Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ sư hiện trường tại dự án mà công ty đang triển khai
- Lập kế hoạch thi công đảm bảo rằng mọi hoạt động thi công diễn ra một cách hiệu quả và an toàn.
- Bóc tách khối lượng vật tư đảm bảo rằng các vật liệu được cung cấp đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng thời điểm để đúng tiến độ công và đảm bảo chất lượng của công trình
- Giám sát thi công: Vật liệu đầu vào, tiến độ, các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, an toàn lao động.
- Nghiệm thu hiện trường, kiểm tra, đánh giá và xác nhận chất lượng công trình sau khi hoàn thành thi công, đảm bảo công trình đáp ứng các yêu cầu thiết kế, kỹ thuật và an toàn
- Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần
- Kiểm tra, giám sát thầu phụ về kỹ thuật, chất lượng công trình theo đúng tiến độ được giao.
- Phối hợp thực hiện công tác báo cáo, công tác nghiệm thu và thanh quyết toán công trình dự án được giao
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ, sổ sách kế toán
- Nhập số liệu vào phần mềm kế toán
- Báo cáo số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Cân đối các số liệu báo cáo tài chính tháng, quí, năm
- Tính lương theo bảng chấm công, hợp đồng lao động và các quyết định liên quan.
- Theo dõi công nợ
- Thực hiện các công việc phát sinh của BGĐ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật)
- Đi thi công lắp đặt nội thất (dán tường, sàn, điện nước,…)
- Tiếp nhận các đơn hàng, thi công và lắp đặt theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến trình công việc, có sự cố hoặc tình huống ngoài khả năng báo cáo kịp thời.
- Đươc đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức,
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
Thực hiện công việc liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, phụ kiện xe bao gồm:
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý