Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh social như Facebook, Tiktok, Instagram...;
● Quản trị nội dung trên website và landing page của công ty;
● Biên tập nội dung cho bài viết PR báo chí;
● Đề xuất ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế hình ảnh, video, POSM...;
● Cập nhật những xu hướng mới nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông;
Được thành lập vào năm 2006, Lux Decor là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.
Hiện nay công ty cần tuyển dụng vị trí Trợ lý Hội đồng quản trị, chi tiết như sau:
1. Dự thảo/trình ban hành/truyền thông văn bản:
- Soạn thảo thông báo nội dung họp của Hội đồng quản trị, Ban điều hành
- Tham gia soạn thảo Quy định, Quy trình chung thuộc hệ thống
- Tổng hợp thông tin và dự thảo báo cáo sơ kết/tổng kết theo yêu cầu từ Hội đồng quản trị
2. Truyền đạt, theo dõi, đốc thúc và tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các phòng/ban/chi nhánh theo các văn bản chỉ đạo từ Hội đồng quản trị, Ban điều hành
3. Tổng hợp và sắp xếp, nhắc lịch họp cho HĐQT
4. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày
5. Tham gia các buổi họp của HĐQT với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho HĐQT
6. Tham gia hỗ trợ phòng/ban khi có yêu cầu từ HĐQT, BĐH
7. Các công việc khác theo phân công của Hội đồng quản trị
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Kinh nghiệm trong tuyển dụng, thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Xây dựng quy trình, đánh giá KPI đối với CBCNV, quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Soạn thảo văn bản và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty. liên quan đến nhân sự, đối nội, đối ngoại.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Lập kế hoạch với các bộ phận, phòng ban để thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, 8/3, nghỉ mát, teambuilding...)
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác tuyển dụng hàng tuần, tháng, quý, năm. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
1. Quản trị cơ cấu tổ chức Công ty
• Tham mưu và hỗ trợ Trưởng Phòng Nhân sự trong việc đánh giá và đề xuất cải tiến cơ cấu tổ chức của Công ty
• Phối hợp cùng các trưởng đơn vị xây dựng và điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Công ty.
2. Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá năng lực
• Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí trong tổ chức, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Triển khai quy trình đánh giá năng lực định kỳ cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo sự khách quan và hiệu quả trong việc phát triển năng lực cá nhân và tổ chức.
• Phát triển và cải tiến các công cụ và phương pháp đánh giá năng lực nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá một cách chính xác và minh bạch.
3. Quản trị hệ thống khen thưởng
• Xây dựng và quản lý hệ thống khen thưởng của Công ty nhằm tạo động lực và ghi nhận sự đóng góp của nhân viên, tạo gắn kết và nâng cao năng suất lao động của CBNV.
• Thiết lập các tiêu chí và quy trình khen thưởng minh bạch, công bằng, nhằm đảm bảo nhân viên được đánh giá và khen thưởng xứng đáng.
• Triển khai các chương trình thi đua khen thưởng của Công ty.
4. Quản trị hệ thống mục tiêu (KPIs và mục tiêu công việc tháng)
• Tổ chức Triển khai hệ thống quản lý và đánh giá KPI và mục tiêu công việc tháng cho các phòng ban và cá nhân trong tổ chức.
• Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết lập, giao và điều chỉnh các chỉ số KPI phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Theo dõi, đánh giá kết quả KPI và mục tiêu hàng tháng, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống chỉ tiêu và thước đo hiệu suất đánh giá mục tiêu theo định kỳ (năm, tháng)
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Xây dựng chiến lược để phát triển nhanh mảng TMĐT của Công ty với tầm nhìn trung và ngắn hạn
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến; khai thác tối đa nguồn lực của Công ty để tăng trưởng nhanh về Doanh số.
- Xây dựng chiến lược phát triển Sản phẩm trên nền tảng TMĐT để đảm bảo mục tiêu Công ty.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.