Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Nghiên cứu thị trường, dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến dịch digital marketing;
- Quản lý kênh & nội dung, thực hiện quảng cáo đa kênh, biết cách dùng tốt các công cụ quảng cáo Google & Social, Zalo OA, Email... cho chiến dịch IMC, hướng đến mục tiêu branding, hoặc chuyển đổi
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu cost & hiệu quả liên tục & kịp thời
- Chủ động tư vấn, đưa ra các phương án kịp thời cho Brand/MKT team để khắc phục
- Đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của các kênh và chiến dịch đảm nhận.
- Tối ưu hóa các chiến dịch hàng ngày để tối đa hóa chuyển đổi, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm cho Brand team/MKT team
- Luôn cập nhật xu hướng của Digital Performance để mở rộng cơ hội phát triển.
- Nghiên cứu thị trường, dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến dịch digital marketing;
- Quản lý kênh & nội dung, thực hiện quảng cáo đa kênh, biết cách dùng tốt các công cụ quảng cáo Google & Social, Zalo OA, Email... cho chiến dịch IMC, hướng đến mục tiêu branding, hoặc chuyển đổi
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu cost & hiệu quả liên tục & kịp thời
- Chủ động tư vấn, đưa ra các phương án kịp thời cho Brand/MKT team để khắc phục
- Đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của các kênh và chiến dịch đảm nhận.
- Tối ưu hóa các chiến dịch hàng ngày để tối đa hóa chuyển đổi, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm cho Brand team/MKT team
- Luôn cập nhật xu hướng của Digital Performance để mở rộng cơ hội phát triển.
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo