Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa (Mảng Vẽ Minh Hoạ Và Bao Bì Quà Tặng)
FULLTIME (Số lượng : 02 người + 01 thực tập sinh )
Mô tả công việc
· Phụ trách chính thiết kế và đề xuất các định hướng triển khai các bộ quà tặng doanh nghiệp Iris LuxGift, theo bộ sưu tập mùa vụ hoặc chiến dịch của công ty bao gồm: Khảo sát, Lên ý tưởng, Trình bày và thuyết trình ý tưởng, Thể hiện ý tưởng được chọn, Triển khai bản vẽ sản xuất, Giảm sát tác giả trong quá trình sản xuất thiết kế, …
· Tìm kiếm và triển khai các công cụ sáng tạo, thiết kế mới, đánh giá mức độ phù hợp của từng công cụ với từng mục tiêu của các dự án, chiến dịch.
· Tìm kiếm và triển khai các nhóm nội dung mới phù hợp với khách hàng mục tiêu như video, content trending,...
Thời gian làm việc
· Khung giờ làm việc : Từ 9h00 – 18h00
· Thời gian nghỉ trưa : Từ 13h00 – 14h00
· Các ngày làm việc : Từ thứ 2 tới thứ 7 (Nghỉ 02 thứ 7/tháng)
Địa điểm làm việc
· Văn phòng Iris Home, nhà E4, tòa E, Khu Làng Hoa Coco Village, 14 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Nhân sự Mảng tối ưu Thuế - Tài chính:
- Rà soát, thẩm định số liệu ước KQKD định kỳ của các Công ty thành viên, hợp nhất số liệu ước KQKD theo khối, ngành, nhóm công ty,
- Tham gia đề xuất, xây dựng, triển khai thực hiện, đánh giá rủi ro, hiệu quả và báo cáo tình hình thực hiện các cấu trúc tài chính, cấu trúc dòng tiền, cấu trúc bán hàng, cấu trúc thuế,
- Lập kế hoạch đánh giá rủi ro định kỳ và triển khai thực hiện các giải pháp nhằm kiểm soát các rủi ro tài chính.
- Tham gia xử lý nghiệp vụ liên quan chuyển nhượng cổ phần, M&A, sáp nhập, chia tách,
Nhân sự Mảng Kế hoạch – Điều phối nguồn:
- Lập kế hoạch/Dự phóng dòng tiền Tập đoàn theo các mảng kinh doanh, cho toàn bộ các công ty thành viên
- Điều phối Tài chính giữa các đơn vị Thành viên đảm bảo các Công ty Vận hành và tối ưu về tài chính (Thuế, chi phí TC khác...)
- Lập báo cáo theo định kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm) tình hình Dòng tiền/điều chuyển vốn trong nội bộ tập đoàn đầy đủ và chính xác;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Manage progress of jobs, tasks assigned to juniors (2- 4 juniors), and client deadlines
2. Perform detailed review of client accounting and tax reports as prepared by juniors:
- Review accounting entries and monthly accounting reports.
- Review monthly payroll and other liability according to payroll.
- Review tax declaration, including VAT, PIT, CIT and FCT.
3. Assist in spot services such as review and due diligence for M&A projects. (Mergers & Acquisitions )
4. Managing 2- 4 junior staffs and report to Manager (Vietnamese) & Senior Manager (Japanese)
- Theo dõi và thu hồi nợ tạm ứng, nợ nội bộ của CBNV trong chi nhánh, theo dõi nợ NCC và tiến hành thanh toán theo lịch.
- Theo dõi đối chiếu công nợ Khách hàng với Admin/ vận hành hàng ngày.
- Kiểm tra đơn hàng, kho, lập phiếu nhập xuất hàng hóa.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của chi nhánh, phân bổ chi phí.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ gửi vào Trụ sở để hạch toán theo hướng dẫn.
- Thực hiện các báo cáo chi nhánh: Doanh thu, chi phí, hàng tồn kho hàng tháng khi có yêu cầu
- Tất cả đều thực hiện trên phần mềm kế toán.
- Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự khi có yêu cầu: lưu trữ, tập hợp giấy tờ NLĐ, các triển khai về khám Sức khỏe định kỳ, du lịch,.... khi có phát sinh.
Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Sáng 8h00 - 12h00. Chiều 13h30 - 17h00. Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
I. Mô tả công việc:
II. Quyền lợi
Ứng viên trúng tuyển được Đào tạo, hướng dẫn, cập nhật những thông tin cần thiết tại Trụ sở chính và khi có yêu cầu sẽ đều chuyển địa bàn làm việc tại Chi nhánh SHB theo yêu cầu của Ngân hàng, để có thể:
1. Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị.
2. Xây dựng phương án kinh doanh của Chi nhánh căn cứ trên chỉ tiêu được giao. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất cải tiến hoạt động cho đơn vị.
3. Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của chi nhánh, bao gồm giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động và rủi ro kinh doanh.
4. Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo các định hướng đã được phê duyệt để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
1. Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
2. Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
3. Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
4. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
5. Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án
6. Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
7. Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan của phòng TCKT
- Đảm bảo rà soát các hồ sơ chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn về luật pháp và chính sách công ty.
- Kiểm duyệt tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, Quý toàn bộ các Công ty
- Kiểm tra, rà soát số liệu Báo cáo quản trị nội bộ tháng, quý, năm
- Hồ sơ vay giải ngân, bảo lãnh thầu, BL thanh toán, BLTƯ, BLTHHĐ, BLBH
- Kiểm tra và rà soát việc hạch toán KTV số liệu Thuế công ty
- Lập và giải trình BCTC gửi UBCKNN theo định kỳ
- Cung cấp và giải trình với cơ quan thuế toàn bộ các công ty trong tập đoàn khi có phát sinh.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý /năm.
- Làm việc với các đơn vị thuế, kiểm toán có liên quan
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.