Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hồng Đức

Đại học Hồng Đức

image image
Giáo dục Mầm non (132) Giáo dục Tiểu học (132) Giáo dục Đặc biệt (132) Sư phạm Toán học (132) Sư phạm Vật lý (132) Sư phạm Sinh học (132) Sư phạm Ngữ văn (132) Sư phạm Lịch sử (132) Sư phạm Địa lý (132) Sư phạm Tiếng Anh (132)
banner 1
Manual Tester

Manual Tester

Netcompany
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Analyze and understand business and technical requirements and work with clients across different domains and industries• Collaborate in project teams to test developed applications in a structured and successful way• Develop, execute and review test cases based on functional, technical and usability requirements• Create, execute and review test cases on functional and non-functional requirements• Manage and report on your own test deliverables and test execution• Create and manage defects along with evaluating severity and impact on the solution and scope• Take responsibility for certifying the quality of the solution• Work and collaborate in an agile international environment with experienced and skilled colleagues in Vietnam and Europe• Plan and organize your own work and accurately report issues and progress in a timely manner• Identify areas for own personal development
Lead, Sanctions Data Screening

Lead, Sanctions Data Screening

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Apply relevant specialist knowledge and experience to understand, influence and advise internal colleagues as needed - Actively manage daily output for the effective management of queues for a team of 12 Analysts - Plan for team’s performance on a daily, weekly, and quarterly basis as per work ware standards - Actively manage performance of individuals - Perform regular 1 on 1’s - Provide daily Quality feedback - Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
Chuyên Viên Kinh Doanh

Chuyên Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN XÂY DỰNG QUỐC TẾ
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Bán hàng và phát triển khách hàng mới.- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.- Duy trì và thiết lập các mối quan hệ trong kinh doanh.- Thường xuyên làm báo cáo phân tích và so sánh từ dữ liệu bán hàng thực tế để có chính sách và chiến lược hợp lý.- Ghi nhận và phối hợp giải quyết các khiếu nại của khách hàng nếu có.- Tham vấn cho ban lãnh đạo và đưa ra các phương án chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng.- Phối hợp với nhân viên thu hồi công nợ và phòng kế toán thu hồi công nợ đối với những khách hàng do mình phụ trách.- Nắm rõ toàn bộ thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp và của đối thủ cạnh tranh để có cách tư vấn tối ưu, tăng khả năng chốt đơn với khách hàng.- Thiết lập các giao kết hợp đồng với khách hàng và trình lãnh đạo phê duyệt để hoàn thiện các thủ tục cần thiết trước khi chốt sales và ký kết hợp đồng mua bán.
Manager, DMA Management (Contract Management in Real Estate)

Manager, DMA Management (Contract Management in Real Estate)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Overview:Responsible for leading and managing a team of contract professionals, ensuring the effective and strategic management of the entire contract lifecycle. This includes delegating tasks, monitoring performance, and establishing efficient processes for drafting, negotiating, and managing contracts, ultimately ensuring compliance with legal standards and company policies while supporting organizational goals.* Responsibility:Overall management and planning for DMA service of NLIC/NLL• Develop and manage DMA contracts for service of NLIC & NLL.• Manage tasks related to DMA activities, including revenue planning, payment, settlement, workdone, appendices contract, ...• Tracking and report DMA timeline, including the report compare the workdone to the FS.• Manage DMA’s overall budget and revenue to control DMA operation efficiency.Manage, monitor and operating agreements, contracts/appendices• Oversee/Prepare, drafting, and review of contracts, agreements, and other legal documents to ensure they meet organizational standards and legal requirements.• Ensure that all contracts are executed in accordance with company policies, procedures, and regulatory requirements.• Collaborate with internal stakeholders, such as legal, finance, and expertise departments, to ensure all contract terms (cost, payments, …) are thoroughly vetted and agreed upon.• Monitor and manage the contract lifecycle, including renewals, amendments, and terminations, to ensure compliance with all terms and conditions.• Restore all contracts and related documents, ensuring easy access and retrieval for the stakeholders and compliance audits.• Prepare and present regular reports on contract status, compliance, risk.• Provide training and guidance to subordinates, stakeholders on contract management processes and best practices.Contract Termination and Settlement• Implement the process of contract termination and settlement, ensuring that all contractual and legal obligations are fulfilled by all parties.• Collaborate with internal stakeholders to define the workdone, remaining cost and payments terms for current and new contracts according to JVs, Investor requirements.Negotiation and Conflict Resolution• Lead or support contract negotiations with vendors, and partners to secure favorable terms and mitigate risks.• Resolve contract-related issues in a timely and effective.• Provide guidance to team members during negotiations and ensure adherence to company policies.Stakeholder Engagement and Relationship Management• Act as a key point of contact for contract-related matters, ensuring clear and effective communication.• Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including vendors, partners and internal departments, to facilitate smooth contract execution.
Kỹ Sư Công Trường (Lương Từ 16-25 Triệu)

