Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
1/ Recruitment (70%)
2/ Employee Branding (20%)
3/ Internal Communication (10%)
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông trên truyền hình theo mục tiêu Marketing và các chương trình khuyến mãi, tiếp thị tới khách hàng.
- Phân bố, đo lường, giám sát hiệu quá các chương trình truyền thông, quảng cáo, tài trợ trên các nền tảng truyền hình và các phương tiện truyền thông đại chúng.
- Duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền hình để đảm bảo giữ gìn hình ảnh thương hiệu và xử lý khủng hoảng truyền thông trên truyền hình (nếu có).
- Tổ chức sản xuất các trailer, phim phóng sự, TVC giới thiệu Tập đoàn, các công ty thành viên, các dự án trực thuộc theo yêu cầu.
- Phối hợp với Coporate Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình phát triển văn hóa nội bộ Tập đoàn như xây dựng các bản tin nội bộ, sự kiện và cuộc thi nội bộ.
- Đề xuất và triển khai chi tiết các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước nhằm khẳng định thương hiệu và uy tín của Tập đoàn BRG và thành viên Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban Marketing và Sự kiện hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn tại từng thời điểm.