Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Conduct telesales calls as per the set targets
- Maintain relations with key accounts to ensure cooperation going smoothly and continue to growth
- Arrange meetings with potential customers in Corporate segments to prospect for new business
- Negotiate pricing with the clients
- Following all the leads/prepare and follow up of group proposals
- Provides all necessary reporting on weekly/monthly basis as required by DOSM
- Assists DOSM on identifying the activities of competitors and potential collaborators and to identify business opportunities and threats to gathering market and customer information.
- Attends at trade exhibitions, events and demonstrations (if request)
- Meets & greets clients and visitors; arranges for inspection & conducts inspection with clients; entertains clients.
- Records enquirers, sales leads or any new business and submits copies to the DOSM .
- Works closely with relevant departments to ensure that all contractual agreements with guests are strictly met
- Trực page trả lời khách hàng
- Khai thác khách hàng hiện hữu của công ty (đã có sẵn data công ty cung cấp)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Cùng kế toán bán hàng tiếp nhận đơn của khách hàng
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để giao hàng đúng hẹn cho khách hàng
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.
- Công tác nhân sự: Tuyển dụng và xử lý các vấn đề quản lý lao động.
- Công tác văn phòng: Soạn thảo hồ sơ dự thầu, hợp đồng, công việc phát sinh khác theo yêu cầu lãnh đạo.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Đăng bài, hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và kết quả phỏng vấn với ứng viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tuyển dụng (Theo tuần/tháng/ quý/năm)
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của nhân sự, hồ sơ, chứng từ liên quan đến công việc của phòng Hành chính nhân sự
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Phụ trách mảng thuế thu nhập cá nhân của thành viên trong Công ty ( Tạo MST, Đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế thu nhập cá nhân,...)
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như báo tăng, báo giảm, giải quyết thai sản, chế độ ốm đau, dưỡng sức,...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Phụ trách các công việc về hành chính (60%)
2. Phụ trách các công tác về nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, C&B (40%)
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội