Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.