+ Tiếp nhận thông tin khách hàng, thiết kế, tính dự toán – báo giá.
+ Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục, đàm phán để đi đến ký kết hợp đồng.
+ Thiết kế chi tiết ( Shopdrawing), kiểm tra, trình duyệt, theo dõi tiến độ và chất lượng sản xuất.
+ Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
+ Quản lý và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường...
+ Làm các hồ sơ quyết toán, thanh lý,ký nghiệm thu quyết toán công trình.
+ Phối hợp với bộ phận khác trong Công ty để tổ chức thi công hiệu quả.
+ Tổ chức báo cáo chuyên môn hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng hoặc Công trường (Thỏa thuận khi phỏng vấn).