Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Họa viên thiết kế công trình điện mặt trời dân dụng và công nghiệp
Vẽ bản vẽ cad, sketchup công trình
Bốc khối lượng theo bản vẽ thiết kế
Khảo sát công trình để thực hiện thiết kế
Chăm sóc và giáo dục bé ở độ tuổi mầm non
Đạo đức tốt, yêu trẻ, thích chơi với trẻ em, thích trở thành giáo viên mầm non chuẩn mực, được mọi người yêu mến và tôn trọng, được các bé yêu mến.
- Sắp xếp chứng từ, vật dụng trong công ty.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc triển khai.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc, lưu trữ hồ sơ.
- Phụ trách các công việc liên quan chăm sóc khách hàng.
-Làm việc giờ hành chánh tại công ty từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chăm sóc và phục vụ cho học sinh.
- Phục vụ công tác ăn uống, ngủ nghỉ của học sinh.
Trong năm 2019 để phát triển đội ngũ kỹ sư giỏi cũng như đội ngũ lãnh đạo kế thừa cho Công ty PNJP, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình “PNJ Engineering Leadership Development Program” - một chương trình dành riêng cho các bạn sinh viên khối kỹ thuật mới ra trường năng động, sáng tạo có kiến thức chuyên môn và đặc biệt có niềm đam mê cải tiến, đổi mới.
Các hoạt động về cơ khí chế tạo máy, cơ điện tử, điện – điện tử, tự động hóa, quản lý công nghiệp, công nghệ hóa học…
Trao đổi khi phỏng vấn.
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019
- Quản lý, theo dõi các trɑng thiết bị y tế tại công ty
- Xử lý các trường hợp khẩn cấp về vấn đề sức khỏe nhân viên.
- Nắm được các triệu chứng, tình trạng sức khỏe nhân viên, và các lưu ý cần nhớ ,cần thay đổi để không ảnh hưởng sức khỏe.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hỗ trợ đúng theo liệu trình điều trị tùy theo tình trạng bệnh.
- Làm việc theo sự phân công của quản lý.
+ Nắm bắt Công Ty, sản phẩm, dự án của Công Ty đang thực hiện.
+ Chăm sóc sức khỏe nhân viên Công Ty.
+ Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
+ Hỗ trợ người mới trong công tác hướng dẫn.
+ Kiểm tra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khi được nhập từ Tổng Công Ty về.
• Truyền thông mục tiêu của dự án cho giáo viên tại trường.
• Kết nối với thủ thư tại trường khảo sát hiện trạng, khối lượng công việc.
• Trực tiếp giới thiệu cho khách hàng về các phần mềm quản lý thư viện của công ty.
• Triển khai, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm;
• Trợ giúp khách hàng các nghiệp vụ: biên mục mô tả tài liệu, phân loại tài liệu, định chủ đề và định từ khóa tài liệu, tổ chức hoạt động thông tin thư mục, tra cứu thông tin…
• Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của liên quan tới phần mềm triển khai;
• Thu thập biểu mẫu báo cáo, ý kiến, đề xuất của thủ thư.
• Số hóa tài liệu, tạo bộ sưu tập; thiết kế và tạo lập chế độ tìm tin cho bộ sưu tập số, kiểm tra chất lượng tài liệu số hóa.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công
1. Hàn Tig:
- Chuyên hàn các chi tiết các loại máy thủy sản như máy hấp tôm, các băng tải, cấp đông IQF, máy giặt, máy ép tôm nobashi....
2. Hàn Que:
- Hàn các những trống đá vẩy, các khung, dầm của máy...
Thợ hàn que sẽ được công ty đào tạo nâng cao tay nghề để thành thợ hàn Tig giỏi.
3. Thợ phụ hàn: Cắt, mài bavia, khoan lỗ, taro, lắp ráp, - trường hợp chưa có kinh nghiệm hàn thì công ty sẽ đào tạo và học việc.
• Đào tạo, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm thanh toán học phí hoặc các dự án khác mà công ty triển khai bằng các hình thức online hoặc onsite.
• Cài đặt, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm và xử lý các sự cố CNTT khác như: sự cố mạng LAN, wifi, internet, máy tính, máy in,…
• Truyền thông các mục tiêu nội dung triển khai đề án đến khách hàng theo yêu cầu.
• Thu thập ý kiến khách hàng làm biên bản ghi nhận để cải tiến phần mềm ngày một hoàn thiện hơn.
• Tổng hợp công việc và báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc trưởng phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc trưởng phòng giao phó.
• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
• Lưu trữ hợp đồng, công văn, giấy tờ.
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
• Thực hiện các công việc khác được giao.
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược Marketing trung & dài hạn của công ty.
- Thu thập & Phân tích thông tin thị trường - địa bàn, đối tượng khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh kết hợp với các đề xuất của các đơn vị thuộc công ty;
- Xây dựng và triển khai các chương trình marketing bao gồm: ATL & BTL, online, multimedia, quảng cáo,…đẩy mạnh công tác bán hàng;
- Xây dựng & kiểm soát thực hiện kế hoạch ngân sách marketing hàng năm;
- Lập kế hoạch và triển khai Digital Marketing liên quan đến SEO, SEM, Google Adwords.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, Marketing trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội, quản lý website và facebook của Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing cho từng dự án theo từng giai đoạn, kế hoạch Marketing chung cho công ty.
- Quản lí fanpage cũng như các hoạt động trên fanpage trên các trang mạng xã hội.
- Viết content cho trang fanpage và viết bài pr trên các diễn đàn.
- Chụp ảnh sản phẩm và chỉnh sửa ảnh.
- Marketing qua Email và SMS.
- Làm các hình ảnh, video cho sản phẩm.
- Ứng viên tìm hiểu thêm về công ty theo link: http://vietsonic.vn
- Phụ công việc cơ khí
- Các công việc theo sự phân công và chỉ dẫn của công ty
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn