Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
2. The position works with the property leadership team to identify and address employee and organizational development needs, and is responsible for ensuring effective training is in place to enable the achievement of desired business results.
3. The Training Manager's responsibilities include administering employee training programs, evaluating the effectiveness of training programs, developing training program plans and budgets, and managing the training budget.
4. The job requires competencies in areas such as leadership, managing execution, building relationships, generating talent and organizational capability, and learning and applying professional expertise.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
- Theo dõi số lượng giặt là và làm báo cáo giặt là theo ngày
- Quản lý và lập báp cáo hàng ngày với những đồ mất, hỏng trong phòng khách
- Quản lý và lập báo cáo tình trạng kho buồng, chăn, ga hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ Lost & Found
- Phối hợp với giám sát và trưởng bộ phận các công việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách.
- Hỗ trợ làm lịch và Bảng chấm công hàng tháng cùng trường bộ phận
- Đảm bảo số lượng hàng hóa minibar trong phòng khách đầy đủ
- Sắp xếp số lượng đồ cho xe buồng hàng ngày
- Phụ trách quản lý chai lọ nước của Bộ phận buồng.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Địa chỉ làm việc:
Apollo Hạ Long: Lô A4-21 Mon Bay, phố Hải Long, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Apollo An Khánh: 21-A22 Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Tân Mai: 144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Linh Đàm: Tòa nhà A1 - A2, tòa Trung - Rice City Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo English Vĩnh Phúc: 26-28 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
1, Công tác tuyển dụng
2, Tiếp nhận và hướng dẫn Onboarding
3, Hành chính văn phòng
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc tổ chức thực hiện và quản lý việc thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động và là cầu nối giữa BGĐ, đội ngũ quản lý và Người lao động trong Công ty.
- Cùng các thành viên khác trong bộ phận Nhân sự tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên công ty, phong trào đoàn thể; các hoạt động duy trì và phát triển văn hóa để kết nối và nâng cao tinh thần tập thể, tỷ lệ gắn bó của nhân viên công ty.
- Hỗ trợ trưởng phòng Nhân sự trong việc triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính theo chức năng nhiệm vụ phòng ban và theo yêu cầu của Ban Giám đốc phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty cấp phát cho nhân viên.
- Phụ trách chính mảng tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn, bao gồm: tìm kiếm nguồn ứng viên có chất lượng và phù hợp, sàng lọc, xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn.
- Hỗ trợ làm trực tiếp và kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các chính sách liên quan đến mảng lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ pháp luật về lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc:
Apollo Phố Huế: Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo Lạc Long Quân: 622-624 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Apollo Phạm Tuấn Tài: 36 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Apollo Liễu Giai: 05 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Apollo Văn Quán: Tầng 3, tòa nhà Rainbow Đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Vincom Imperia: BH03-12B đường Manhattan 10 khu Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.