Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả;
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng;
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công từ cấp trên;
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.