo giá, lên đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi, đốc thúc thực hiện đơn hàng, xuất hóa đơn, theo dõi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng. Cuối mỗi tuần, tập hợp báo cáo công việc gửi GĐ kinh doanh.
- Chăm sóc nguồn khách hàng, đối tác công ty bàn giao
- Tìm kiếm mở thêm khách hàng mới
- Tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
• Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm.
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng.
• Tổ chức, hoạch định và huấn luyện các Chuyên viên tư vấn trong nhóm
• Xây dựng hình ảnh các bạn X_Planner (XP) Chuyên viên Hoạch định tài chính chuyên nghiệp.
• Giám sát các hoạt động của các XP trong team.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
- Gọi điện theo data có sẵn mời khách đến tham dự chương trình, sự kiện của công ty (không phải bán hàng, chỉ cần khách đến dự sự kiện)
- Báo cáo và cập nhật thông tin đặt lịch hẹn với khách hàng đến Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi tình trạng tham gia sự kiện của khách hàng và hỗ trợ, nhắc nhở để đảm bảo khách tham gia như lịch đã đặt.
- Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30).
Thiết kế các sản phẩm POD áo, cốc, mũ, túi… từ các idea có sẵn (ưu tiên có khả năng sáng tạo)
Phát triển idea thành hình họa
Vẽ các sản phẩm Clip art theo chủ đề, idea
Sáng tạo ra các sản phẩm mới in lên áo, cốc, mũ, ….
Tham gia brainstorm cùng các bộ phận khác
Viết title, description cho các sản phẩm (áo, cốc, chăn, poster , ..) của công ty để đăng lên các trang thương mại điện tử
Tìm ảnh, link gốc sản phẩm trên tool hỗ trợ team designer
Phối hợp với các bộ phận liên quan (designer, support..) để hoàn thiện sản phẩm và đưa ra ngoài thị trường.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng, chào bán các gói sản phẩm (phần mềm) của công ty Abaha gồm:
1) Gói sản phẩm Mobile App (giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình vận hành bán hàng và chăm sóc khách hàng): hướng tới các doanh nghiệp sản xuất và bán buôn (B2B); Các doanh nghiệp bán lẻ lớn có lượng khách hàng trung thành thường xuyên (B2C); Các chuỗi cửa hàng.
2) Gói sản phẩm Web bán hàng (tự động hóa bán hàng trên web, quản lý hàng ngàn đại lý, CTV dễ dàng): hướng tới cá nhân, doanh nghiệp bán hàng – web do Abaha cung cấp tích hợp đủ các công cụ như của web shoppee,... và thêm cả các tính năng bán buôn.
- Tư vấn, báo giá, đàm phán, xử lý từ chối, chốt Hợp đồng.
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng đã ký.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần cho Leader.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, thu thập thông tin dự án và tư vấn thiết kế: Nhà thầu chính, nhà thầu phụ, chủ đầu tư, ban chỉ huy công trình,...
+ Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Làm hợp đồng, hỏi giá, báo giá, phiếu xuất kho, check hàng tồn kho, thống kê doanh số bộ phận…
- Liên hệ với nhà cung cấp về giá cả, thời gian giao hàng, theo dõi tiến độ hàng về.
- Dịch vụ kinh doanh: Hỏi giá và liên hệ các dịch vụ vận tải và dịch vụ liên quan khác
- Chuẩn bị và soạn thảo giấy tờ liên quan đến chào hàng, marketing của hàng hóa cho các hoạt động hỗ trợ thương mại .
- Kết hợp với nhân viên kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ về hàng hóa, hồ sơ thầu hoặc hồ sơ nghiệm thu liên quan.
- Dịch và soạn thảo các văn bản nội dung khác liên quan đến mặt hàng công ty kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc liên hệ, xử lý vướng mắc và chăm sóc khách hàng.
- Quản lí catalogue, các giấy tờ certificate liên quan và cung cấp cho khách hàng theo yêu cầu.
- Theo dõi các đơn hàng dự án.
- Theo dõi lượng hàng tồn kho và lập kế hoạch hàng stock kho.
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng (Zalo /Facebook/ Gọi điện)
- Tư vấn, Báo giá cho khách hàng các chi tiết phụ tùng cần thay thế, chốt đơn
- Gọi điện thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được giao (có ô tô của công ty đưa đi công tác xa)
- Tìm kiếm, mở rộng data khách hàng tiềm năng
- Giải đáp với khách hàng các thắc mắc về dịch vụ, kỹ thuật. (Công ty đào tạo sản phẩm trong thời gian thử việc).
- Phối hợp với Kế toán công nợ: Nhắc nợ, thu hồi công nợ khách hàng.
- Địa điểm làm việc: Số 38, ngách 202/8 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình bán hàng.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, tư vấn cho khách hàng đại lý
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
- Hoàn thành các công việc công ty giao
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của Bộ phận Telesales.
- Lập Kế hoạch chi tiết cho bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
- Xây dựng quy chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
- Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của toàn thể NV Telesales
- Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên Telesales theo định kỳ.
- Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT ( Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
- Duy trì doanh từ số khách hàng cũ hàng năm
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động phòng Telesale.
- Đi thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất về sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi,... hỗ trợ bán hàng cả nước.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến nhóm sản phẩm quản lý.
- Đề xuất ý tưởng cho sản phẩm mới, làm việc với phòng R&D để phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty theo sắp xếp của quản lý.
- Thực hiện công việc trực tiếp theo sự phân công của cấp trên
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu cầu công việc