Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
ABOUT THE JOB:
The roles and responsibilities of the Sales Executive include but are not limited to:
1. Sales and Customer Experience:
- Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.
- Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.
- Build and nurture long-term relationships with prospective customers.
- Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.
2. Store Operations:
- Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.
- Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.
- Perform opening and closing store duties as needed.
- Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.
3. Visual Merchandising
- Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.
4. Personal development:
- Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.
- Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.
- Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.
- Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.
5. Team-effort duties:
- Partner with the team to achieve sales targets.
- Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.
- Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.
- Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)
- Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.
- Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.
- Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.
Quản lý phòng Nhân sự bao gồm các chức năng như sau: CnB, Hành chính, Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông nội bộ, Quản trị mục tiêu
1. Xây dựng và Quản lý hệ thống lương thưởng (40%)
2. Quản trị mục tiêu (30%)
3. Quản Lý Hành Chính Nhân Sự (20%)
4. Quản Lý chung khác (10%)
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.