Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
• Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc KS.
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách cẩn thận .
• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh .
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.
* Kinh doanh
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Công ty cổ phần Vận tải Đa Quốc Gia là một công ty có thế mạnh, thương hiệu lớn trong lĩnh vực giao nhận vận tải – nâng hạ, xếp dỡ thiết bị toàn bộ và thiết bị siêu trường siêu trọng, phục vụ các dự án trọng điểm trong nước và khu vực Đông nam Á.
Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho kế hoạch vận chuyển, xếp dỡ thiết bị của các dự án, công trình trọng điểm có quy mô lớn. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng bổ sung cán bộ phòng Kinh doanh, cụ thể như sau
• Số lượng: 02 người.
• Ưu tiên: Nam
• Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, vận tải hoặc các ngành kỹ thuật.
- Tiếng Anh : C hoặc tương đương trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, Excel PowerPoint
(Biết sử dụng AutoCad, MS Project là một lợi thế).
• Nơi công tác: Hà Nội và có thể công tác ngắn ngày tại các dự án tại khu vực phía Bắc, miền Trung hoặc các nước lân cận.
• Mô tả công việc: Tiếp nhận, tổ chức phân bổ kế hoạch cho việc cụ thể được giao. Theo dõi giải quyết các việc phát sinh trong quá trình tổ chức vận chuyển. Tổ chức thực hiện bàn giao, xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa tại các công trường. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng...
• Yêu cầu cơ bản:
- Không yêu cầu thâm niên kinh nghiệm công tác, chỉ cần khỏe mạnh, nhiệt huyết, đam mê, kiên trì tiếp thu học hỏi nghề vận tải.
- Được đào tạo, bồi dưỡng, bổ xung các loại kiến thức kỹ năng chuyên nghành vận tải hàng hóa của các lãnh đạo có trên 20 năm KN ngay và trong khi làm việc
• Công việc phù hợp với nam giới.
• Chế độ đãi ngộ: Mức lương – thưởng cạnh tranh, được trả theo năng lực và kết quả hoàn thành công việc; được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, ngoài ra còn nhiều chế độ đãi ngộ khác. (Mức lương khởi điểm: 10.000.000 vnđ).
• Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 14/09/2024.
• Phỏng vấn và kết quả: Từ 15 – 16/09/2024.
• Có thể đi làm luôn ngay khi trúng tuyển.
Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần Vận tải đa quốc gia, Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà HHA Constrexim 1 Thái Hà – 43 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại/Fax 0243.7556599 hoặc Ms Thủy 0914.646408 Email [email protected].
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Tư vấn và lên đơn bánh sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu
- Trả lời inbox, comment của khách hàng
- Đăng bài theo phân công hàng tuần
- Theo dõi đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thực hiện công tác lễ tân tại Văn phòng Công ty
- Thực hiện tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Thực hiện công tác quản lý văn thư, lưu trữ tại Văn phòng Công ty
- Giám sát Nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực văn phòng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ;
- Quản lý công tác nhà ăn của Văn phòng Công ty
- Quản lý văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ
- Lập các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính: văn phòng phẩm, xăng dầu, điện thoại v.v…;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Xử lý thư điện tử đến và đi, chuyển cho các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận tài liệu và chuyển cho các bộ phận liên quan
- Sắp xếp, lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ
- In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.