Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát COL, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên thông qua tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm soát COS, Quản lý hàng tồn kho, nguyên vật liệu; tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí; lập và gửi báo cáo định kỳ cho OM
- Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi và hoạt động marketing nội bộ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 09h00 - 17h00 | 14h00 - 22h00 (xoay ca linh hoạt theo lịch sắp xếp của quản lý)
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: