Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm tại các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng thị trường theo các kênh phân phối tại các siêu thị, đại lý sữa, nhà thuốc, phòng khám phòng mạch Bác sĩ.
- Lập báo cáo công việc, phân tích đối thủ, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu, đọc tài liệu các yêu cầu dự án
- Đề xuất phương án thiết kế, chế tạo
- Thực hiện thiết kế 3D và CAD
- Chế tạo mẫu thử để kiểm nghiệm tính hiệu quả
- Tiếp nhận bản vẽ và chỉ đạo triển khai công nghệ sản xuất xuống các Tổ sản xuất;
- Lập kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi sản lượng, tiến độ sản xuất, tình hình cung cấp sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất sử dụng dây chuyền thiết bị trong Xưởng;
- Kiểm soát vật tư, NVL tiêu hao;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật trước khi đi vào sản xuất;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
- Quản lý đội ngũ lao động của Xưởng Sản xuất; phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của Xưởng;
- Quản lý, giám sát công tác vận hành máy móc (máy CNC, máy mài, máy phay, máy tiện,...);
- Tuân thủ công tác 5S tại Xưởng Sản xuất; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công nhân chấp hành đúng các quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Nhà máy gần KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo định hướng kinh doanh của thương hiệu
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu
- Triển khai và truyền thông cho bộ phận kinh doanh về nội dung chương trình, POSM, xử lý vi phạm, v.v.
- Tham gia xây dựng chiến lược trưng bày quầy, kệ và hiển thị tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực (POSM, Merchandising)
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
- Thực hiện thủ tục cấp phép/ Thông báo Cơ quan quản lý theo yêu cầu (nếu cần)
- Thu thập thông tin thị trường (thông tin đối thủ, phản hồi khách hàng, hành vi mua hàng của người mua, xu hướng thị trường, v.v.) nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong khu vực
- Tương tác với hệ thống bán hàng và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh theo từng thời kỳ, tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả nhằm có kế hoạch marketing đồng bộ và kịp thời
- Thực hiện các hoạt động liên kết chéo với các thương hiệu phù hợp để hỗ trợ tăng doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm, hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước).
- Đàm phán, lập hợp đồng với Nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, phối hợp các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu.
- Khai hải quan (điện tử).
- Hoàn thiện bộ chứng từ NK - XK.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo cập nhật về công việc, lĩnh vực phụ trách cũng như các vấn đề liên quan NK - XK.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng.
- Lên lệnh điều chuyển hàng hóa từ các cửa hàng (qua drive) và theo dõi phiếu xuất của cửa hàng
- Kiểm soát, đối chiếu chứng từ và xác nhận với Kế toán và cửa hàng theo lịch quy định
- Kiểm tra đơn hàng đi từ cửa hàng ở tỉnh, nhập phiếu lên phần mềm; Đối chiếu với tean Vận đơn để xử lý phát sinh về hàng hóa
- Xử lý đơn hoàn, hủy
- Thực hiện thao tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày, đối chiếu với Thủ kho định kì 1 tuần/lần
- Thực hiện làm báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
- Báo cáo CEO về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency
1. Nhiệm vụ Quản trị:
- Quản trị hoạt động kinh doanh: xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng cá nhân/ nhóm; cho từng khối/ bộ phận kinh doanh…; Giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh của từng cá nhân/ nhóm, của từng khối/ bộ phận kinh doanh
2. Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
3. Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
4. Nhiệm vụ Đầu tư:
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
- Xây dựng chiến lược đầu tư và các giải pháp tài chính đi kèm.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
- Quản lý vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Shopee food, Be food, Grab food,..)
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với phòng marketing để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng các chương trình marketing phù hợp với gian hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác khi có yêu cầu
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm