Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý tiếp nhận đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm rõ các sản phẩm về các loại bao bì Carton, tư vấn giới thiệu sản phẩm với khách hàng.
- Làm việc hỗ trợ KH chủ yếu ở văn phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng bộ phận và ban Giám đốc yêu cầu.
- Chi tiết theo bản mô tả công việc và khi phỏng vấn trực tiếp.
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý tiếp nhận đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm rõ các sản phẩm về các loại bao bì Carton, tư vấn giới thiệu sản phẩm với khách hàng.
- Làm việc hỗ trợ KH chủ yếu ở văn phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng bộ phận và ban Giám đốc yêu cầu.
- Chi tiết theo bản mô tả công việc và khi phỏng vấn trực tiếp.
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý tiếp nhận đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm rõ các sản phẩm về các loại bao bì Carton, tư vấn giới thiệu sản phẩm với khách hàng.
- Làm việc hỗ trợ KH chủ yếu ở văn phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng bộ phận và ban Giám đốc yêu cầu.
- Chi tiết theo bản mô tả công việc và khi phỏng vấn trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển cảnh quan, sân vườn của resort.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì cảnh quan.
- Tham mưu cho cấp trên tất cả các vấn đề liên quan đến cây xanh, cảnh quan.
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển cảnh quan của resort .
- Có kế hoạch thay đổi thiết kế, hình dáng và mua mới cây xanh cho cảnh quan.
- Đảm bảo cảnh quan sân vườn trong resort luôn xanh, sạch, đẹp.
- Xây dựng kế hoạch bảo vệ cây xanh khỏi các tác nhân gây hại.
- Định kỳ đánh giá tình trạng của sân vườn và khu vực cảnh quan xung quanh, cải tạo những khu vực cần thiết, đảm bảo tính bền vững của cảnh quan.
- Quản lý và kiểm soát sự phân bổ các nguồn lực, bao gồm nhân viên, trang thiết bị, vật tư tiêu hao và hóa chất, bằng các biểu mẫu theo dõi.
- Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên của Bộ phận.
- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động và nguồn nhân lực cho bộ phận.
- Quản lý bảo trì công cụ, thiết bị làm vườn
- Quản lý hệ thống xử lý rác thải sân vườn.
- Phối hợp với các bộ phận khác,
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban quản lý của Khu nghỉ dưỡng
- Họp đầu ca/giao ca để cập nhật thông tín và phân công/nhận việc theo phạm ví phụ trách
- Bảo quần trang thiết bị, cơ sở vật chất tại khu vực phục vụ khách và khu vực làm việc. Thực hiện quản lý tài sản theo quy trình của resort, đảm báo tài sân được sử dụng tối ưu
- Đảm bảo vệ sinh, hạ tầng cảnh quan tại khu vực phục vụ khách/ văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn
- Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
- Đặt hàng, mua sắm, thay thể tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đầm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
- Triển khai công tác trồng và chăm sóc cây theo phạm vi phụ trách trong khu vực
- Thực hiện thay hoa định kỳ tại vườn thực vật
- Chăm sóc, nuôi dưỡng các cây đặc biệt
- Cắt tỉa duy trì hoa, cây bụi và cắt cỏ
- Chăm sóc duy trì cây bóng mát
- Sắn xuất cây hoa, cây viền ... để cấp cho nhà kinh và các cơ sở khác
- Kiểm soát tình trạng cây xanh trong toàn khu vực, có phương án khắc phục các vấn đề phát sinh
- Cung cấp đấy đủ các thiết bị/công cụ hỗ trợ vệ sinh, vận hành được 100%, không bị vướng mắc thiểu đồ nghề phục vụ vận hành
- Nghiên cứu tìm tòi các loại phân bón, thuốc BVTV để xử lý sâu bệnh nhanh, hiệu quả, giảm thiểu độc hại, chí phí thấp.
- Nghiên cứu, tìm tòi các loại cây, hoa đẹp, lạ mắt; Lên phương án đề xuất trang trí tại Vườn thực vật
- Phối hợp với BP Vận hành để cùng giải quyết/khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề cảnh quan cây xanh tại khu vực quản lý
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng cây xanh để nâng cao hiệu suất vận hành, đầm bảo chất lượng dịch vụ
- Quản lý và đào tạo đội ngủ lái tàu.
- Đảm bảo trang thiết bị cũng như đảm bảo an toàn sông nước cho khách du lịch.
- Hướng dẫn khách du lịch khi sử dụng dịch vụ.
- Đảm nhận nhiệm vụ lái tàu
- Hướng dẫn khách du lịch khi sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo an toàn trong quá trình du khách sử dụng dịch vụ.
Nhóm công việc chính
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân:
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
+ Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
+ Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
+ Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
+ Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
+ Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
• Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
+ Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
• + Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
• + Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
• + Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
+ Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
+ Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
+ Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
+ Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
+ Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Các công việc khác
+ Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
+ Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
+ Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
+ Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
+ Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
+ Báo ngay cho cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy…
+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
+ Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách hàng có mua các sản phẩm Trang sức và Xe đạp tại siêu thị Thế Giới Di Động
- Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa
- Tiếp nhận máy bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa...
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...]
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng
- Ca làm việc chủ yếu: Ca Xoay (08:00-15:00 và 15:00-22:00)
- Bạn là Nam, tốt nghiệp THPT trở lên và có ngoại hình khá (cao từ 1m67 trở lên, tuổi từ 18-27)
- Bạn có niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các ứng dụng và mong muốn được chia sẻ với mọi người.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp là những phẩm chất của con người bạn.
- Bạn mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và khát khao phát triển.
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn
- Thưởng cuối năm hấp dẫn, lên đến 3 tháng - 2018,2019
LƯU Ý
- Ứng viên có Smartphone, có Xe máy là phương tiện di chuyển
- Trong quá trình làm việc, có thể làm các công việc Đa nhiệm tại siêu thị khi được yêu cầu