Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý truyền thông quảng cáo trên fanpage, website và các kênh Digital khác
- Triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Website, Tiktok, Zalo.
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo
- Giám sát và tối ưu cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí tối ưu.
- Phối hợp với Team để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra ở từng khâu: Content, Design, Ads performance....
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các khóa học Tiếng Nhật tại Trung tâm.
- Data có sẵn từ Marketing & xử lý data sau thu thập.
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch lịch tham gia các lớp học Demo.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi đăng ký lộ trình học.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm đối tác mới, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Quản lí dữ liệu khách hàng
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Cần tuyển sinh viên làm part time ca sáng và ca tối.
Vị trí nhân viên part-time, làm theo ca sáng, chiều hoặc tối, linh hoạt thời gian 9-21h, có thể làm nhiều ca vào thứ 7 hoặc Chủ nhật.
Xem thêm về cửa hàng tại www.soccerstore.vn
Hồ sơ xin việc:
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND hoặc Căn Cước bản chụp ảnh.
CV gửi qua email: [email protected], mọi thắc mắc xin liên hệ inbox hoặc 0782465555
1. Tiếp nhận data khách hàng đã từng mua sản phẩm của công ty, liên hệ gọi chăm sóc, lấy ý kiến khảo sát về trải nghiệm sản phẩm
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đồng thời hướng dẫn sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
3. Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng dành cho khách hàng cũ, upsalle sản phẩm để tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng
4. Tham gia xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Bán các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái DVL ventures
- Xây dựng dữ liệu khách hàng tương ứng với các dịch vụ công ty đang triển khai.
- Chăm sóc khách hàng, thúc đẩy chốt hợp đồng khách hàng .
- Lập kế hoạch và báo cáo thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo tuần/tháng của cá nhân.-
- Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng theo đúng quy định hiện hành\
1: Lĩnh vực hoạt động:
Tư vấn pháp lý, Xin các giấy phép chuyên ngành tại các Bộ ban ngành như Bộ Công thương, Bộ Thông tin truyền thông, Ban Cơ yếu chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Cục tần số vô tuyến điện.
2: Mô tả công việc
2.1. Hỗ trợ trưởng phòng soạn thảo các tài liệu theo biểu mẫu có sẵn và liên hệ với các cơ quan nhà nước để hỗ trợ nhà sản xuất nước ngoài, nhà nhập khẩu lớn đạt được các loại chứng nhận (giấy phép con) tương ứng trong thời gian quy định.
2.2. Nghiên cứu các văn bản pháp quy có liên quan để cập nhật và tư vấn cho khách hàng khi có thay đổi về văn bản pháp quy đối với lĩnh vực hoạt động.
2.3. Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các kênh giao tiếp với khách hàng
- Tư vấn khách KH mới và cũ trước khi mua sản phẩm
- Theo dõi tình trạng da của khách hàng đang trong quá trình trình sử dụng sản phẩm, đồng hành và đưa ra giải pháp, hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Kiểm tra làm việc với các bộ phận liên quan để giao hàng sớm & xử lý vấn đề cho khách khi có sự cố
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
- Những công việc khác liên quan theo kế hoạch của công ty