Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công việc: Đứng máy, làm chuyền sản xuất, kiểm tra sản phẩm.... được đào tạo bài bản từ đầu
- Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, 6-14h, 14-22h và 22-6h sáng. Một tuần đổi ca 1 lần
Giảng dạy tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 cho học viên (sinh viên, người đi làm) qua một trong các nền tảng: Skype, Google Meet,...;
Giảng dạy theo giáo trình có sẵn. Khuyến khích giáo viên tham gia đóng góp ý kiến, điều chỉnh, tối ưu hóa chương trình học phù hợp với học viên;
Thời lượng 1 lớp học: 60p/ buổi, 3 buổi/ tuần. Dạy tối thiểu 2 lớp/ tuần;
Truyền cảm hứng, nuôi dưỡng sự yêu thích tiếng Anh cho học viên.
- Vận hành bảo trì sửa chữa các hệ thống điện-nước, hệ thống điều hòa, hệ thống thông gió, hệ thống âm thanh ánh sáng, và các trang thiết bị máy móc, các xe điện trong khu nghỉ dưỡng.
- Setup các hệ thống điện, hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu biển quảng cáo phục vụ khách hàng tới khu nghỉ dưỡng sử dụng dịch vụ.
- Bảo dưỡng sửa chữa trang thiết bị, hệ thống điện nước của khu nghỉ dưỡng.
- Trực ban, theo dõi, báo cáo cấp trên về tình trạng và hoạt động của các trang thiết bị kỹ thuật.
- Thực hiện các công tác vận hành các thiết bị điện tử, hệ thông âm thanh ánh sáng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến cơ khí, mộc, sơn,…
- Lắp ráp, sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện, hệ thống nước.
- Trực tiếp sửa chữa và bảo trì thiết bị được phân công trong hệ thống khu nghỉ dưỡng trên cơ sở kỹ năng yêu cầu.
● Lập kế hoạch triển khai dự án: Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai các dự án phần mềm quản lý (ERP, LMS, QMS, HRM, CRM, WMS ...) hoặc hạ tầng CNTT (hệ thống CNTT, cung cấp các dịch vụ hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật …).
● Quản lý tiến độ – chất lượng – chi phí dự án: Theo dõi sát sao các mốc công việc, kiểm soát rủi ro, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và trong phạm vi ngân sách.
● Làm đầu mối giao tiếp với khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu, điều phối nhân sự, lên lịch triển khai, ghi nhận các thay đổi phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt vòng đời dự án.
● Phối hợp nội bộ: Làm việc với các nhóm BA, DEV, hạ tầng IT, QA để đảm bảo dòng công việc trôi chảy; giải quyết vướng mắc về yêu cầu kỹ thuật, tài nguyên hoặc nhân sự.
● Quản lý tài liệu dự án: Ghi nhận các biên bản họp, cập nhật trạng thái dự án, lưu trữ tài liệu liên quan (BRD, MOM, checklist triển khai, nhật ký dự án…).
● Tổng kết và nghiệm thu dự án: Tổ chức đánh giá sau dự án (lessons learned), phối hợp kiểm thử & nghiệm thu, bàn giao tài liệu/hệ thống sau triển khai.
● Tham gia cải tiến quy trình quản lý dự án: Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả triển khai, tăng tính chuẩn hóa, khả năng mở rộng dự án tương lai.
Quyền lợi:
- Đảm bảo toàn bộ hệ thống thiết bị kỹ thuật được vận hành, vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp ngăn nắp, luôn trong điều kiện an toàn và hoạt động tốt;
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy định kỹ thuật;
- Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được bảo dưỡng đúng hạn bởi các nhà thầu chuyên nghiệp và tuân thủ theo yêu câu của nhà sản xuất;
- Đảm bảo toàn bộ Tòa nhà và các khu vực công cộng - bên trong và bên ngoài - luôn luôn trong tình trạng tốt và báo cáo ngay lập tức với tinh thần trách nhiệm cao nhất cho quản lý nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra;
- Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà;
- Thay thế, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật;
- Giám sát nhà thầu, nhà cung ứng bảo trì, bảo dưỡng, thay thế kỹ thuật;
- Hướng dẫn. giám sát thi công lắp mới, di dời văn phòng;
- Các công việc liên quan đến kỹ thuật được giao bởi QLTN.
· Hỗ trợ triển khai, lắp đặt, cấu hình, vận hành và bảo trì các hệ thống hạ tầng IT, ELV, Structured, Cabling…
· Thực hiện kiểm tra hệ thống sau khi lắp đặt, phối hợp với các bên liên quan để nghiệm thu.
· Giám sát việc lắp đặt thiết bị, đi dây và kết nối hệ thống.
· Đảm bảo việc thi công tuân thủ đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn.
· Xử lý sự cố, bảo trì định kỳ hệ thống ELV và hạ tầng mạng.
· Làm việc với đội ngũ IT, nhà thầu, khách hàng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
· Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:00am - 5:00pm. Thứ bảy từ 8:00am -12:00pm
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng và nhân sự được khai thác hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng và nhân sự của ngân hàng. Thực hiện ứng dụng công nghệ & AI nhằm cải tiến quy trình, tự động hóa công việc giúp nâng cao năng suất lao động và tăng cường trải nghiệm nhân viên
1. Hỗ trợ người dùng và vận hành nghiệp vụ phần mềm tuyển dụng & nhân sự (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng.
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng & nhân sự:
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như:
Thực hiện các công việc khác theo mục tiêu chung của Công ty.
– Triển khai các mô hình Ai để giải quyết các bài toán thực tế trong các lĩnh vực như: Generic AI, Phân tích dữ liệu lớn
– Thử nghiệm, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất của các mô hình AI. Phát triển và ứng dụng các công cụ tích hợp AI Agent để tự động hóa các hoạt động vận hành
– Đóng góp ý tưởng và giải pháp đột phá, sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi từ những sai sót trong quá trình thực hiện
– Cập nhật các xu hướng công nghệ AI tiên tiến để áp dụng và sản phẩm và giải pháp của Công ty
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI ứng dụng trong tìm kiếm, nhận dạng hình ảnh, phân tích dữ liệu
Xoay ca 8 tiếng/ngày, ngày 3 ca (sáng - tối - đêm), nghỉ 1 ngày/tuần
• Tuân thủ theo quy trình hoạt động chuẩn của bộ phận; Ghi chép lượng tiêu thụ điện, nước hàng ngày.
• Kiểm tra và nếu cần thiết thì tiến hành công tác bảo trì bảo dưỡng theo lịch kiểm tra hệ thống điện.
• Kiểm tra sổ làm việc/sổ bàn giao công việc của bộ phận hàng ngày và kịp thời điều tra, tìm hiểu các vấn đề bất thường phát sinh.
• Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật và điện tử được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, luôn trong tình trạng hoạt động hiệu quả nhất.
• Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt.
• Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác được bảo dưỡng định kỳ bởi các nhà cung cấp chuyên nghiệp và tuân theo đúng các khuyến cáo và/hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của nhà sản xuất.
• Đảm bảo toà nhà và các khu vực chung - cả trong và ngoài – luôn được duy trì ở tình trạng và hình thức tốt nhất, báo cáo ngay các vấn đề và đề xuất giải pháp lên Giám đốc quản lý trong khoảng thời gian hợp lý và với tinh thần trách nhiệm cao.
• Đảm bảo tất cả các yêu cầu/kiến nghị của khách thuê được theo dõi thực hiện một cách hiệu quả và đúng thời hạn.
I. Công việc trước hợp đồng (25%):
Tham gia Giai đoạn Đầu tư (5%): Lập báo cáo nghiên cứu khả thi và tổng mức đầu tư; định hướng giải pháp thiết kế, công nghệ.
Tham gia Đấu thầu (20%): Thực hiện và kiểm soát hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, bóc tách khối lượng BoQ) ; tổng hợp dự toán và bảo vệ phương án.
II. Công việc sau hợp đồng (75%):
Bản vẽ & Khối lượng (50%): Thực hiện/duyệt, trình duyệt bản vẽ shop và hoàn công ; tổng hợp và bảo vệ khối lượng với TVGS, CĐT phục vụ thanh quyết toán.
Vật tư (10%): Trình duyệt mẫu vật tư thiết bị ; bóc tách khối lượng, đặt hàng và nghiệm thu vật tư về công trường.
Biện pháp & Tiến độ (5%): Lập tiến độ và biện pháp thi công ; trình duyệt và phổ biến biện pháp thi công.
Giám sát (5%): Quản lý tiến độ ; kiểm tra, giám sát chất lượng thi công.
Nghiệm thu & Quyết toán (5%): Nghiệm thu công việc hiện trường ; thực hiện hồ sơ thanh toán, quyết toán và hướng dẫn vận hành.
2. Quản trị phần mềm khách sạn
3. Quản lý server & an ninh mạng
4. Bảo trì & xử lý sự cố
5.Làm việc với nhà cung cấp
6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
• Daily inspection and rectification of all AV equipment and meeting facilities
• Maintain the hotel’s AV equipment and meeting facilities to the desired standard
• Complete work orders as requested by Engineering and Meetings & Events Service and other directives to meet customer requirements
• Initiate/identify project work required in relation to the hotel’s AV equipment and meeting facilities
• Use initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Engineer Supervisor / Asst Chief Engineer.
• Liaise directly with departments regarding the completion of work orders and priorities in order of guest satisfaction.
• Communicates with Banquet department to fulfill guest expectation needs.
• Does carries out routine check of lighting system in all meeting facility.
• Ensure AV rooms are checked and cleaned and are in operating order.
• Investigate reported faults for AV equipment and meeting facilities.
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities.
- Thực hiện công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu;
- Tìm kiếm nhà thầu và trình phê duyệt danh sách nhà thầu;
- Tham gia lập tiêu chí mời thầu và tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ mời thầu trình phê duyệt.
- Thực hiện đánh giá hồ sơ dự thầu, tổng hợp kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu của các bộ phận báo cáo lãnh đạo để đề xuất lựa chọn nhà thầu;
- Thương thảo và đàm phán giá với các nhà thầu;
- Đàm phán điều khoản hợp đồng và lập dự thảo hợp đồng thầu trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng.
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi với bộ phận thiết kế và sản xuất và các phòng ban liên quan khác
- Lập phương án thi công, lên kế hoạch nhân sự, thời gian triển khai hoàn thành.
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
- Công trình: nhà dân, chung cư, biệt thự, văn phòng….và các dự án lớn (làm với các chủ đầu tư)
* Tổ chức công việc tại công trường
- Quản lý, đôn đốc, chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại công trường.
- Trao đổi, giám sát đối với các nhà thầu phụ tại công trường (nếu có)
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên lắp đặt/ đội khoán tại công trường đảm bảo linh hoạt, hiệu quả, đúng tiến độ đề ra.
- Giám sát, kiểm tra kết quả thi công các hạng mục, các đội lắp đặt
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trường. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Giải quyết các mâu thuẫn, phát sinh tại công trường của nhân viên, của khách hàng, của đối tác hợp lý, khéo léo.
- Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên. Tổng kết sau mỗi công trình.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh công ty, cách giao tiếp với khách hàng.
* Bàn giao – Nghiệm thu
- Bàn giao khối lượng, chất lượng với khách hàng, nghiệm thu với khách hàng/ chủ đầu tư
- Báo cáo tổng kết các chi phí phát sinh
* Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00
* Nơi làm việc: Nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận và hưởng theo năng lực, từ 12~18 triệu/tháng
- Lương thưởng và chế độ cạnh tranh
- Thưởng KPI tháng, năm theo kết quả công việc
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.