Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ chuyển phát chứng từ - hàng hóa, bao gồm giao nhận theo chỉ tiêu thời gian; kiểm tra việc ký nhận; kiểm tra việc nhập doanh thu của account nội bộ, kiểm soát việc đóng gói – sắp xếp hàng hóa,…
- Đánh giá chất lượng vận hành
- Kiểm tra, lập biên bản, xử lý các sự vụ không đảm bảo chất lượng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình chất lượng hàng tuần về quản lý.
-Tham mưu cùng trưởng phòng các biện pháp cải thiện chất lượng.
- Đảm bảo hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chuẩn bị & xử lý hồ sơ vay vốn, tín dụng
· Thu thập, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, tài trợ thương mại theo yêu cầu của ngân hàng.
· Chuẩn bị các báo cáo tài chính, kế hoạch kinh doanh, dòng tiền và tài liệu bổ trợ cho quá trình thẩm định tín dụng.
· Làm việc trực tiếp với ngân hàng để đàm phán, bổ sung hoặc chỉnh sửa hồ sơ theo yêu cầu.
Quản lý và theo dõi hợp đồng tín dụng
· Kiểm tra, theo dõi tiến độ giải ngân, lịch trả nợ, lãi suất, và các điều kiện tín dụng của các khoản vay.
· Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các cam kết tín dụng với ngân hàng và báo cáo kịp thời về các thay đổi hoặc rủi ro liên quan.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ngân hàng để tối ưu hóa điều kiện vay vốn.
Quản lý rủi ro và tuân thủ pháp lý
· Đảm bảo tất cả các hồ sơ và giao dịch tài chính tuân thủ quy định của ngân hàng và pháp luật.
· Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ trước khi gửi ngân hàng, giảm thiểu sai sót và rủi ro pháp lý.
· Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc sử dụng nguồn vốn đúng mục đích và hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm toán & báo cáo tài chính
· Phối hợp với phòng tài chính – kế toán trong việc cung cấp hồ sơ phục vụ kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
· Hỗ trợ lập báo cáo tài chính phục vụ cho hồ sơ tín dụng ngân hàng và các yêu cầu liên quan.
Công việc khác
· Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng theo yêu cầu từ BOD và cấp quản lý trực tiếp.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe