Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online/offline được công ty hỗ trợ.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản (căn hộ, nhà phố...) đến khách hàng theo nhu cầu.
- Dẫn khách đi xem sản phẩm thực tế, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến dự án.
- Đàm phán, chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ bền vững để tạo tệp khách hàng thân thiết.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ và sản phẩm, tham gia các buổi đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
- Làm việc theo nhóm, phối hợp cùng team và quản lý để đạt được mục tiêu doanh số.
• Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc: cân bằng máy, đấu nối điện, đấu nối hơi, căn chỉnh máy móc, hướng dẫn bàn giao sử dụng thiết bị cho khách hàng mua máy làm cửa nhôm: máy cắt nhôm, máy ép góc nhôm, máy phay đố nhôm, máy khoan nhôm…
• Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa máy tại xưởng khách hàng
• Kiểm tra chuẩn bị máy móc trước khi xuất về nhà khách hàng
• Chấp nhận đi công tác tỉnh đi lại được nhiều, đa phần đi trong ngày, sáng đi tôi về (có doanh thu khi đi lắp đặt, sửa chữa và công tác phí)
- Vẽ lại bản vẽ thiết kế từ file PDF, ý tưởng thiết kế của CĐT;
- Lập báo giá, dự toán chi phí;
- Lập hồ sơ thầu đệ trình chủ đầu tư;
- Bóc tách khối lượng công trình từ hồ sơ thiết kế;
- Lập, kiểm tra, rà soát hồ sơ thanh/quyết toán các hợp đồng thi công, quyết toán vốn đầu tư xây dựng.
*** Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7:
- Buổi sáng: 08h00 – 12h00
- Buổi chiều: 13h30 – 17h30
Tìm kiếm và tạo dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, offline, telesales
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản (nhà ở, căn hộ, đất nền, dự án đầu tư,...) phù hợp với nhu cầu khách hàng
Khảo sát thị trường, thu thập thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
Tư vấn các thông tin pháp lý liên quan đến hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, cho thuê
Tổ chức các buổi tham quan dự án, nhà mẫu, sự kiện bán hàng
Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục giao dịch, thanh toán, công chứng
Cập nhật tình hình thị trường, các chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng mới nhất
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài
Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng cho cấp trên
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
- Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng, chạy dự toán.
- Theo dõi thanh quyết toán, hợp đồng xây dựng
- Quản lý hồ sơ pháp lý chủ đầu tư
- Phối hợp với các phòng ban trong công việc
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chăm sóc nguồn khách và nguồn hàng sẵn có của Công ty.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên hệ thống website sẵn có của công ty (Công ty hỗ trợ 100% chi phí truyền thông)
-Tư vấn cho thuê mua bán căn hộ trung cấp và cao cấp tại 3 quận ba đình, cầu giấy, tây hồ.
- Đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
-Sản phẩm và nguồn hàng Việt Long có sẵn với hơn 50.000 căn hộ nội thành hà nội: ba đình - đống đa - tây hồ - cầu giấy - hai bà trưng.
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …
- Bóc tách khối lượng, khối bản vẽ, thi công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại: Dự Án Tây Hồ
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty