Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:
Operations Management
• Supervise and coordinate daily operations across all departments (Front Office, Housekeeping, Food & Beverage, Engineering, Human Resources, etc.).
• Ensure operational excellence, service consistency, and hygiene standards are strictly maintained.
• Assist in handling guest issues, staff concerns, or operational challenges beyond departmental scope.
Human Resources & Leadership
• Support recruitment, training, task allocation, and performance evaluation of staff.
• Foster a professional, positive, and motivating workplace culture.
• Mentor and develop department heads to strengthen leadership capability.
Business Development & Marketing
• Work closely with the Sales & Marketing team to plan and implement strategies to increase revenue and market share.
• Contribute to annual budgeting, forecasting, and business planning.
• Monitor financial performance and identify opportunities for growth.
Service Quality & Guest Experience
• Monitor guest feedback to ensure continuous improvement in service and product quality.
• Handle complaints and resolve issues promptly to maintain high guest satisfaction.
• Develop initiatives to enhance the overall guest experience.
Finance & Asset Management
• Assist in budget management, cost control, and financial reporting.
• Oversee procurement, maintenance, and effective use of hotel assets and equipment.
External Relations & Compliance
• Maintain positive relationships with local authorities, business partners, and the community.
• Ensure compliance with safety, security, legal, and regulatory requirements.
• Represent the hotel in dealings with government agencies, security, and fire safety authorities.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và phân công của trưởng bộ phận