Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
Mô tả công việc nhân viên giao hàng (shipper):
Ngày làm việc 2 chuyến (sáng và chiều):
+ Sáng: Bắt đầu từ 7h30 sáng nhận hàng từ bưu điện bao gồm báo chí, thư từ, công văn, hàng hóa các loại mang đi phát đến địa chỉ khách hàng, cuối ca sáng mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong nghỉ trưa tại cơ quan hoặc về nhà.
+ Chiều: Bắt đầu từ 13h30 nhận hàng mang đi phát, cuối ca chiều mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong về nhà.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
+ Gom, soạn, kiểm soát hàng hóa ra vào kho theo đúng yêu cầu về chủng loại hàng hóa, số lượng và lô date;
+ Giám sát trực tiếp, chịu trách nhiệm hàng hóa tại kho ( theo dõi, sắp xếp lô date hàng thực tế, đảm bảo hàng hóa luôn đầy tủ, đầy kệ; tem nhãn hàng hóa đầy đủ. Nếu thiếu phải báo cáo phụ trách và bổ sung kịp thời….)
+ Sắp xếp, xuống hàng và sắp xếp hàng vào kho ; giữ gìn vệ sinh chung kho bãi và khu vực hàng hóa phụ trách luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
+ Định kỳ kiểm kê và báo cáo tồn kho định kỳ mã hàng theo phân công công việc.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác tình hình kho hàng khi có yêu cầu.
+ Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản quản lý, điều hành các hoạt động của phòng Tổ chức Hành chính.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động, Xây dựng các quy định về chế độ chính sách đối với người lao động; xây dựng kế hoạch định biên nhân sự, lao động tiền lương.
- Tổ chức thực hiện việc kiểm soát chấm công, tính lương, thu nhập cho người lao động; công tác Bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.