Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty tại thị trường Mỹ
- Không bán hàng. Không áp Doanh thu/Doanh số
2. Thời gian làm việc: Làm từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ nhật hàng tuần
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 14.000.000 VNĐ Gross (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng) - chưa bao gồm Tăng ca
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân trong môi trường khách hàng người nước ngoài
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng tư vấn, xử lý vấn đề từ đầu
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa với các hoạt động giao nhận, vận chuyển, thông quan, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho hàng hóa. Các việc cơ bản, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện, lên phương án làm hàng.
- Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lập hồ sơ cho thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, xuất xứ hàng hóa, …
- Làm việc hiện trường về giao nhận hàng, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa.
- Điều phối, giám sát công việc của các bộ phận dịch vụ thứ cấp như: đại lý hải quan, đóng hàng, lưu kho hàng; xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện chung, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng Miền Bắc: 0904541896
Lựa chọn làm việc tại 1 trong các Tỉnh thành đã mở của XanhSM: Hà Nội; Hưng Yên; Hà Nam, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng Miền Bắc: 0904541896
Lựa chọn làm việc tại 1 trong các Tỉnh thành đã mở của XanhSM: Hà Nội; Hưng Yên; Hà Nam, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa với các hoạt động giao nhận, vận chuyển, thông quan, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho hàng hóa. Các việc cơ bản, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện, lên phương án làm hàng.
- Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lập hồ sơ cho thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, xuất xứ hàng hóa, …
- Làm việc hiện trường về giao nhận hàng, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa.
- Điều phối, giám sát công việc của các bộ phận dịch vụ thứ cấp như: đại lý hải quan, đóng hàng, lưu kho hàng; xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện chung, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.