Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Lắp đặt máy cắt CNC laser fiber, máy cắt CNC Plasma, máy sản xuất ống gió công nghiệp, vv…
- Lắp đặt máy cắt chấn tôn thủy lực, máy cắt tôn thủy lực, vv…
- Hướng dẫn vận hành máy, hướng dẫn sử dụng phần mềm, chuyển giao công nghệ cho khách hàng
- Tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC Plasma, máy cắt laser fiber, máy sản xuất ống gió công nghiệp.
- Nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
- Chuyên kinh doanh Thiết bị/ dụng cụ cho các spa, thẩm mỹ.
- Trực page, tư vấn khách hàng trên nguồn data có sẵn.
- Thời gian làm việc: Tháng nghỉ 4 ngày bất kỳ, được đăng ký ca làm việc.
+ Ca sáng: Từ 8h30 – 17h30.
+ Ca chiều: Từ 13h30 – 21h30.
- Địa điểm: Số 88, ngõ 79 cầu giấy.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.