• Phân tích, quản trị hiệu quả mạng lưới+ Khai thác, phân tích thông tin, dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (kênh bên ngoài/các hệ thống dữ liệu nội bộ như PS, MPA, PDCA, SPM,…) để thu thập các thông tin về quy hoạch, về các ngân hàng đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh tế xã hội, tình hình hoạt động kinh doanh,… của các Chi nhánh/Phòng giao dịch để đưa ra các phân tích, nhận định phục vụ công tác quản lý mạng lưới+ Định kỳ/đột xuất phân tích, đánh giá hiệu quả để xếp hạng PGD trong toàn hệ thống.+ Xây dựng đề án/phương pháp cơ cấu, sắp xếp mạng lưới Phòng giao dịch trong toàn hệ thống theo yêu cầu BLĐ trong từng thời kỳ.• Quản lý mạng lưới toàn hệ thống (Tên, địa điểm, loại hình,...)+ Đầu mối tổng hợp, phân tích, trình cấp có thẩm quyền tại Trụ sở chính giải quyết đề xuất của các Chi nhánh liên quan đến công tác mạng lưới như thay đổi tên/địa điểm các Chi nhánh/Phòng giao dịch, thay đổi loại hình PGD, bổ sung địa điểm hoạt động kéo dài của Phòng giao dịch.+ Xây dựng/cải tiến các hệ thống về mạng lưới (quản trị thông tin chung, quản trị hiệu quả,....)• Xây dựng, sửa đổi các văn bản về Công tác mạng lưới: Cập nhật các Văn bản của Ngân hàng Nhà nước/Luật và các tổ chức tín dụng khác để sửa đổi, bổ sung các Quy định về Công tác mạng lưới trong hệ thống NHCT VN.• Hỗ trợ chi nhánh thủ tục pháp lý: Tư vấn cho chi nhánh về quy trình, thủ tục pháp lý và cách thức phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan (NHNN tỉnh/thành phố, Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố) trong việc hoàn thiện các thủ tục phục vụ hoạt động của các Chi nhánh/ Phòng giao dịch• Tham gia đoàn khảo sát đánh giá phương án mua/thuê bất động sản: Phối hợp với các phòng ban tại Khối Khách hàng, Khối Mua sắm & Quản lý tài sản, Khối Tài chính thực hiện khảo sát, đánh giá, tham mưu cho Ban lãnh đạo phương án thuê/mua tài sản làm trụ sở Chi nhánh / Phòng giao dịch.• Công việc khác: Tham gia ý kiến góp ý hoặc báo cáo theo yêu cầu các bên có liên quan