Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Quản trị phần mềm khách sạn
3. Quản lý server & an ninh mạng
4. Bảo trì & xử lý sự cố
5.Làm việc với nhà cung cấp
6.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị phát ra âm thanh lớn, có khả năng hư hỏng – cần sửa chữa
- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công kỹ thuật viên đảm nhận việc sữa chữa nhanh chóng
- Thiết lập, quản lý hồ sơ – lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC
- Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn
Quản lý việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện – nước:
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời
- Nhận thông báo hư hỏng điện – nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống điện – nước của khách sạn
- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
Quản lý các thiết bị, dụng cụ được giao:
- Lập kế hoạch ngân sách mua mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận
- Theo dõi việc đặt mua các vật tư phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng thiết bị, điện - nước trong khách sạn
Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên:
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, điều phối – triển khai công việc, lịch làm ca – bàn giao ca
- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, …
- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong bộ phận
- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nội bộ
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên cho bộ phận
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật
Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến khi khách sạn cần sắm mới hệ thống máy móc – thiết bị,…
- Kiểm tra chất lượng máy móc – thiết bị được sắm mới cho khách sạn
- Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp cho các sự cố phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
- Giám sát hoạt động: Theo dõi và đảm bảo các hệ thống như điện, nước, điều hòa, PCCC, thang máy hoạt động đúng quy trình và quy định.
- Sửa chữa và bảo trì: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và khắc phục sự cố, đồng thời thực hiện bảo trì định kỳ cho các thiết bị, máy móc trong khách sạn.
- Xử lý sự cố khẩn cấp: Nắm bắt và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp như mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas, hỏng hóc thiết bị....
- Bảo trì phòng ngừa: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì phòng ngừa để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
- Trực ca: Trực ca theo lịch phân công và sẵn sàng xử lý mọi sự cố phát sinh bất cứ lúc nào.
- Báo cáo và quản lý: Thực hiện các báo cáo công việc và quản lý, sử dụng, vệ sinh dụng cụ, thiết bị kỹ thuật.
• Daily inspection and rectification of all AV equipment and meeting facilities
• Maintain the hotel’s AV equipment and meeting facilities to the desired standard
• Complete work orders as requested by Engineering and Meetings & Events Service and other directives to meet customer requirements
• Initiate/identify project work required in relation to the hotel’s AV equipment and meeting facilities
• Use initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Engineer Supervisor / Asst Chief Engineer.
• Liaise directly with departments regarding the completion of work orders and priorities in order of guest satisfaction.
• Communicates with Banquet department to fulfill guest expectation needs.
• Does carries out routine check of lighting system in all meeting facility.
• Ensure AV rooms are checked and cleaned and are in operating order.
• Investigate reported faults for AV equipment and meeting facilities.
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities.
- Thực hiện công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu;
- Tìm kiếm nhà thầu và trình phê duyệt danh sách nhà thầu;
- Tham gia lập tiêu chí mời thầu và tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ mời thầu trình phê duyệt.
- Thực hiện đánh giá hồ sơ dự thầu, tổng hợp kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu của các bộ phận báo cáo lãnh đạo để đề xuất lựa chọn nhà thầu;
- Thương thảo và đàm phán giá với các nhà thầu;
- Đàm phán điều khoản hợp đồng và lập dự thảo hợp đồng thầu trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng.
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi với bộ phận thiết kế và sản xuất và các phòng ban liên quan khác
- Lập phương án thi công, lên kế hoạch nhân sự, thời gian triển khai hoàn thành.
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
- Công trình: nhà dân, chung cư, biệt thự, văn phòng….và các dự án lớn (làm với các chủ đầu tư)
* Tổ chức công việc tại công trường
- Quản lý, đôn đốc, chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại công trường.
- Trao đổi, giám sát đối với các nhà thầu phụ tại công trường (nếu có)
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên lắp đặt/ đội khoán tại công trường đảm bảo linh hoạt, hiệu quả, đúng tiến độ đề ra.
- Giám sát, kiểm tra kết quả thi công các hạng mục, các đội lắp đặt
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trường. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Giải quyết các mâu thuẫn, phát sinh tại công trường của nhân viên, của khách hàng, của đối tác hợp lý, khéo léo.
- Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên. Tổng kết sau mỗi công trình.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh công ty, cách giao tiếp với khách hàng.
* Bàn giao – Nghiệm thu
- Bàn giao khối lượng, chất lượng với khách hàng, nghiệm thu với khách hàng/ chủ đầu tư
- Báo cáo tổng kết các chi phí phát sinh
* Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00
* Nơi làm việc: Nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận và hưởng theo năng lực, từ 12~18 triệu/tháng
- Lương thưởng và chế độ cạnh tranh
- Thưởng KPI tháng, năm theo kết quả công việc
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật trong khách sạn theo yêu cầu (hệ thống điện, nước, ..)
- Bảo quản, giữ gìn công cụ, dụng cụ được cấp phát để phục vụ việc làm phòng
🎯 Mô tả công việc:
- Giảng dạy tiếng Anh online (Hình thức: 1 kèm 1; 1 kèm 2; 1 kèm 3) cho học sinh từ 5–15 tuổi
- Sử dụng giáo trình do công ty cung cấp. Dạy trên nền tảng ClassIn
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học sinh
🕒 Thời gian làm việc:
- Ca tối linh hoạt trong khung giờ 18h00 đến 21h30. Thứ 7 & Chủ nhật có thêm ca sáng và ca chiều.
- Thời lượng: 25 phút - 40 phút/ca.
- Đăng ký lịch dạy tối thiểu 9h ca tối/tuần và có ít nhất 3 ngày trong khung giờ 19h00 - 21h00. Duy trì lịch đã đăng ký trong vòng ít nhất 3 tháng.
• Tham gia nghiên cứu, phát triển và áp dụng các giải pháp công nghệ liên quan tới ETL, Tích hợp khai thác và phát triển dữ liệu lớn.
• Rà soát thiết kế hệ thống dữ liệu hiện tại để tìm ra các ưu nhược điểm, đánh giá rủi ro của mô hình hiện tại và đề xuất, tổ chức triển khai các giải pháp khắc phục, nâng cao.
• Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, mô hình dữ liệu hiện đại, so sánh phân tích đưa ra các giải pháp tối ưu phù hợp để có thể áp dụng vào hệ thống hiện tại của Ngân hàng.
• Hỗ trợ phân tích, tư vấn về giải pháp, thiết kế dữ liệu lớn cho các hệ thống, ứng dụng được phát triển và triển khai tại Ngân hàng.
• Xây dựng, kiểm soát, triển khai và nâng cấp hệ thống ETL, tích hợp, khai thác và phát triển dữ liệu lớn
- Điều hành chung các hoạt động tại công trình, lên kế hoạch thực hiện công việc và chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và VSMT công trình.
- Quản lý, triển khai thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng, tiến độ, hồ sơ và giấy tờ
- Kiểm tra, giám sát, quản lý nhân sự, vật tư, công trình
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời về tiến độ thực hiện và những phát sinh trong quá trình thi công
- Đại diện Công ty làm việc với đại diện các bên để xử lý các công việc liên quan đến thi công công trình
· Kiểm tra toàn bộ kỹ thuật trong tòa nhà, hệ thống thiết bị điện nước, camera, hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC,…
· Phối hợp với phòng Quản lý dự án, lập phương án thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất của Công trình
· Tham gia trực tiếp xử lý các tình huống xảy ra sự cố tại các tòa nhà trong phạm vi toàn Công ty.
· Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty.
· Phối hợp tác nghiệp với các Phòng ban có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
- Thiết kế tủ điện (phần cứng bằng Autocad) cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp....
- Thiết kế phần mềm HMI, PLC cho máy tự động cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp…
- Đọc hiểu bản vẽ, đi dây tủ điện, đi dây máy.
- Debug chỉnh sửa chương trình PLC,HMI.
- Đi hiện trường, đi công trình khi có yêu cầu từ phía công ty.
- Đối ứng nghiệm thu với khách hàng.
Thiết kế, xây dựng và quản lý hệ thống kho dữ liệu (Data Warehouse) và mô hình dữ liệu phục vụ lưu trữ, tích hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu một cách hiệu quả, đáng tin cậy và tuân thủ chính sách dữ liệu.
- Giám sát thi công phần kết cấu.
- Đọc bản vẽ kỹ thuật và biết shop cơ bản.
- Báo cáo ngày, nhật ký hiện trường.
- Phối hợp tốt với giám sát chủ đầu tư để giải quyết các vấn đề nghiệm thu công tác thi công.
1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo