Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
- Lập BCTC năm, quý, tháng
- Lập và phân tích báo cáo quản trị theo yêu cầu
- Khai thuế, Quyết toán thuế TNDN, TNCN….
- Tham mưu, đề xuất, tư vấn, xây dựng hoàn thiện các quy trình quản lý và kiểm soát kế toán, tài chính.
***ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Cụm Công Nghiệp Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty;
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn nổi tiếng trong nước và thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các vấn đề kỹ thuật phát sinh
- Có khả năng học hỏi nghiên cứu về các hệ thống âm thanh…
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính ổn định và hiệu suất của hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Thực hiện hoạt động bán buôn - bán lẻ, các dự án thầu
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Khai thác và phát triển khách hàng mới.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên