-Thực hiện việc hỏi hàng, mua hàng.
-Đàm phán với nhà cung ứng để mua hàng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.
-Lập hợp đồng mua hàng.
-Theo dõi tiến độ thực hiện đơn đặt hàng của nhà cung ứng, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu bán hàng của các đơn vị nhà hang.
-Chịu trách nhiệm xử lý các công việc liên quan đến khai báo hải quan, hãng tàu, kiểm dịch...
-Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cập nhập thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng, so sánh, đánh giá, nhà cung cấp, đối thủ.
-Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng.
-Thực hiện báo cáo các phát sinh trong công việc với ban giám đốc.