+ Thực hiện thủ tục xuất - nhập hàng
+ Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
+Thực hiện việc kiểm soát nhập và xuất hàng khi hàng về kho và hàng ra khỏi kho.
+ Nhận, lưu trữ các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc chứng từ kế toán theo quy định.
+ Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, Chịu trách nhiệm về số lượng hàng tồn trong kho.
+ Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
+ Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu. Lên Báo cáo kế hoạch đặt hàng cho Giám Đốc.
+ Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
+ Thực hiện kiểm kê tồn kho hàng hóa định kỳ hàng tuần, hàng tháng đối chiếu với số liệu tồn kho của Kế Toán. Chịu trách nhiệm, giải trình về sự chênh lệch thất thoát hàng hóa với công ty.
+ Theo dõi quá trình nhập hàng, quản lý, phân công, Bố trí công việc cho nhân viên Kho phù hợp theo yêu cầu công việc.
+ Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định,tránh bị ướt, đổ vỡ…
+ Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
+ Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
+ Thực hiện việc Chấm Công cho Nhân Viên Kho
+ Phân công công việc cho các bộ phận kho