Kỹ Sư Công Trường (Lương Từ 16-25 Triệu)

MDA E&C Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Các công việc giám sát xây dựng, hạ tầng, QS/QC, an toàn cho công trình nhà máy, nhà xưởng- Quản lý thi công, hạ tầng khu công nghiệp- Đánh giá, bảo đảm chất lượng các hạng mục thi công.- Theo dõi tiến độ và cập nhật bản vẽ thi công thay đổi tại hiện trường- Kiểm tra và nghiệm thu khối lượng, theo dõi hồ sơ thanh toán của các nhà thầu phụ.Làm việc tại: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Thị Trường Trung Quốc

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu Thị Trường Trung Quốc

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chức năng: • Thực hiện công việc kinh doanh: chăm sóc khách hàng được phân công • Xử lý và thực hiện các đơn hàng • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Trưởng phòng giao2. Nhiệm vụ • Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo chính sách và chỉ tiêu Công ty • Thực hiện các đơn hàng được duyệt để giao hàng cho khách đúng thời hạn • Tổng hợp chi phí hoạt động của phòng • Thực hiện các công việc do Trưởng phòng giao3. 3.1 Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng • Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới bằng các kênh thông tin: hội chợ, triển lãm, giới thiệu, quảng cáo… • Lập báo giá, catalog sản phẩm trình Trưởng phòng duyệt trước khi gửi khách hàng • Đàm phán giá cả, chính sách thanh toán với khách hàng trong phạm vi Trưởng phòng cho phép • Thực hiện việc tư vấn, chăm sóc khách hàng theo tần suất phù hợp đối với từng khách hàng: tồn kho, tình hình tiêu thụ sản phẩm, vướng mắc, khiếu nại • Cập nhật các thông tin cho khách hàng: sản phẩm mới, các thay đổi về sản phẩm, thay đổi về chính sách… 3.2 Chốt đơn hàng - thực hiện đơn hàng • Khi khách đặt hàng, cần xem xét đơn hàng trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của khách hàng và khả năng thực hiện của Nhà máy để chốt đơn • Thực hiện theo các bước của Quy trình thực hiện đơn hàng • Báo cáo Trưởng phòng khi có vấn đề phát sinh để có giải pháp xử lý kịp thời. 3.3 Tổng hợp chi phí hoạt động của phòng • Thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến thủ tục nhập khẩu theo quy định Công ty • Cập nhật các chi phí phát sinh của phòng theo biểu mẫu • Tổng hợp chi phí hoạt động hàng tháng báo cáo Trưởng phòng trước ngày 05 hàng tháng. 3.4 Lên kế hoạch bán hàng, thực hiện doanh thu cho tháng tiếp theo • Kế hoạch triển khai tìm kiếm khách hàng mới • Lên kế hoạch sản lượng/ từng khách hàng cho tháng mới vào tuần 3 hàng tháng
Chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh - Phân Khúc

Chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh - Phân Khúc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản trị toàn bộ các cơ hội phát triển kinh doanh theo các phân khúc qua các kênh tư vấn khách hàng của Khối RBG thông quaviệc:- Quản trị danh mục khách hàng tiềm năng theo phân khúc được giao- Lên kế hoạch, thiết kế và/hoặc triển khai các giải pháp (bao gồm chương trình, chiến dịch) kinh doanh cho các phân khúc khách hàng mục tiêu theo đúng chiến lượchợp kênh bánTrách nhiệm chính (1)Quản trị danh mục khách hàng tiềm năng theo phân khúc được giao:- Quản trị danh mục/ lead khách hàng tiềm năng của từng phân khúc được giao, từ đó chủ động nhận diện, lựa chọn các cơ hội kinh doanh và/hoặc- Là đầu mối theo phân công tổng hợp các đề xuất về cơ hội kinh doanh từ đơn vị kinh doanh và/hoặc- Tham gia theo phân công cùng các Nhóm Phát triển Giải pháp nhận diện, lựa chọn cơ hội kinh doanh cho từng phân khúc, tiểu phân khúc khách hàngnhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.Trách nhiệm chính (2)Lên kế hoạch, thiết kế và/hoặc triển khai các giải pháp (bao gồm chương trình, chiến dịch) kinh doanh được giao theo đúng chiến lược hợp kênh bán theo phân khúc- Lên kế hoạch các chương trình kinh doanh được giao- Xây dựng và liên tục cập nhật chương trình hành động chi tiết để đạt được kế hoạch đề ra.- Dẫn dắt các đề xuất sáng kiến, giải pháp nhằm phát triển kinh doanh.- Chủ động thiết kế, phát triển hoặc tham gia thiết kế, phát triển các giải pháp kinh doanh cho cơ hội kinh doanh được giao bao gồm các chương trình/ chiến dịch kinhdoanh- Làm đầu mối kết nối cùng xây dựng, triển khai, quản trị các giải pháp được giao cho các cơ hội kinh doanh từ các Nhóm Phát triển Giải pháp nhằm thực thi hiệu quả.- Lựa chọn kênh/ hợp kênh để thực hiện giải pháp- Đề xuất các tiêu chuẩn năng lực cho lực lượng/kênh triển khai nhằm thực hiện giải pháp kinh doanh được giao cho các bên phát triển năng lực và giám sát, nghiệmthu việc thực thi- Hướng dẫn triển khai giải pháp được giao theo hành trình của khách hàng hợp kênh.- Giám sát, thúc đẩy việc triển khai các giải pháp được giao.- Đo lường quá trình triển khai, kết quả triển khai các giải pháp được giao.- Phản hồi về các Nhóm Phát triển Giải pháp nhằm tinh chỉnh/ sửa đổi/ cải tiến hoặc chủ động tinh chỉnh/ sửa đổi/ cải tiến các giải pháp tự thiết kế.- Tham gia, phối hợp theo phân công cùng với các team có chức năng trong việc thiết kế và triển khai mô hình sale và service.Trách nhiệm chính (3)Phát triển bản thân- Nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua việc không ngừng chủ động học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn.- Luôn duy trì tinh thần làm việc tập thể , có sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau, chủ động cập nhật thông tin và hướng tới sự gắn kết lâu dài- Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile,Văn hóa tổ chức- Đảm bảo thực hiện theo đúng các chuẩn mực hành vi và giá trị văn hóa tổ chức- Tích cực tham gia công tác xây dựng văn hóa tổ chức Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển kinh doanh_phân khúc.
Trưởng Ban Đào Tạo - Swinburne Việt Nam (Cơ Sở Đà Nẵng)

Trưởng Ban Đào Tạo - Swinburne Việt Nam (Cơ Sở Đà Nẵng)

