Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận danh sách hàng nhập từ bộ phận kế toán, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho. Hàng hóa bao gồm: các loại vòng bi, gối đỡ, xích, máy móc thiết bị công nghiệp….
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trong kho, bảo dưỡng, tháo lắp, sửa chữa định kỳ
- Kiểm tra các thông số kỹ thuật của hàng hóa, và tình trạng hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào đội kỹ thuật lắp ráp sản phẩm.
- Tham gia vào đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo kỹ thuật về sản phẩm cho khách hàng.
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: https://vongbicongnghiep.vn/; https://tstvietnam.vn/
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
• Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
• Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
• Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
• Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
Số lượng: 4 người
Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Chăm sóc khách hàng; Bán buôn – Bán lẻ - Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý khách hàng đang hợp tác cùng công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty (Công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng (website ngochoi.com.VN)
- Chăm sóc - duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên