Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/tháng và ngân sách đào tạo phù hợp chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng chương trình đào tạo, thời gian đào tạo phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty (chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm …) và xây dựng đội ngũ đào tạo viên tham gia giảng dạy
- Thiết kế tài liệu/ công cụ/ phương pháp đào tạo và/hoặc tìm kiếm đối tác/nhà cung cấp các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu đào tạo cho từng bộ phận/vị trí công việc
- Tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch & tổ chức kiểm tra/thi tay nghề/kỹ năng để nâng bậc hoặc phục vụ lộ trình thăng tiến của nhân viên
- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo, báo cáo và đề xuất cải tiến/đào tạo lại/đào tạo nâng cao
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, ngân sách, đầu mối tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động nội bộ trong ngân sách được duyệt
- Phối hợp với P. MKT thiết kế hình ảnh, sáng tạo nội dung, sản xuất các tư liệu (ảnh, bài, clip) cho hoạt động đào tạo, truyền thông nội bộ và xây dựng thương hiệu, tổ chức các sự kiện như cuộc thi đấu, trò chơi, tổng kết thi đua, các sự kiện hoạt động cộng đồng xã hội …, tuyên truyền văn hóa, chủ trương chính sách của Công ty, gia tăng tính kết nối, tinh thần đoàn kết
- Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia vào không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ. Khảo sát tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của từng phòng ban, BGĐ
- Tạo nguồn, đa dạng nguồn tuyển dụng (base, jobsite, giới thiệu, mạng xã hội, hunt,...), xử lý CV, sơ vấn, tham gia phỏng vấn
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Hỗ trợ truyền thông thương hiệu tuyển dụng: Facebook, Website, Tiktok, group nội bộ,...
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ theo định hướng của BLĐ.
• Lên ý tưởng nội dung quay, dựng Video trên Tiktok, Facebook, quảng cáo
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Tìm hiểu và nghiên cứu trending trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content.
• Tham gia và đóng góp sáng tạo các ý tưởng nội dung để mở rộng các kênh truyền thông
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Zalo, Google, TIKTOK....( Vít tẹt ga )
- Có thể tham gia sản xuất nguyên liệu quảng cáo
- Phân tích nhu cầu người tiêu dùng, thị trường và xây dựng các chương trình marketing online.