Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát và đảm bảo các hoạt động vận hành của bộ phận IT:
+ Đảm bảo máy trò chơi được hoạt động ổn định hàng ngày, Bảo trì/ bảo dưỡng, sửa chữa máy trò chơi hàng ngày theo quy định của Công ty
+ Quản lý phụ tùng, trang thiết bị của máy trò chơi và báo cáo khi cần mua mới;
+ Quản lý hệ thống mạng LAN, camera, server của Câu lạc bộ;
+ Xử lý các sự cố của hệ thống máy tính khối Văn phòng;
- Quản lý, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên IT;
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên IT;
- Báo cáo kịp thời với Quản lý Câu lạc bộ và Ban Giám đốc về các vấn đề phát sinh nằm ngoài thẩm quyền;
Lưu ý: Kiến thức về máy trò chơi sẽ được đào tạo.
• Kiểm tra và sửa chữa hàng ngày tất cả các thiết bị điện
• Hoàn thành các yêu cầu của Giám sát kỹ thuật, Trợ lý Kỹ sư trưởng, hoặc Kỹ sư trưởng và các yêu cầu khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Duy trì thiết bị điện khách sạn theo tiêu chuẩn.
• Hỗ trợ việc triển khai hệ thống bảo trì và sửa chữa hệ thống bảo trì phòng ngừa của khách sạn
• Kiểm tra và ghi lại tất cả các thiết bị điện, báo cáo cấp trên về tình trạng sửa chữa và chi phí đang chờ xử lý và cho biết khi nào hợp lý để cân nhắc thay thế
• Tiến hành và / hoặc tham gia vào cuộc họp nhân viên về các phương pháp vận hành và bảo dưỡng thiết bị phù hợp
• Thể hiện sự linh hoạt để thay đổi lịch trình theo mức độ ưu tiên của khách
• Kiểm tra và sửa chữa hàng ngày tất cả các thiết bị làm lạnh và hệ thống điều hòa
• Hoàn thành các yêu cầu của Giám sát kỹ thuật, Trợ lý Kỹ sư trưởng, hoặc Kỹ sư trưởng và các yêu cầu khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Duy trì thiết bị làm lạnh và hệ thống điều hòa của khách sạn theo tiêu chuẩn.
• Hỗ trợ việc triển khai hệ thống bảo trì và sửa chữa hệ thống bảo trì phòng ngừa của khách sạn
• Thiết lập và duy trì mức hàng tồn kho các bộ phận thích hợp
• Kiểm tra và ghi lại tất cả các thiết bị tủ lạnh và hệ thống điều hòa hàng tháng, báo cáo cấp trên về tình trạng sửa chữa và chi phí đang chờ xử lý và cho biết khi nào hợp lý để cân nhắc thay thế
• Tiến hành và / hoặc tham gia vào cuộc họp nhân viên về các phương pháp vận hành và bảo dưỡng thiết bị phù hợp
• Thể hiện sự linh hoạt để thay đổi lịch trình theo mức độ ưu tiên của khách
2. Thực hiện các công việc phát sinh theo theo phân công của Trưởng phòng và yêu cầu của cấp trên."