Tổ chức Giáo dục FPT - FPT Education Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Truyền thông về các giá trị thương hiệu và đào tạo của Swinburne:• Hiểu rõ về thương hiệu, các giá trị và sự khác biệt trong nội dung đào tạo và dịch vụ của Swinburne• Tham gia thuyết trình, trả lời câu hỏi trong các buổi giới thiệu với phụ huynh, học sinh về các giá trị của Swinburne• Phát hành các tài liệu truyền thông của Swinburne về đào tạo, dịch vụ sinh viên• Tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên và truyền thông giá trị• Phối hợp tổ chức truyền thông các giá trị đào tạo của Swinburne• Tổ chức các hội thảo, các hoạt động nâng cao nhận diện và ảnh hưởng thương hiệu• Hợp tác với các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp của địa phương để phát triển kết nối doanh nghiệp và ảnh hưởng khu vực2. Phối hợp với Swinburne Hà Nội hoặc Australia về triển khai chương trình đào tạo:• Phối hợp với Swinburne Australia về tổ chức triển khai đào tạo tại Việt Nam• Báo cáo định kỳ về các vấn đề quản lý chất lượng đào tạo• Các hoạt động exchange và transfer đào tạo• Các hoạt động hợp tác quốc tế về đào tạo: tổ chức hội thảo, hợp tác3. Tuyển dụng Giảng viên và quản lý chất lượng đào tạo:• Tuyển dụng giảng viên đảm bảo chất lượng tổ chức triển khai đào tạo• Theo dõi và đảm bảo chất lượng đào tạo• Nắm vững và theo dõi chặt chẽ các chỉ số KPIs về chất lượng đào tạo• Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đem lại chất lượng đào tạo cao cho sinh viên• Đảm bảo xây dựng môi trường đào tạo quốc tế tại Swinburne4. Tổ chức các hoạt động industry links (kết nối doanh nghiệp), hoạt động OJT cho sinh viên:• Trong từng môn học, nghiên cứu và phối hợp với giáo viên để tạo kết nối doanh nghiệp, các dự án thực tế cho sinh viên• Tổ chức các hoạt động OJT (thực tập cho sinh viên)• Mời các diễn giả bên ngoài để chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng5. Theo dõi và đảm bảo các dịch vụ đào tạo:• Dịch vụ tư vấn đào tạo, lộ trình đào tạo• Dịch vụ trả lời thắc mắc sinh viên• Dịch vụ thay đổi nhu cầu học tập: thay đổi môn học, thay đổi lộ trình, chuyển tiếp đào tạo• Sự thành công của sinh viên thông qua lộ trình phát triển nghề nghiệp6. Các công việc khác theo từng dự án chương trình
Nhân Viên Biết Tiếng Trung/ Quảng Đông - Làm Việc Tại Macau (Gấp)

Nhân Viên Biết Tiếng Trung/ Quảng Đông - Làm Việc Tại Macau (Gấp)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ HÙNG VƯƠNG
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nơi làm việc: MacauTên công ty: Khách sạn & resort 5 sao - Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.***PHỎNG VẤN ONLINE THÁNG 8 VÀ THÁNG 9:1. ĐẠI SỨ PHỤC VỤ (Service Ambassador) – LƯƠNG MOP14,000 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 45 triệu/ tháng• Chào đón khách một cách rõ ràng, ấm áp và thân thiện• Hỗ trợ phục vụ thức ăn và đồ uống đồng thời giao tiếp với khách• Linh hoạt và có khả năng thích nghi khi làm việc tại các bộ phận khác nhau trong Khối Ẩm thực & Đồ uống hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của khách sạn theo sự phân công.• Duy trì mối quan hệ tốt và hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp trong nhà hàng cũng như các phòng ban khác.2. CHUYÊN GIA PHA TRÀ/TRÀ ĐẠO SƯ (Jr. Tea Sommerlier) - LƯƠNG MOP20,000 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 65 triệu/ tháng• Đảm bảo khách nhận được dịch vụ năm sao một cách lịch sự và hiệu quả. Tư vấn các loại trà và gợi ý kết hợp thực đơn cho khách tại nhà hàng, chuẩn bị và phục vụ trà. Vệ sinh và sắp xếp gọn gàng khu vực làm việc và chuẩn bị sẵn sàng cho ca phục vụ.• Hiểu rõ và nắm vững danh sách đồ uống, món ăn, sản phẩm và dịch vụ; đồng thời giới thiệu, gợi ý các lựa chọn thay thế để tăng doanh thu.• Thực hành kết hợp trà và món ăn một cách phù hợp.• Thực hiện nghi thức trà đạo và phục vụ trà theo phong tục truyền thống Trung Hoa.• Đào tạo nhân viên bộ phận F&B về kiến thức trà và kỹ năng phục vụ trà.• Duy trì mức tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.3. PHỤC VỤ CAO CẤP (Premium Server) – LƯƠNG MOP22,000 - 25,000 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 72 - 82 triệu/ tháng - Lưu ý: Cao, ngoại hình khá, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.• Chào đón khách một cách rõ ràng, ấm áp và thân thiện• Hỗ trợ phục vụ thức ăn và đồ uống đồng thời giao tiếp với khách• Linh hoạt và có khả năng thích nghi khi làm việc tại các bộ phận khác nhau trong Khối Ẩm thực & Đồ uống hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của khách sạn theo sự phân công.• Duy trì mối quan hệ tốt và hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp trong nhà hàng cũng như các phòng ban khác.***PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP NGÀY 20 & 21/9 tại 208F Hồng Bàng,P12,quận 51. TẠP VỤ KHÁCH SẠN (PA Attendant) – MOP11,700 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 40 triệu/ tháng• Công việc tạp vụ là làm vệ sinh, giữ gìn không gian khách sạn luôn sạch sẽ, thơm tho và đẹp mắt theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.2. DỌN PHÒNG KHÁCH SẠN (Room Attendant) – MOP12,100 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 42 triệu/ tháng• Đảm bảo phòng luôn được vệ sinh sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi trước khi khách hàng đến nhận phòng.• Bao gồm thay chăn ga, vệ sinh phòng tắm, làm sạch đồ đạc và các bề mặt trong phòng, cung cấp tiện nghi cần thiết cho khách hàng và đảm bảo rằng phòng ốc luôn ở trong tình trạng tốt nhất để đón tiếp khách.
Legal Manager

Legal Manager

Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Summary of Job DescriptionThe role will be in charge of the overall management of the Legal Section, including sustainable team building and leadership. This position also oversees all Legal & Corporate matters to ensure compliance and effective legal support across the organization.Job DescriptionsMajor Duties:1) Overall management of Legal Section including sustainable team building.- Manage task progress of Legal Section- Conduct Periodic Evaluation of Individual section members- Develop Enhancement Plan for skills improvement of individual section members- Perform other ad-hoc tasks that are assigned by line General Manager2) Management of Legal Matters- Review various commercial contracts and agreements- Provide accurate, relevant and timely advice for various legal topics that relate to automobile sector and products or services of the company.- Handle licensing matters3) In charge of Corporate Matters- Review various company policies and regulations.- Validate important internal proposals and decisions.- Support other Corporate Issues; Staying up to date with changes to legislation, particularly in relation to laws, rules and regulations which directly affect the business interest of the company.
Chuyên Viên Marketing

Chuyên Viên Marketing

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: Xây dựng các chiến lược và giải pháp marketing sáng tạo nhằm phát triển kinh doanh, tối ưu hóa hiệu quả các dự án và đề xuất cho khách hàng.2. Nhiệm vụ chính:• Xây dựng Framework:• Xây dựng và phát triển các framework chiến lược theo từng ngành hàng và cấp độ khách hàng.• Hỗ trợ cung cấp framework cho đội ngũ kinh doanh (Sales).• Lập Proposal:• Xây dựng các proposal chi tiết cho các khách hàng.• Tìm kiếm giải pháp sáng tạo:• Chủ động tìm kiếm và đề xuất các giải pháp sáng tạo (Creative solutions) để giải quyết vấn đề của khách hàng.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 30 – 40 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết, tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Horeca (Upto 25 Triệu/ Tháng)

Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Horeca (Upto 25 Triệu/ Tháng)

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, mở rộng điểm bán• Theo dõi tình trạng hàng hóa tại các điểm bán đảm bảo số lượng hàng• Đề xuất điều kiện hợp đồng, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing với đối tác• Thu thập dữ liệu về số lượng hàng bán, doanh thu từ ngành hàng• Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing cho sản phẩm được giao, quảng bá sản phẩm của công ty• Thăm hỏi khách hàng hàng tuần, tình trạng hàng hóa, tạo mối quan hệ tốt, thiện cảm với đối tác• Hỗ trợ công tác bán hàng của nhà phân phối, tư vấn đội ngũ• Báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần và cập nhật xu hướng thị trường• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Lập Trình Viên (.NET)

Lập Trình Viên (.NET)

Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV (BIC)
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham gia xây dựng mới, nâng cấp các ứng dụng phần mềm quản lý của Công ty• Nghiên cứu công nghệ mới, bảo mật và các tài liệu về quy trình nghiệp vụ và công nghệ của Công ty; Phân tích, mô tả nghiệp vụ các tính năng phần mềm.• Tham gia quản lý, quản trị các phần mềm ứng dụng của Công ty, hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các hệ thống phần mềm và triển khai các phần mềm tới người sử dụng.• Tham gia test các ứng dụng trước khi đưa vào triển khai thực tế.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản Đốc Sản Xuất

Quản Đốc Sản Xuất

Công Ty TNHH Dệt May Topmode
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo yêu cầu đơn hàng của bộ phận Quản lý đơn hàng đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của công ty.• Triển khai lệnh sản xuất, điều phối máy móc, thiết bị, cân đối phân bổ hàng sản xuất, gia công đảm bảo tối ưu hóa năng lực và chi phí sản xuất. Giám sát kế hoạch sản xuất, đơn hàng và tiến độ giao hàng. • Tổ chức phân công, hướng dẫn, điều động, giám sát nhân sự trong bộ phận thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo công nhân thực hiện đúng quy trình công nghệ, chất lượng sản phẩm,hiệu suất làm việc, các quy định về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ, ... Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và xử lý nhân viên vi phạm quy chế, quy trình và công nghệ sản xuất thuộc phạm vi quản lý.• Đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất.• Xây dựng năng lực sản xuất, định biên và chế độ nhân sự; quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng cho toàn phân xưởng. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, định mức tiêu hao vật tư, tỉ lệ sản phẩm lỗi/hỏng cho mỗi công đoạn sản xuất.• Quản lý ngân sách, vật tư, thành phẩm, bán thành phẩm, kho bãi, hàng hóa, định mức tiêu hao, tỉ lệ sản phẩm hỏng tại phân xưởng, đưa ra giải pháp tối ưu hóa chi phí.• Sắp xếp hàng hóa, vật tư nhà máy ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.• Quản lý máy móc thiết bị, đảm bảo hoạt động liên tục, phát hiện sự cố và sửa chữa kịp thời lỗi phát sinh.• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật và các quy định của khách hàng, pháp luật (ví dụ: ISO, WRAP, BSCI…). • Tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề và khích lệ công nhân nhằm nâng cao năng suất lao động. Đánh giá và phát triển đội ngũ quản lý. • Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ, tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy. • Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan nhằm hỗ trợ và giải quyết công việc trong phạm vi quản lý. • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty và phòng, ban liên quan trong phạm vi công việc phụ trách.• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo yêu cầu
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động Mảng CNTT

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động Mảng CNTT

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Thực hiện xây dựng phương pháp luận (chính sách, qui định, qui trình …) về quản lý rủi ro công nghệ thông tin tại VCBa) Soạn thảo chính sách, qui định quản lý rủi ro CNTT trong phạm vi được phân công.b) Chủ động rà soát và đề xuất chỉnh sửa qui định với LĐP phù hợp từng thời kỳ (thông qua việc cập nhật các yêu cầu của NHNN, thông lệ triển khai theo chuẩn mực Basel, và các vướng mắc trong quá trình triển khai)2. Giám sát thực hiện các nguyên tắc Quản lý rủi ro CNTT theo các quy định tại các văn bản hiện hành về An toàn bảo mật hệ thống CNTT của VCB và theo chuẩn mực QLRR CNTT3. Thực hiện quản lý sự cố và dữ liệu tổn thất: thu thập, đánh giá, phân loại và lưu trữ sự cố RR CNTT xảy ra trong và ngoài VCB…4. Thực hiện tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát rủi ro CNTT5. Xây dựng và quản lý hệ thống chỉ số rủi ro chính CNTTa) Nghiên cứu cơ sở dữ liệu RR CNTT đề xuất các rủi ro chính cần theo dõi trong từng thời kỳb) Đánh giá lại tính cần thiết của các KRI, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung phù hợp.6. Thực hiện đánh giá rủi ro CNTT khi có sự thay đổi của các hệ thống công nghệ hỗ trợ tại VCB theo chính sách hiện hành về phê duyệt sản phẩm mới.7. Đánh giá rủi ro của qui trình sản phẩm trước khi ban hành liên quan đến rủi ro CNTT8. Thực hiện đào tạo và nâng cao nhận thức Quản lý rủi ro CNTT trong toàn hệ thống.9. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB.10. Thực hiện các nhiệm vụ khác do LĐP giao.
Kỹ Sư Hồ Sơ Thanh Quyết Toán Xây Dựng (QS)

Kỹ Sư Hồ Sơ Thanh Quyết Toán Xây Dựng (QS)

Công ty cổ phần Đức Anh
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập hồ sơ khối lượng các hạng mục phát sinh, thay đổi thực tế hiện trường so với thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công;• Lập hồ sơ hồ sơ thanh toán, quyết toán dự án, hồ sơ hoàn công, hồ sơ pháp lý dự án;• Lập hồ sơ, trình duyệt dự toán và thanh toán khối lượng phát sinh của công trình, điều chỉnh giá công trình khi chế độ chính sách thay đổi;• Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan;• Phối hợp với Tư vấn giám sát, Giám sát chủ đầu tư, Ban điều hành dự án giải quyết các công việc liên quan;• Theo dõi, báo cáo tiến độ thi công công trình định kỳ theo quy định của công ty;• Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan;• Tham gia nghiệm thu và phối hợp với Tư vấn giám sát, Giám sát chủ đầu tư, Ban điều hành dự án giải quyết các công việc liên quan;• Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc, Chỉ huy trưởng giao
C / C++ Software Engineer - Salary Up to 2500$ - Hybrid Working

C / C++ Software Engineer - Salary Up to 2500$ - Hybrid Working

LG Electronics Development Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
LG Electronics Development Vietnam (LG EDV) Company focuses on smart & eco-friendly automotive components. The VC Company produces high-quality & state-of-the-art in-car infotainment systems that deliver both information and entertainment on the go for many of the world‘s biggest automobile brands.We, LG Electronics Development Vietnam (LG EDV) conduct core R&D activities, and various product reliability tests to support our vehicle component business.As a C++ Software Engineer of LG VS DCV in the Da Nang office, your roles & responsibilities will be as below:• Participating in software development projects and applications of in-vehicle infotainment systems (Infotainment) in the field of Automotive, including, Positioning information system (AVN), Vehicle condition warning (Cluster), In-vehicle networking, and telecommunications systems cooperation with Product Owner;• Use related technologies, including user-interactive applications (HMI Applications), frameworks, and communication methods between frameworks and middleware;• Attend to full SWDL (Software Development Life Cycle) from requirement analysis, creating software design document (high-level design, detailed design), implementation, testing (UT/IT), and maintenance;• Self-assign tasks and fully be responsible for quality/quantity of delivered results;• Ensure software development on time and ensure product quality;• Handle technical problems, and report progress, and work results to management levels.
Kỹ Sư Kết Cấu (Structural Engineer)

Kỹ Sư Kết Cấu (Structural Engineer)

CBC - Civil & Building Construction
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tính toán và thiết kế kết cấu công trình dân dụng - công nghiệp- Trình bày thuyết minh và bản vẽ chi tiết thiết kế kết cấu- Tối ưu hồ sơ thiết kế theo yêu cầu từ Chủ đầu tư- Phối hợp với các phòng ban kiểm tra các xung đột của các bộ môn khác và điều chỉnh phù hợp- Lưu trữ, cập nhật các thư viện và tiêu chuẩn mới trong Thiết kế- Các công việc khác được giao bởi Trưởng Bộ phận
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 1556

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh Shuttle Bus )
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh...
icon
Junior Mechanical Design Engineer (Must Have 3D Inventor)
Junior Mechanical Design Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hồng Đức
Đại học Hồng Đức
exp http://www.hdu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công thương
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao...
exp
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực, Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực,...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254303)
  • Việc làm bảo vệ (1932)
  • Việc làm bất động sản (21351)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20064)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30151)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152787)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2483)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập