Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hồng Đức

Đại học Hồng Đức

image image
Giáo dục Mầm non (114) Giáo dục Tiểu học (114) Giáo dục Đặc biệt (114) Sư phạm Toán học (114) Sư phạm Vật lý (114) Sư phạm Sinh học (114) Sư phạm Ngữ văn (114) Sư phạm Lịch sử (114) Sư phạm Địa lý (114) Sư phạm Tiếng Anh (114)
banner 1
Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Công ty cổ phần thiết bị và giải pháp cơ khí Automech
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị (máy chấn, CNC, hàn laser, tiện, máy nén khí, …), giải pháp trong ngành gia công cơ khí, hệ thống khí nén, …;- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận lên giải pháp và báo giá cho khách hàng;- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi công nợ;- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành, ….;- Lập kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, năm;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Khảo sát, phân tích quy trình và dữ liệu khách hàng- Thực hiện khảo sát hiện trạng quy trình, tìm hiểu mối quan tâm và kế hoạch phát triển của các bệnh viện, phòng xét nghiệm,...- Dựa vào khảo sát, tổng hợp và phân dữ liệu, phối hợp xây dựng các Giải pháp, phương án thiết kế Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tư vấn, thảo luận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các Giải pháp & Phương án đề xuất.Tối ưu vận hành các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Định kỳ thực hiện cập nhật thông tin và báo cáo về hiệu quả vận hành các hệ thống đã triển khai tại khách hàng- Xây dựng bài trình bày về các biện pháp cải tiến quy trình và chất lượng của các hệ thống để tư vấn, thuyết phục khách hàng vận hành hiệu quảThực hiện các hoạt động MKT:- Tổ chức các buổi Workshop tại khách hàng để thảo luận và đào tạo về quy trình vận hành chuẩn cho hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tham gia tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao nhận thức của khách hàng về Tự động hóa công tác xét nghiệm, chăm sóc KOLs tại hội thảo, hội nghịTriển khai công việc phối hợp lắp đặt và đánh giá sau lắp đặt các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Phối hợp các phòng kỹ thuật triển khai lắp đặt hệ thống đúng tiến độ, chất lượng và an toàn- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, công năng của sản phẩm- Phân tích, đánh giá hiệu quả của sản phẩm trên thực tế so với kế hoạch và đưa ra nhận định phát triển, nâng cấp phù hợp cho từng giai đoạnCác công việc khác- Nắm bắt kịp thời thông tin thị trường: thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm- Lập kế hoạch theo sát địa bàn, phát triển sản phẩm dựa theo chiến lược phát triển chung từ cấp quản lý đưa xuống- Tối ưu vận hành các hệ thống đã lắp đặt, các dự án đầu tư của công tyQUYỀN LỢI• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;• Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Vinhomes - Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS

Vinhomes - Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý điều hành nhóm/ bộ phận được phân công;- Tuyển dụng, đào tạo đảm bảo chất lượng công việc đội ngũ nhân viên;- Xây dựng, chăm sóc và duy trì và phát triển với tệp khách hàng hiện tại và tệp khách hàng mới;- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao;
Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Giải Pháp (Corebanking Developer)

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Giải Pháp (Corebanking Developer)

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm (i) Phát triển và tích hợp các ứng dụng công nghệ phục vụ hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực Cho vay, Thẻ, Tiền gửi và Thu hồi nợ theo yêu cầu nghiệp vụ; (ii) Tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng công nghệ, công cụ mới để đề xuất các giải pháp phù hợp hỗ trợ chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng trong các mảng kinh doanh liên quan.1. Phát triển và triển khai giải pháp ứng dụng (35%)- Tiếp nhận và nghiên cứu các yêu cầu đã được phân tích bởi đội ngũ Phân tích nghiệp vụ (BA) để hiểu rõ mục tiêu, phạm vi và kỳ vọng của nghiệp vụ.- Phát triển, kiểm thử đơn vị (unit test) và triển khai các tính năng, đảm bảo đúng hạn và tuân thủ tiêu chuẩn mã hóa, bảo mật.- Phối hợp với các nhóm liên quan trong quá trình tích hợp và triển khai.2. Thiết kế chi tiết giải pháp và tài liệu hóa (25%)- Thực hiện và duy trì tài liệu thiết kế kỹ thuật chi tiết, đảm bảo rõ ràng, đầy đủ, tuân thủ chuẩn kiến trúc.- Thực hiện thiết kế chi tiết, đảm bảo chất lượng và tính khả thi của giải pháp.- Đảm bảo liên kết chặt chẽ giữa yêu cầu nghiệp vụ, thiết kế và giải pháp triển khai.3. Quản lý rủi ro và xử lý sự cố (20%)- Chủ động nhận diện các rủi ro kỹ thuật, đề xuất biện pháp giảm thiểu.- Phối hợp xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc, đảm bảo SLA.- Thực hiện đánh giá tác động chính xác khi có sự thay đổi hoặc rủi ro phát sinh.4. Hợp tác dự án và phát triển năng lực (15%)- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm liên phòng ban trong quá trình phát triển và triển khai giải pháp.- Thực hiện thiết kế chi tiết và triển khai, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần xây dựng năng lực đội nhóm.- Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức mới và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý (5%)
Chuyên Viên Kiến Trúc (Kiến trúc, Cảnh quan, Nội thất, Artwork, VCGT)

Chuyên Viên Kiến Trúc (Kiến trúc, Cảnh quan, Nội thất, Artwork, VCGT)

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :• Các vị trí tuyển dụng: KTS Kiến trúc, Cảnh quan, KSTK Nội thất, KSTK Kiến trúc• Tham gia vào quá trình thiết kế, thi công và giám sát các dự án kiến trúc.• Lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ chi tiết và tiến hành triển khai bản vẽ từ cơ sở đến thi công.• Kiểm tra các bản vẽ shopdrawing & xử lý các vấn đề phát sinh thiết kế tại hiện trường.• Trao đổi, phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế, thi công.• Công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Và Phát Triển Sản Phẩm

Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Và Phát Triển Sản Phẩm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Taseco
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCBạn yêu thích việc khám phá thị trường, phân tích xu hướng và biến ý tưởng thành những sản phẩm bất động sản khác biệt? Hãy cùng Taseco Land đồng hành để kiến tạo nên những dự án mang dấu ấn riêng và góp phần nâng tầm cuộc sống Việt.Với vị trí này bạn sẽ đảm nhận những công việc sau:1. Nghiên cứu & Định hướng Phát triển Sản phẩm• Nghiên cứu thị trường bất động sản, khảo sát nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong/ngoài nước; lập báo cáo định kỳ phục vụ định hướng phát triển sản phẩm.• Tiếp nhận và đánh giá tính khả thi các dự án đầu vào, phân tích sản phẩm hiện hữu, đưa ra nhận định, đề xuất điều chỉnh và tư vấn phương án quy hoạch, phát triển kinh doanh, hợp tác.• Đề xuất ý tưởng sản phẩm bất động sản mới (loại hình, mô hình, tiện ích, quy hoạch, dịch vụ…), đảm bảo phù hợp nhu cầu thị trường, tài chính, xây dựng và vận hành.• Đề xuất các ý tưởng thiết kế (cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế, tiện ích, cảnh quan), nghiên cứu ứng dụng công nghệ và giải pháp thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.• Tham gia góp ý, đưa ra đề xuất cụ thể cho từng dự án: hạng mục phát triển, cơ cấu sản phẩm, phân kỳ đầu tư, phương án giá và phương thức bán khả thi.2. Phối hợp & Hỗ trợ Kinh doanh• Phối hợp bộ phận Marketing xây dựng sales kit, POSM, tài liệu dự án, Q&A.• Tham gia định hướng chiến lược bán hàng từng giai đoạn.• Hỗ trợ triển khai kế hoạch Marketing tổng thể của dự án.
Marketing Executive

Marketing Executive

Công Ty TNHH Delta Electronics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective: To strengthen Delta Electronics Vietnam’s brand presence and support sales growth by executing aligned marketing strategies, leveraging digital channels, conducting market research, and driving impactful campaigns in collaboration with regional and corporate teams. Job Description: - Work with regional/corporate/BGs to align and optimize all marketing activities to Delta ’s standard- Implement and measure impact of Online marketing , leveraging social media, to position Delta brand in Vietnam market- Support BG to conduct marketing campaign - Conduct surveys and market research on new products, customer demand, competitor activities, and industry trends to inform marketing strategies and brand positioning.- Collect, analyze, and present market intelligence data using database and analytics tools to provide actionable insights in a clear and concise format.- Organize and manage events such as conferences, seminars, workshops, and exhibitions to promote Delta’s products and solutions.- Contribute to the development of marketing materials (e.g., brochures, leaflets, posters) and oversee their production.- Draft and distribute press releases to enhance corporate communications and public relations efforts.- Manage the marketing budget to ensure cost-effectiveness and contribute to achieving sales and growth targets.- Collaborate closely with cross-functional departments to ensure seamless and effective execution of marketing activities.
Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Berli Jucker Vietnam Company
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Duties & Responsibilities • Participate in sales activities to achieve sales targets. • Provide technical information and support to customers and agents. • Follow up on market situation and introduce new products. • Develop and implement strategies to achieve sales & profitability targets in Vietnam. • Manage assigned product/application areas and expand market base with sales team and principals. • Establish and develop new applications within allocated product groups. • Improve working capital management to increase profitability. • Conduct business in compliance with company procedures and propose process improvements. • Maintain strong relationships with existing customers and suppliers, identify new business opportunities. • Work closely with team and managers to achieve group targets. • Prepare budgets and forecasts (by supplier/customer/product). • Submit timely reports: monthly sales, customer call reports, supplier reports, marketing plans, value pipeline report, and annual sales budget. • Lead assigned projects, coach and motivate project team. • Support other sales colleagues with technical knowledge and project development.
Embedded SW Engineer (FBL)

Embedded SW Engineer (FBL)

Hella Vietnam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your TasksIn the business division Electronics, you will be working with the software development team for electronics control units.- Design, develop & test product-specific software of automotive electronics module & system over theentire product development cycle;- Apply model-based development on a distributed embedded system;- Work on SW-architecture, write, test and debug code according to software requirement specification andthe defined process;- Discuss with customer about specific solution for electronics modules & system, including functionimplementation and system interface;- Complete software module test report and integration test report according to test result;- Primarily responsible of software modules of HELLA products;- Other job assigned by Department Manager.
Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

LG Electronics Development Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a Cyber Security Feature Test of LGEDV Da Nang Office, you will:- Deep research security features in the automotive domain such as Secure Boot, Firewall, cryptography, Network Security, Bluetooth Security, Wi-Fi Security…- Develop script, application, or tool to perform security tests.- Create negative security test cases to perform on automotive products- Responsible for cyber security test cases validation and issue tracking & follow-up.- Comply with LGE engineering processes and methodologies.Expected results.- Can design the Test Case for the Cyber Security Feature.- Execute the designed Test Case using a real device/simulator.- Self-assign tasks and fully be responsible for the quality/quantity of delivered results- Ensure software development on time and ensure product quality- Handle technical problems, and report progress, and work results to management levels.
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Công Ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Business Development Manager

Business Development Manager

Saigon Premier Container Terminal (Cảng Container Trung Tâm Sài Gòn)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:The Business Development Manager at SPCT, a terminal specializing in Ro-Ro, general cargo, and container services, is responsible for developing the sales plan within the assigned customer target group, developing the value proposition, and driving the opportunity from identification until business award.Key Accountabilities1 Grow revenue in assigned customer segment: Formulate and execute comprehensive sales strategies to deliver sustainable revenue growth, within assigned portfolio.2 Build and Maintain the Customer Relationships: Cultivate strong, long-term relationships with key clients, including automakers, BCOs, and shipping lines, to ensure customer retention and maximize revenue from value-added services.3 Market Analysis and Opportunity Identification: Conduct market research to identify new business opportunities, analyze competitor activities, and tailor service offerings to meet the evolving needs of customers in the terminal handling sector.4 Negotiate Contracts and Agreements: Negotiate with clients to secure contracts for terminal services, ensuring favorable terms that align with SPCT’s financial and operational objectives.5 Drive Revenue Growth through Value-Added Services: Promote and expand value-added services (e.g., customized logistics solutions) to enhance customer satisfaction and increase revenue streams from existing and new clients. 6 Maintain company systems: Maintain CRM and provide regular reports to senior management, recommending adjustments to strategies as needed.7 Collaborate with Operations and Other Departments: Work closely with operations, logistics, and other teams to ensure seamless service delivery and address customer requirements effectively.8 Represent SPCT in Industry Events: Attend industry conferences, trade shows, and networking events to promote SPCT’s services, build brand visibility, and establish new business connections.9 Ensure Compliance and Customer Satisfaction: Ensure all sales activities comply with industry regulations and SPCT’s standards, while maintaining high levels of customer satisfaction through consistent follow-ups and issue resolution.
Cố Vấn Học Thuật Mentor và Xử Lý Hồ Sơ (15 Triệu - 30 Triệu/tháng)

Cố Vấn Học Thuật Mentor và Xử Lý Hồ Sơ (15 Triệu - 30 Triệu/tháng)

Cty TNHH Hợp Tác Quốc Tế Và Đào Tạo Eduline
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn học tập và lộ trình du học+ Tiếp nhận thông tin, nhu cầu du học của học sinh và phụ huynh.+ Tư vấn lựa chọn quốc gia, trường học, ngành học phù hợp với năng lực học sinh và điều kiện tài chính gia đình.+ Đưa ra lộ trình học tập tối ưu (học tiếng, học dự bị, chuyển tiếp... nếu cần).+ Giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình học, học bổng, chi phí, visa, đời sống tại nước ngoài.- Xử lý hồ sơ du học+ Hướng dẫn học sinh chuẩn bị giấy tờ cần thiết: học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh, thư giới thiệu, bài luận, CV, v.v.+ Soạn thảo và/hoặc chỉnh sửa thư xin học (Statement of Purpose), CV và các tài liệu liên quan.+ Nộp hồ sơ đăng ký nhập học tới trường/đại học tại nước ngoài.+ Theo dõi tiến trình xét duyệt và phản hồi của trường.- Hướng dẫn xin visa du học+ Tư vấn và hướng dẫn học sinh chuẩn bị hồ sơ xin visa (theo từng quốc gia).+ Đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ luyện phỏng vấn visa nếu cần.+ Cập nhật các thông tin mới nhất về quy trình, yêu cầu visa từ Lãnh sự quán
Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Công ty Cổ phần Đóng gói xanh Packuni
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: • Đảm bảo mua nguyên liệu và vật tư đúng chất lượng, giá hợp lý và đúng tiến độ. • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tuân thủ quy định pháp luật trong nước và quốc tế. • Tối ưu chi phí logistics và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.2. Nhiệm vụ chính: • Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước. • Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nguyên liệu về đúng tiến độ sản xuất. • Xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, B/L, C/O, C/Q…). • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa. • Theo dõi thị trường, biến động giá và báo cáo cho cấp quản lý. • Quản lý hồ sơ, dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ.Quyền lợi:• Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc: 12-20 triệu/tháng• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.• Được đào tạo thêm về XNK, logistics và ngành nhựa, bao bì.
Senior IT Consultant (German Speaking)

Senior IT Consultant (German Speaking)

Bosch Global Software Technologies Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking an accomplished Senior IT Consultant who is fluent in German and English to join our high-performing team dedicated to delivering innovative internal IT solutions that empower our global organization of 500,000 users. In this pivotal role, you will collaborate with a team of Business Analysts and IT consultants to navigate complex workflows platform, drive strategic migration efforts, deliver insightful business analytics, and provide expert guidance on all aspects of IT solutions. Your blend of leadership, technical acumen, and strategic vision will be instrumental in shaping the future of our IT landscape and ensuring alignment with overarching business objectives.Key Responsibilities:- Leadership and Teamwork: Provide inspirational leadership and cooperativeness to a team of BAs and IT consultants, fostering a collaborative and high-performing environment that encourages professional development and knowledge sharing.- Workflows Platform Modernization: Lead the analysis of workflows platform, meticulously documenting requirements and identifying gaps to facilitate a seamless migration to new technologies.- Requirements Engineering and Documentation: Engage with diverse stakeholders across the organization to elicit, analyze, and document business requirements, translating them into clear, concise, and actionable user stories.- Cross-Functional Collaboration: Act as a liaison between business units and the development team, fostering clear communication, managing expectations, and ensuring successful project delivery.- Data-Driven Decision Making: Design and implement business insights dashboards, providing stakeholders with actionable intelligence and key performance indicators.- Strategic Planning and Advisory: Contribute to the development of business plans, reports, and strategic initiatives, leveraging data-driven insights to improve product efficiency, streamline migration timelines, and drive overall business value.- Agile Advocacy: Champion Agile methodologies, actively participating in sprint planning, backlog grooming, and retrospectives, and cultivating an Agile mindset within the team.Work Packages & Additional Responsibilities:- Stakeholder Management: Cultivate and maintain strong relationships with stakeholders across the organization, adeptly managing expectations, addressing concerns, and resolving conflicts.- Process Optimization: Identify opportunities to optimize existing processes and workflows, driving efficiency gains and contributing to continuous improvement.- Change Management: Play an active role in organizational change management efforts, supporting users through the adoption of new systems and processes.- User Acceptance Testing: Plan and execute comprehensive user acceptance testing (UAT), ensuring that solutions meet business requirements, user needs, and adhere to quality standards.- Training & Documentation: Develop clear and concise training materials and user documentation to facilitate seamless adoption of new technologies and processes.- Cross-Functional Collaboration: Thrive in a multinational team with diverse backgrounds and aspirations, fostering intensive collaboration and establishing effective cross-functional development practices.- Functional Work Item Tracking: Ensure functional work items are clearly defined, tracked, and managed throughout the project lifecycle.- Non-Functional Work Item Creation: Identify, define, and prioritize non-functional requirements, ensuring they are incorporated into the project plan.- Engagement Activities: Support or plan activities to engage stakeholders and foster a collaborative environment.
Building Engineer - Kỹ Sư Xây Dựng

Building Engineer - Kỹ Sư Xây Dựng

Obayashi Viet Nam Corporation – Hanoi Branch Office
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Study drawing, make & work with detailed plans.• Survey the completed work volume performed by sub-contractors.• Attend the labor safety patrol, the daily meeting of labor safety & hygiene with sub-contractors.• Perform & report other assignments as requested by Superior.• Oversee & supervise building works as assigned.• Oversee & supervise building works as requested to conform to construction quality, construction progress, labor safety of the Company.• Inspect the construction works executed by sub-contractors through construction period before having carried out the next steps.• Study drawing, make & work with detailed plans.• Survey the completed work volume performed by sub-contractors.• Attend the labor safety patrol, the daily meeting of labor safety & hygiene with sub-contractors.• Perform & report other assignments as requested by Superior.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 1197

Việc làm tuyển gấp

SUPPLIER QUALITY SECTION MANAGER
SUPPLIER QUALITY SECTION MANAGER
icon Đồng Nai
GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY
GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY
icon Hưng Yên
Dược sĩ Kho làm việc tại Quận 6
Dược sĩ Kho làm việc tại Quận 6
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hồng Đức
Đại học Hồng Đức
exp http://www.hdu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công thương
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao...
exp
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực, Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực,...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263136)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21670)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4565)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6038)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20371)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31261)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30872)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2936)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154451)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2520)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11142)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6158)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập