- Lập kế hoạch ngân sách cho các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại kênh phân phối
- Triển khai, phát triển và quản trị thương hiệu ngoài trời và tại các kênh phân phối: qua hình ảnh, layout trưng bày…
- Lập kế hoạch phát triển các hoạt động Digital Marketing trên website, mạng xã hội của công ty: Facebook, Youtube, …
- Triển khai online marketing (Google Ads, Facebook Ads,…), email marketing, mobile marketing...
- Quản trị website, landing page của công ty và các nhãn hàng.
- Phối hợp với agency/ team marketing nội bộ để triển khai các công tác marketing, các chiến dịch marketing theo yêu cầu/ kế hoạch.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.