1/ Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
2/ Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
3/ Các công việc khác:
Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
*Địa điểm làm việc: Tòa nhà Keangnam - Trung tâm LG - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội
*Hotline: 0989 666 888
*Email:
[email protected]