Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo đảm các hệ thống kỹ thuật lắp đặt trong trường học (các phòng học,phòng chức năng, phòng làm việc) được bảo trì/sửa chữa kịp thời; cung cấp điện, nước và tất cả các dịch vụ kỹ thuật khác không bị gián đoạn, an toàn và tiết kiệm.
- Vận hành các thiết bị kỹ thuật phục vụ hoạt động của nhà trường: âm thanh, ánh sáng, điện thội nội bộ, thiết bị canteen, thiết bị phục vụ giảng dạy...
- Chuẩn bị vật tư thiết bị cần mua để phục vụ cho việc bảo trì/sửa chữa, bao gồm việc lên kế hoạch vật tư, lấy mẫu vật tư, hỗ trợ tìm đơn vị cung cấp.
- Quản lý giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến việc bảo trì/sửa chữa.
- Thực hiện và duy trì các quy định an toàn về môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện và duy trì hồ sơ lý lịch máy - thiết bị, quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, nguyên liệu…, đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng Vận hành trường.
1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo
1. Quản lý thông tin sản phẩm & chính sách bán hàng:
- Cập nhật thông tin sản phẩm mở bán (giá, bảng hàng, chính sách thanh toán, ưu đãi…) từ Chủ đầu tư.
- Gửi thông báo bán hàng, bảng giá, chính sách tới các Đại lý, Sàn kinh doanh đối tác
2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc – giao dịch:
- Nhận hồ sơ đặt cọc từ CVKD; kiểm tra tính hợp lệ theo checklist.
- Phối hợp với bộ phận pháp lý/hành chính để phát hành các giấy tờ: thỏa thuận đặt cọc, HĐMB, phụ lục,..
- Theo dõi tình trạng ký kết, đóng dấu, lưu hồ sơ bản cứng và mềm.
3. Theo dõi thanh toán và công nợ:
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.
- Gửi thông báo thanh toán định kỳ và đôn đốc bộ phận liên quan hỗ trợ thu tiền đúng hạn, cập nhật công nợ
4. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ NVKD trong các thủ tục ký kết, gửi hồ sơ, phát hành văn bản, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch
- Phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý hồ sơ sau bán hàng.
5. Tổng hợp báo cáo và lưu trữ dữ liệu:
- Cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày, hằng tuần: lượng giao dịch, trạng thái ký kết, tiến độ thanh toán, ..
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, tổng hợp thông tin và báo cáo cho
System Refactoring: Re-architect, re-design, and re-implement existing on-premises systems to cloud environments.
Cloud Integration: Design and develop cloud-based solutions using top-tier technologies.
Data Processing: Implement robust data processing and reporting systems.
Big Data Calculation: Develop big data computation engines using Spark and Hadoop.
Optimization: Continuously optimize and enhance system performance and scalability.
Collaboration: Work closely with cross-functional teams to understand business requirements and translate them into technical solutions.
Documentation: Maintain comprehensive documentation of system designs, implementations, and processes.
* Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
* Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
* Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
- Kỹ sư Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chịu trách nhiệm chính trong việc khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý công tác thiết kế xây dựng từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi hoàn thành và bàn giao. Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu, tuân thủ các quy định về an toàn và các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
- Thực hiện thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công các công trình dân dụng và công nghiệp (nhà xưởng, nhà ở, công trình phụ trợ của các Nhà máy điện gió, điện mặt trời, khí nhiệt dư, trạm biến áp và móng trụ đường dây cao thế...). Đảm bảo thiết kế tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành (TCVN, ASTM, Eurocode...).
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, cơ điện, hạ tầng ...) để đảm bảo thiết kế đồng bộ và hợp lý.
- Lập và quản lý hồ sơ dự án, bao gồm bản vẽ, thuyết minh thiết kế, hồ sơ điều chỉnh thiết kế, quản lý đơn vị tư vấn thiết kế trong công tác giám sát tác giả…
- Triển khai bản vẽ chi tiết, bóc tách khối lượng phục vụ thiết kế và thi công.
- Tham gia khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu đầu vào phục vụ thiết kế.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận liên quan trong quá trình thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật, bảo vệ phương án thiết kế với chủ đầu tư và các bên liên quan.
- Cập nhật các tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, công nghệ xây dựng mới phục vụ công việc.
- Lên phương án kỹ thuật và lập dự toán chào giá, chào thầu
- Kiểm soát thiết kế của các Nhà thầu phụ: Các đơn vị tư vấn thiết kế hoặc đơn vị thi công
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương Thỏa thuận (Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam